Vé máy bay tăng cao: 1 vé “cõng” trên 20 loại phí

Bạn mới vào chơi voz ah
FfsqRRV.png

Hoan nghênh. Hoan nghênh
5gcj2yy.gif
Xin chào!
 
giá vé hiện tại x2.5 so với trước dịch luôn, ngay cả vj
giá cao dẫn tới các cty du lịch ko dám làm quá nhiều tour bắc-nam
giá vé đi phú quốc nó cao một cách vô lí
với chỉ 1 chuyến đi phú quốc, giá vé đã bằng cả tour đi phuket rồi
hB8nmx5.png
Giờ cứ lên mạng tìm vé đi PQ cho 02 VK thêm đứa con, nhìn vé xong thôi chuyển hướng sang Phuket ok hơn mà mang tiếng xuất ngoại!
 
Anh cứ đùa, không ai đi thì thằng mẹ nào chả đói chết
yBBewst.png

Đợt covid vừa rồi thằng mẹ nào chả bị giảm lương cắt nhân sự. Thằng vna nợ mấy chục ngàn tỏi bị giang cư mận réo tên ầm ầm mấy năm liền. Thời buổi bây giờ làm cái mẹ gì chả bị giang cư mận lôi lên chửi như chó, dù sao nó cũng là danh nghĩa CTCP
xjIzSG9.png
thằng nào chết thì cứ chết
chứ VNAL lẫn ACV anh ko cần lo, nồi cơm nhà nghĩ có bao giờ chết đc, đuổi thì đuổi đám râu ria thôi, bộ sậu vẫn sống tốt đời đời ấm no bằng ngân sách nhà nghĩ hết
 
quá tốt ý, tình hình lạm phát tăng cao mà giữ giá vé rẻ chịu gì nổi, tôi còn mong tăng gấp 2 gấp 3 để bớt bần nông đi máy bay, từ hồi có vé giá rẻ đi máy bay như đi xe đò thấy gớm giống bên viễn thông giờ tuyệt chủng gói unlimited, gói giá rẻ ấy, phải tăng giá để tăng chất lượng dịch vụ chứ
Ngon thì mua vé thương giá ấy, phục vụ tận răng, có phòng chờ luôn, nghèo rách chết mẹ bì đặt tinh tướng, thấy gớm
 
Ko hiểu anh nghĩ gì mà nói ngược đời vậy? Tuần hoàn là làm sao cho dòng tiền lưu chuyển trong nền kinh tế mà ko bị tắc ở chỗ nào đó. Ở đây là làm cho bên cung cấp dịch vụ và bên sử dụng dịch vụ tìm thấy nhau với 1 mức giá làm cả 2 hài lòng, ví dụ ở đây phí dịch vụ gốc của hãng 300k mà qua thuế phí lên 1tr thì thằng sử dụng dịch vụ nào chịu nổi, dân muốn đi mà ko chịu được, hãng hàng không muốn bán vé cũng ko có nhiều khách chịu được giá => lose-lose thôi.
Trong khi nhà nước tưởng ăn được thu thuế phí cao vậy nhưng hãng phá sản thì cũng lose nốt.
Còn cái kt chia sẻ tương đương với cái thịnh vượng chung tập pooh hay nói ý.
đây anh ạ. có công thức đấy ( lý thuyết kinh tế tiền tệ) V = P.Q/M; P là giá, Q là sản lượng, M là cung tiền, V là vòng quay tiền; V tỷ lệ thuận với P, Q; M là cung tiền của NHTW thì anh coi là không đổi, vì câu chuyện của tôi vs anh chỉ xét về cá nhân và doanh nghiệp; vậy vòng quay tiền phụ thuộc vào 2 yếu tố là giá cả và sản lượng; trong th như này việc bóp cổ người tiêu dùng thì giá (P ) chắc chắn cao, và sản lượng (Q ) chắc chắn cũng sẽ cao vì doanh nghiệp có tiền sẽ đi đầu tư ( trong hoặc ngoài ngành) để tăng sản lượng chung của nền kinh tế.
cái phân tích cung cầu bên kinh tế học vi mô này mà ốp qua lý thuyết tiền tệ này thì sai rồi anh, vì bản chất lý thuyết tiền tệ nó rộng và bao gồm nền kinh tế chứ không chỉ xét góc độ bé cung cầu giữa 1 dn và ng tiêu dùng đâu anh
à còn nữa là tôi với anh và nhiều vozer cùng chung quan điểm về thằng acv này, nhưng cái ví dụ của anh k hợp lý thì tôi nói rảnh ngồi phân tích cho vui thôi.
 
Last edited:
Quan điểm, đánh giá thì mỗi người mỗi khác, có người đúng, có người sai.
Mà trên voz thấy cái kiểu chụp mũ này phổ biến nhỉ?
Quan điểm gì nó bạn, tôi ko cho nó là dlv nữa, chỉ đần thôi :)
à mà quan điểm của nó đây:
Tuy nhiên, khách sẽ phải trả 584 nghìn tiền thuế phí, bao gồm,
  • phụ thu dịch vụ hệ thống (quốc nội) là 215 nghìn. -> Đòi free?
  • phí an ninh soi chiếu là 20 nghìn -> Đòi free?
  • phí sân bay quốc nội là 100 nghìn -> Đòi free?
  • phụ thu quản trị hệ thống 215 nghìn đồng -> Cái này thằng Vietjet thu để hợp thức hóa, thuế phí clgv?
  • phần thuế VAT của phí là 34,4 nghìn đồng -> Nó là doanh thu cho các dịch vụ kia chả lẽ không tính VAT ?
 
Tôi nói ở trên rồi, tôi ghét kiểu bơm bẩn của lều báo dùng ngôn ngữ định hướng thôi. ACV chả tốt lành gì, nhưng nguyên nhân chính giá vé cao là bè lũ VNA với VJ, đặc biệt lũ VJ sau khi Pacific bay màu thì càng được thể làm loạn.

Còn tôi nói ở trên đấy, nếu cắt hết lãi của ACV thì giá vé cũng giảm được tầm 10% là cùng.
Thôi a câm đi ạ. Tại sao chúng làm loạn, là vì chúng độc quyền, vì ít hãng bay. Tại sao ít hãng bay? ờ thì chắc là tại thằng dân chứ ko phải do chính sách, điều hành.

40% lợi nhuận trước thuế mà ko cao. Hahaha :big_smile:

Còn anh bảo cắt hết thuế, phí thì giảm dc 100k/vé. Anh chắc chưa? Tôi đếm sơ sơ thấy hơn rồi đấy. Tính ra DN 100% vốn NN hay nhỉ, chỉ cần giảm doanh thu thôi (giảm thuế phí); còn chi phí vận hành (trong đó có lương thưởng của nhân viên, cán bụ) thì ACV cóc cần quan tâm nhể.
 
Anh đọc hết các trang xem có ai đồng quan điểm với nó đâu
dkm lũ đần thích ngược dòng phải chửi nó mới khôn dc anh ạ
Quan điểm mỗi đứa mỗi khác, đặc biệt trên voz này thì cái vụ cả 1 đám chửi 1 thằng nói nó ngược dòng nhưng đám đó sai lè ra thì cực kỳ phổ biến luôn.
Vụ này mình cũng không cùng quan điểm với nó.
Cái mình nói tới là cái kiểu chụp mũ thôi.
Còn lên mạng mà nói chửi cho khôn ra ấy, thì chửi có lý lẽ mới khôn ra được, chứ kiểu chửi đổng, chụp mũ thì có ra vấn đề gì đâu mà nói là chửi cho khôn ra?
Nên nói thẳng là chửi vì thích chửi thì nó sẽ hợp lý và thực tế hơn.
 
thằng nào chết thì cứ chết
chứ VNAL lẫn ACV anh ko cần lo, nồi cơm nhà nghĩ có bao giờ chết đc, đuổi thì đuổi đám râu ria thôi, bộ sậu vẫn sống tốt đời đời ấm no bằng ngân sách nhà nghĩ hết
Anh cứ đùa, doanh nghiệp chục nghìn người, anh dựa vào tình trạng của một vài người rồi quy chụp nó sống ấm no đời đời là như nào
gvTwnV8.gif

Sống thì sống cái vỏ thôi chứ nhân sự bên trong mà láo nháo thì cũng xuống mồ hết. Làm bộ sậu nhà nghĩ càng sợ, lúc mẹ nào chả có chục thằng chầu chực để thay thế, kinh doanh bết bát không đủ chỉ tiêu là nó vùi cho không ngóc đầu lên được luôn chứ ngồi đấy mà đời đời
320PQq9.png
.
Bây giờ chúng nó hốc cũng phải có kết quả, có thành tựu mới đủ cơ sở để duy trì việc hốc lâu dài, thời buổi phổ cập thông tin rồi chứ có phải như ngày xưa nữa đâu, lớ ngớ 1 tí giang cư mận nó lôi lên chửi thì cũng xác định là đi trong 1 nốt nhạc
osCpCsi.png
.
Như thằng VNA năm nay mà báo lỗ tiếp thì từ thằng chủ tịch đổ xuống đều cút hết (cút đi đâu thì không rõ, tùy vào mức độ bố đời)
K4Hcd5N.png
 
Anh cứ đùa, doanh nghiệp chục nghìn người, anh dựa vào tình trạng của một vài người rồi quy chụp nó sống ấm no đời đời là như nào
gvTwnV8.gif

Sống thì sống cái vỏ thôi chứ nhân sự bên trong mà láo nháo thì cũng xuống mồ hết. Làm bộ sậu nhà nghĩ càng sợ, lúc mẹ nào chả có chục thằng chầu chực để thay thế, kinh doanh bết bát không đủ chỉ tiêu là nó vùi cho không ngóc đầu lên được luôn chứ ngồi đấy mà đời đời
320PQq9.png
.
Bây giờ chúng nó hốc cũng phải có kết quả, có thành tựu mới đủ cơ sở để duy trì việc hốc lâu dài, thời buổi phổ cập thông tin rồi chứ có phải như ngày xưa nữa đâu, lớ ngớ 1 tí giang cư mận nó lôi lên chửi thì cũng xác định là đi trong 1 nốt nhạc
osCpCsi.png
.
Như thằng VNA năm nay mà báo lỗ tiếp thì từ thằng chủ tịch đổ xuống đều cút hết (cút đi đâu thì không rõ, tùy vào mức độ bố đời)
K4Hcd5N.png
ăn 1 năm bằng người bình thường tiết kiệm chục năm thì giờ cút cũng sống sung sướng đến cuối đời rồi... hay tính hốc đến năm 70 tuổi
 
Thôi a câm đi ạ. Tại sao chúng làm loạn, là vì chúng độc quyền, vì ít hãng bay. Tại sao ít hãng bay? ờ thì chắc là tại thằng dân chứ ko phải do chính sách, điều hành.

40% lợi nhuận trước thuế mà ko cao. Hahaha :big_smile:

Còn anh bảo cắt hết thuế, phí thì giảm dc 100k/vé. Anh chắc chưa? Tôi đếm sơ sơ thấy hơn rồi đấy. Tính ra DN 100% vốn NN hay nhỉ, chỉ cần giảm doanh thu thôi (giảm thuế phí); còn chi phí vận hành (trong đó có lương thưởng của nhân viên, cán bụ) thì ACV cóc cần quan tâm nhể.
Nó đéo câm đâu quý anh :)
 
ăn 1 năm bằng người bình thường tiết kiệm chục năm thì giờ cút cũng sống sung sướng đến cuối đời rồi... hay tính hốc đến năm 70 tuổi
Nếu tình hình ổn định bình thường thì là thế.
Bộ sậu hiện tại của thằng VNA bắt đầu nhiệm kỳ năm 2020, từ lúc đấy đến giờ là 4 năm chỉ báo lỗ, anh nghĩ chúng nó ăn đủ sống được đến cuối đời không
Xv0BtTR.png

Năm nay mà đéo giải quyết để trụ thêm nhiệm kỳ nữa, hốc bù cho chi phí lobby lúc nhận chức thì cũng tốn một khoản kha khá đấy
Q8sGcLO.png

Mà đấy là nói đến cái đám cấp cao thôi, mấy nghìn nhân viên của nó sống vui sống khỏe được chắc. Nói thằng ACV không đói là đúng, vì chúng nó đéo bị ảnh hưởng covid, thậm chí còn lãi hơn. Nhưng bảo thằng vna cũng no thì các anh nên xem lại lối tư duy nhé
KV0XGIA.gif
 
Quan điểm mỗi đứa mỗi khác, đặc biệt trên voz này thì cái vụ cả 1 đám chửi 1 thằng nói nó ngược dòng nhưng đám đó sai lè ra thì cực kỳ phổ biến luôn.
Vụ này mình cũng không cùng quan điểm với nó.
Cái mình nói tới là cái kiểu chụp mũ thôi.
Còn lên mạng mà nói chửi cho khôn ra ấy, thì chửi có lý lẽ mới khôn ra được, chứ kiểu chửi đổng, chụp mũ thì có ra vấn đề gì đâu mà nói là chửi cho khôn ra?
Nên nói thẳng là chửi vì thích chửi thì nó sẽ hợp lý và thực tế hơn.
Không, tôi quan điểm khác anh. Đối với những thằng đần thì cứ chửi thôi, lý lẽ với tụi nó làm gì cho mệt thằng người ra.
Còn cái vụ:
cả 1 đám chửi 1 thằng nói nó ngược dòng nhưng đám đó sai lè ra
thì tôi không quan tâm, miễn tôi không dính vào là được
 
Giờ cứ lên mạng tìm vé đi PQ cho 02 VK thêm đứa con, nhìn vé xong thôi chuyển hướng sang Phuket ok hơn mà mang tiếng xuất ngoại!
thế đã là gì, hồi tết, vé sài gòn ra hà nội còn thua vé đi băng cốc
thế là dân ở ngoài này thay vì tranh cướp vé ra hà nội thì chuyển hướng mua 2 chặng quá cảnh băng cốc, rẻ hơn 20% giá bay trực tiếp hà nội

:boss:
 
Thôi a câm đi ạ. Tại sao chúng làm loạn, là vì chúng độc quyền, vì ít hãng bay. Tại sao ít hãng bay? ờ thì chắc là tại thằng dân chứ ko phải do chính sách, điều hành.

40% lợi nhuận trước thuế mà ko cao. Hahaha :big_smile:

Còn anh bảo cắt hết thuế, phí thì giảm dc 100k/vé. Anh chắc chưa? Tôi đếm sơ sơ thấy hơn rồi đấy. Tính ra DN 100% vốn NN hay nhỉ, chỉ cần giảm doanh thu thôi (giảm thuế phí); còn chi phí vận hành (trong đó có lương thưởng của nhân viên, cán bụ) thì ACV cóc cần quan tâm nhể.
Tôi nói cắt hết lãi của ACV thì 1 cái vé chỉ giảm được 1 đến vài trăm k là cùng, anh đòi cắt hết thuế phí, đọc còn chả nên ai đòi người khác câm

Anh đọc hết các trang xem có ai đồng quan điểm với nó đâu
dkm lũ đần thích ngược dòng phải chửi nó mới khôn dc anh ạ
Thế sao thằng nào tao vặn 1 câu ra là phải quay ra chửi tao mà không dám phản biện tiếp :LOL:

1 lũ cừu ngoo để đám lều báo nó dắt mũi, nếu thằng báo nói về việc thuế phí đang chiếm bao nhiêu % trên tổng 1 cái vé 3-4 củ hiện nay thì chả ai nói, nó lại cứ thích đếm số cơ :LOL: Thế giờ bớt số lượng các loại đi thì đéo phải hạng mục đó là free hả thằng ngoo?
 
Back
Top