blackteam
Đã tốn tiền
Ngày xưa cũng như nhiều bác trong này, nghe thấy vespa đề nổ, r đi qua xè xè xẹt xẹt em cảm thấy kinh hãi, dắt con LX của đứa bạn nặng bà cố Tự hỏi sao người ta có thể đi được mấy con này nhỉ? Nghĩ bụng chả bao giờ sờ đến vespa.
Đến cách đây 3 năm con bé đồng nghiệp mua con Primavera iget, thi thoảng chở nó thấy "ô, vespa cũng k tệ". Năm ngoái đổi xe cho vợ, sếp lớn nhất quyết chỉ mua vespa, cũng bấm bụng tìm hiểu, đi xem SH, Grande, ... Ra Vespa đi thử r chốt ngay con Sprint iget. Mua qua adayroi rẻ hơn đc 2tr. Ưng bụng hơn Honda khoản đại lý bán đúng giá.
Tới giờ là 1 năm 4 tháng, 9960km, càng đi càng thấy mê Vespa. Xe lành, cứ đổ xăng là chạy. Gần như ngày nào cũng đi độ 20 km giờ tắc đường Hà Lội.
Mình cũng hơi đen vớ phải em lỗi vành sau, chở 2 đi kêu lách tách, sắp tới lúc nào rảnh đi bảo hành xem dịch vụ thế nào. Lỗi này trước khi mua tìm hiểu cũng biết r,nên cũng k lo lắm.
Nếu bác nào quan tâm đến xăng cộ, chi phí bảo dưỡng sửa chữa, nói chung là chi phí sử dụng thì nên đi mấy con xe rẻ thôi, cày hỏng đổi con khác cho nhẹ đầu. Chênh 10-20tr giá xe là đổ xăng nhòe r. Còn nói luôn là phải hiểu về xe, biết thời điểm nào nên bảo dưỡng cái j, hỏng đâu sửa đó thì chả con nào sửa xe đắt đỏ cả. Cứ vứt xe vào hãng r bốc thuốc thay đồ con nào cũng đắt cả thôi.
Từ thời biết đi xe máy đến giờ, cũng kinh qua đủ loại số, côn, ga ít vài tiếng nhiều vài ngày. Em Sprint có ưu điểm k phải bàn là êm, bốc, chắc chắn, vỏ liền khối k bị rè rung như nhựa, tuy là ăn xăng hơn xe khác nhưng 1 bình 7 lít kiểu j cũng phục vụ các bác được khoảng hơn 1 tuần (~20km/ngày). Xe chỉ thay dầu nhớt, lap + vệ sinh côn định kì. Trước em cũng để ý xăng cộ lắm, nhưng giờ đi em này là quên luôn, cứ hết xăng thì đi đổ, chỉ để ý xem nếu hao xăng quá thì xe có vấn đề j k thôi.
Chốt lại là đã mua xe tầm tiền này, thì ngoài phương tiện đi lại ra, nó còn là sở thích, phản ánh tính cách của chủ xe. Trừ khi xe nát quá, đi 3 bữa lại hỏng, thì xe nào cũng được, miễn là phù hợp với chủ xe. Mình mua xe vợ thích, mình đi xong cũng thích, vậy là cả nhà cùng vui
Đến cách đây 3 năm con bé đồng nghiệp mua con Primavera iget, thi thoảng chở nó thấy "ô, vespa cũng k tệ". Năm ngoái đổi xe cho vợ, sếp lớn nhất quyết chỉ mua vespa, cũng bấm bụng tìm hiểu, đi xem SH, Grande, ... Ra Vespa đi thử r chốt ngay con Sprint iget. Mua qua adayroi rẻ hơn đc 2tr. Ưng bụng hơn Honda khoản đại lý bán đúng giá.
Tới giờ là 1 năm 4 tháng, 9960km, càng đi càng thấy mê Vespa. Xe lành, cứ đổ xăng là chạy. Gần như ngày nào cũng đi độ 20 km giờ tắc đường Hà Lội.
Mình cũng hơi đen vớ phải em lỗi vành sau, chở 2 đi kêu lách tách, sắp tới lúc nào rảnh đi bảo hành xem dịch vụ thế nào. Lỗi này trước khi mua tìm hiểu cũng biết r,nên cũng k lo lắm.
Nếu bác nào quan tâm đến xăng cộ, chi phí bảo dưỡng sửa chữa, nói chung là chi phí sử dụng thì nên đi mấy con xe rẻ thôi, cày hỏng đổi con khác cho nhẹ đầu. Chênh 10-20tr giá xe là đổ xăng nhòe r. Còn nói luôn là phải hiểu về xe, biết thời điểm nào nên bảo dưỡng cái j, hỏng đâu sửa đó thì chả con nào sửa xe đắt đỏ cả. Cứ vứt xe vào hãng r bốc thuốc thay đồ con nào cũng đắt cả thôi.
Từ thời biết đi xe máy đến giờ, cũng kinh qua đủ loại số, côn, ga ít vài tiếng nhiều vài ngày. Em Sprint có ưu điểm k phải bàn là êm, bốc, chắc chắn, vỏ liền khối k bị rè rung như nhựa, tuy là ăn xăng hơn xe khác nhưng 1 bình 7 lít kiểu j cũng phục vụ các bác được khoảng hơn 1 tuần (~20km/ngày). Xe chỉ thay dầu nhớt, lap + vệ sinh côn định kì. Trước em cũng để ý xăng cộ lắm, nhưng giờ đi em này là quên luôn, cứ hết xăng thì đi đổ, chỉ để ý xem nếu hao xăng quá thì xe có vấn đề j k thôi.
Chốt lại là đã mua xe tầm tiền này, thì ngoài phương tiện đi lại ra, nó còn là sở thích, phản ánh tính cách của chủ xe. Trừ khi xe nát quá, đi 3 bữa lại hỏng, thì xe nào cũng được, miễn là phù hợp với chủ xe. Mình mua xe vợ thích, mình đi xong cũng thích, vậy là cả nhà cùng vui