Sky7z
Member
Này lỗi vặt đó thím, thường mấy xe đời sau fix hết.thank thím, để tí mình thử.
Này lỗi vặt đó thím, thường mấy xe đời sau fix hết.thank thím, để tí mình thử.
Xe mới mà, bố dĩa sau nó còn dày chứ sao. Thím chịu khó thắng sau nhiều nhiều là nó đỡ.Con x của mình chạy gần 300km rồi mà cái dĩa sau vẫn còn xẹt xẹt. Dựng chống quay thì nặng. Mấy thím có bị như tui hok.
Xe thím cạ vậy . Chạy tua 5000 có đươcj 70 cây chuối /h koCủa mình lúc mới mua về không sao, đi được 300km mang ra head kiểm tra định kỳ nó căng xích xong thì bị như vậy. Lúc đầu cứ nghĩ do cát bẩn lọt vào nên kệ, rửa xe xong vẫn thấy kêu mới biết là do cạ đĩa, tự mua đồ nghề về căn lại mãi không chuẩn, không cạ chỗ này thì cạ chỗ khác nên là mặc kệ nó luôn
Vào xem tỉ số truyền của hộp số với nhông xích là tính ra thôi.Xe thím cạ vậy . Chạy tua 5000 có đươcj 70 cây chuối /h ko
Ko tính dc thực tế. Chỉ tính lý thuyết đc thôi. Vì thím ko đo đc đuong kính thực tế khi chạy của bánh xe là bao nhiêuVào xem tỉ số truyền của hộp số với nhông xích là tính ra thôi.
Rà côn thì tốc mới tụt so với RPM cứ côn bám 100% thì RPM bao nhiêu bánh xe quay bấy nhiêu.
Xe winner cũ của mình thì dc 70trước nghe mấy thím nói vụ 5k rpm này cũng đo thử thấy xe mình được khoảng 68km/h
Hai cái đồng hồ hiển thị khác nhau, mang lên dynno cắm máy đọc thông số vào mới thấy chính xác đc, con Win X mình thấy nó đang hiển thị RPM cao hơn so với thực tế.Ko tính dc thực tế. Chỉ tính lý thuyết đc thôi. Vì thím ko đo đc đuong kính thực tế khi chạy của bánh xe là bao nhiêu
Cứ thoải mái thím ơi. Tiêu chuẩn gì 5k rpm phải đạt xx vận tốc, hơi đâu quan tâm mấy thứ đó làm gì. Cái bửng của thím khít chưaXe mình thì 5000 RPM, số 6 thì tầm 65~67 KM/h. Nhông-Đĩa zin, sên thay sợi 10ly.
Cơ mà chênh đôi ba cây chuối có quan trọng gì đâu, WX nặng xác hơn W150 và ECU cũng có tinh chỉnh khác đi mà.
Làm theo lời thím, khít như gái 18Cứ thoải mái thím ơi. Tiêu chuẩn gì 5k rpm phải đạt xx vận tốc, hơi đâu quan tâm mấy thứ đó làm gì. Cái bửng của thím khít chưa
Thùng giữa thì e có gắn, còn thùng sau thì e koCó ai chơi thùng đồ phụ không các thím. Đang tính gắn
Cho em xin út review đi thím.Thùng giữa thì e có gắn, còn thùng sau thì e ko
Để vừa 2 cái áo mưa cánh dơi, chế thêm móc treo đồ 2 bên khá tiện. Có 1 cái là đổ xăng ko mở hết yên được.Cho em xin út review đi thím.
trước gắn givi g10n xong bỏ rồi, ko mở hết yên đượcCó ai chơi thùng đồ phụ không các thím. Đang tính gắn
mớm ga cho lên tầm 10km/h ở số 2 là xe nó tự chạy bằng garanti được rồi thím, đường đông mà cứ số 1 lên thì dễ húc đít người đằng sau lắm vì xe nó chứ chồm chồm lên khó chịu
Mấy nay chạy đường SG hay bị kẹt số, nhiều khi đang ở số 6, dừng đèn đỏ và đạp thì kẹt luôn ko lùi dc số nào hết, phải mớm ga 1 chú hoặc nhả côn 1 chút xíu xìu xiu cho nó qua số, nên ko biết xe có bị gì ko nữa.
Chưa quen xe thì tập dần dần, ra chỗ trống tập, fen để ý là xe này mặc định tua máy nó gần 2000 lận, cho nên làm như sau
1. Đề máy
2. Bóp côn
3. Đạp vô số 1
4.nhả côn nhè nhẹ
Ở bước 4 khỏi vạn ga và ko chở thêm ai hết nhé.
Nhả cực kỳ nhẹ, từ từ xe nó xe bắt đầu kéo đi, khi, đến khi nào nhả hết côn thì xe đạt khoảng 8km/h thì bắt đầu mớn chút ga rồi qua số 2 luôn.
Tập cho quen xe thì sau này bước số 4 sẽ nhanh hơn, tới mức nhả côn và lên ga cùng lúc nhịp nhàng là thành công
Thì khúc mớm ga phải rà côn 1 xíu, mớm ga mạnh hơn.Thế đi 2 người xe nó k đi thì phải làm sao bác ơi
Gửi từ Xiaomi MI 8 bằng vozFApp