tin tức Xe Trung Quốc BEIJING X7 về Việt Nam 'đấu' Honda CR-V với giá rẻ

Xe nào ngon nhất?

  • Beijing X7

    Votes: 443 69.2%
  • Honda CR_V

    Votes: 197 30.8%

  • Total voters
    640
chú ý là lôi vào track và con X7 là con gầm cao nhé, mày đủ tự tin cân kèo một con sedan với một con CUV ở trong track không, khoan bàn tới chuyện máy mạnh hơi yếu thì con X7 kia ôm cua nó nhao mẹ ra ngoài hay không mới là chuyện cần phải suy nghĩ ấy =]]

còn nếu máu thì chơi, Đại Nam lúc nào cũng sẵn và Vios chạy Đại Nam thì đầy luôn, vác X7 ra đây kiểu gì cũng cân =]]

công nhận track ở Đại Nam toàn ngoằn nghèo có lợi cho Vios hơn thật, xem mấy track bọn nước ngoài đỡ ngoằn nghèo hơn thì crossover vẫn chạy tốt, tuy nhiên nếu có kèo thì vẫn theo X7 để xem cho vui, khi nào có kèo đó thì hú em vào kèo thôi chứ không phải là người chạy :p
 
công nhận track ở Đại Nam toàn ngoằn nghèo có lợi cho Vios hơn thật, xem mấy track bọn nước ngoài đỡ ngoằn nghèo hơn thì crossover vẫn chạy tốt, tuy nhiên nếu có kèo thì vẫn theo X7 để xem cho vui, khi nào có kèo đó thì hú em vào kèo thôi chứ không phải là người chạy :p
GLA45 so với con tàu khựa này là thôi khỏi bàn nhé, thế mà nó ôm cua Đại Nam còn nhấc bánh như chó đái...
 
chú ý là lôi vào track và con X7 là con gầm cao nhé, mày đủ tự tin cân kèo một con sedan với một con CUV ở trong track không, khoan bàn tới chuyện máy mạnh hơi yếu thì con X7 kia ôm cua nó nhao mẹ ra ngoài hay không mới là chuyện cần phải suy nghĩ ấy =]]

còn nếu máu thì chơi, Đại Nam lúc nào cũng sẵn và Vios chạy Đại Nam thì đầy luôn, vác X7 ra đây kiểu gì anh cũng cân =]]

tất nhiên khả năng tăng tốc nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố, và điều tôi thắc mắc là vì sao mà con X7 số rất to mà chạy thực tế rất tệ, là tại hộp số hay gì... anh thử đoán xem, đừng như mấy thằng đần độn kia cố lái qua chuyện khác chẳng liên quan...

đang bàn về khoản tăng tốc 0-100 thì tất nhiên là so về yếu tố ấy, câu chuyện từ 2-3 hôm nay vẫn vậy, anh là người đầu tiên lái nó qua chuyện chạy trên cao tốc vào cũng chính anh yêu cầu tôi phải "ghi rõ"...

Lancer Fortis tôi bán rồi, Vios thì tôi không có nhưng có thể mượn bất cứ lúc nào nếu muốn chạy track, còn 0-100 thì mời anh nhặt X7 ra đây thử 0-100 quá đơn giản không cần phải setup gì hết... tôi cứ hở ra con số 10.2s cho vui thôi tin hay không thì tuỳ anh :)

dù không khoái nhưng tôi thừa nhận post này của anh kín kẽ và đi vào đúng trọng tâm vấn đề...

1. trọng lượng hơn 10%, công suất hơn 5%, momen xoắn hơn 5%, launch ở tua máy hơn 40%, tại sao kết quả thấp hơn ~30%?
2. kết quả đã đo bằng đồng hồ tính giờ rồi, kết quả con X7 là 10.5s và con Tucson là 8s, con CRV là 8.2s, anh không dùng lại thích dùng "đồng hồ youtube" là kiểu gì?
3. tôi không dìm cho sướng, xe cũ của tôi 140hp là Lancer Forrtis và launch 0-100 hết 10.7s, giờ tôi bán rồi anh không tin thì tôi backup thêm con Fadil, test hết 10.2s đấy... anh đã test được con nào chưa?
1. Anh cũng đừng quên nhắc tới bánh xe X7 19 trong khi CRV là 18, nó cũng ảnh hưởng cực lớn đến gia tốc của xe. Anh cứ bảo nó chậm hơn 2s đi chứ sao phải ghi 30% vào làm gì trông nó to tát, khi nào nó tăng tốc hết 10p và con CRV là 8p thì hẵng ghi 30%.
2. Tôi nói đồng hồ youtube là tôi xem đồng hồ thực tế hiển thị trên đoạn video youtube khi máy quay quay vào bảng đồng hồ của các xe khi bắt đầu tăng tốc tới khi tốc độ đạt 100km/h.
3. Tôi biết anh có rất nhiều xe, nhưng cứ thử tưởng tượng anh lắp cùng cái motor vào một cái xe 2 tấn và 1 cái xe 1 tấn thì con nào tăng tốc nhanh hơn? Chắc cái này trẻ con nó cũng biết
 
mình bảo chốt xe chứ có chốt cọc đâu chời, chốt ở đây là chốt ngoại thất Trắng, nội thất đen nếu có ý :LOL:. Cọc sale đã báo cọc đau mà có giấy :(

thế mà cũng nói, tôi hôm qua cũng ra chốt 10 con X7 luôn rồi, lấy 5 màu đi xoay vòng, mỗi màu 2 con để backup ... nhưng chưa cọc
 
1. Anh cũng đừng quên nhắc tới bánh xe X7 19 trong khi CRV là 18, nó cũng ảnh hưởng cực lớn đến gia tốc của xe. Anh cứ bảo nó chậm hơn 2s đi chứ sao phải ghi 30% vào làm gì trông nó to tát, khi nào nó tăng tốc hết 10p và con CRV là 8p thì hẵng ghi 30%.
2. Tôi nói đồng hồ youtube là tôi xem đồng hồ thực tế hiển thị trên đoạn video youtube khi máy quay quay vào bảng đồng hồ của các xe khi bắt đầu tăng tốc tới khi tốc độ đạt 100km/h.
3. Tôi biết anh có rất nhiều xe, nhưng cứ thử tưởng tượng anh lắp cùng cái motor vào một cái xe 2 tấn và 1 cái xe 1 tấn thì con nào tăng tốc nhanh hơn? Chắc cái này trẻ con nó cũng biết
Ghi thế để thể hiện nó sida chứ sao. Nhưng sida là đoạn tăng tốc 0-100 thọt chứ chạy từ HN vào HP full tải chắc vios ngồi đau đầu, đếch sướng bằng X7.
Mà lúc đấy không biết thằng nào đến HP trước đâu :)), lúc đấy sẽ có bài ra so là vios ngồi không sướng bằng X7 tới 50% ấy :big_smile:

via theNEXTvoz for iPhone
 
1. Anh cũng đừng quên nhắc tới bánh xe X7 19 trong khi CRV là 18, nó cũng ảnh hưởng cực lớn đến gia tốc của xe. Anh cứ bảo nó chậm hơn 2s đi chứ sao phải ghi 30% vào làm gì trông nó to tát, khi nào nó tăng tốc hết 10p và con CRV là 8p thì hẵng ghi 30%.
2. Tôi nói đồng hồ youtube là tôi xem đồng hồ thực tế hiển thị trên đoạn video youtube khi máy quay quay vào bảng đồng hồ của các xe khi bắt đầu tăng tốc tới khi tốc độ đạt 100km/h.
3. Tôi biết anh có rất nhiều xe, nhưng cứ thử tưởng tượng anh lắp cùng cái motor vào một cái xe 2 tấn và 1 cái xe 1 tấn thì con nào tăng tốc nhanh hơn? Chắc cái này trẻ con nó cũng biết
anh thích rạch ròi thì tôi rach ròi ra tới nơi tới chốn nhé :)

1. bánh 18 với 19 ảnh hưởng cực lớn tới gia tốc của xe là ảnh hưởng bao nhiêu?
2. chậm hơn rõ ràng 2.5s, tại sao anh ghi 2s?
3. tại sao 8s với 10.5s không được tính là 30% còn 8p với 10p thì lại được, đâu là ranh giới?
4. tại sao test của nó có bảng tổng kết thời gian anh không tính, anh lại đo thời gian kiểu riêng của anh?
5. máy của con X7 với máy của con Tucson khác nhau hoàn toàn, sao anh lại lấy ví dụ cùng một cái motor? con X7 nặng hơn nhưng máy của nó cũng mạnh hơn? tại sao anh chỉ đề cập tới chuyện nặng nhẹ mà lờ đi chuyện máy cũng mạnh yếu khác nhau?

mời anh...
 
Ghi thế để thể hiện nó sida chứ sao. Nhưng sida là đoạn tăng tốc 0-100 thọt chứ chạy từ HN vào HP full tải chắc vios ngồi đau đầu, đếch sướng bằng X7.
Mà lúc đấy không biết thằng nào đến HP trước đâu :)), lúc đấy sẽ có bài ra so là vios ngồi không sướng bằng X7 tới 50% ấy :big_smile:

via theNEXTvoz for iPhone
tôi nói chuyện có số liệu có hình ảnh đàng hoàng... anh đã chạy X7 với Vios chưa để có cơ sở con nào ngồi sướng hơn con nào?

câu chuyện đang xoay quanh khả năng tăng tốc 0-100 không phản ánh đúng thông số kỹ thuật, anh lái qua chuyện chạy đua trên cao tốc, xong lại lái tiếp qua chuyện con nào ngồi sướng hơn con nào là ý gì?
 
Ghi thế để thể hiện nó sida chứ sao. Nhưng sida là đoạn tăng tốc 0-100 thọt chứ chạy từ HN vào HP full tải chắc vios ngồi đau đầu, đếch sướng bằng X7.
Mà lúc đấy không biết thằng nào đến HP trước đâu :)), lúc đấy sẽ có bài ra so là vios ngồi không sướng bằng X7 tới 50% ấy :big_smile:

via theNEXTvoz for iPhone
Từ trong track lôi ra cao tốc?
Mày ngồi X7 từ HN vào HP chưa? Hay thích ngồi sướng thì tao lôi con Innova MT ra. ;)
 
Từ trong track lôi ra cao tốc?
Mày ngồi X7 từ HN vào HP chưa? Hay thích ngồi sướng thì tao lôi con Innova MT ra. ;)
Ủa tao nói chạy đâu kệ tao. M bảo nói trong track thì tao nói đi cao tốc không được à? Hay cứ phải theo đúng ý mày mới ưng. Tao bảo nó thọt tăng tốc 0-100 km, chứ tao bảo vác nó vào track đua à mà cấm tao nói chạy cao tốc?
Mà tao bảo chạy cao tốc chứ chạy đua track đâu? Thằng dở hơi :feel_good:
Ý sếp là kém hơn về khoản tăng tốc 0-100km?
Mấy con kia có tubor không sếp? Tubor lag tăng tốc bị chậm là điều có thể hiểu mà?
HP cao đâu có nghĩa là tăng tốc từ 0-100km nhanh đâu nhỉ?

Kém hơn cả vios hay faldi thì ngồi full tải chạy cao tốc đua là biết nhau thôi

via theNEXTvoz for iPhone
 
;)Ủa tao nói chạy đâu kệ tao. M bảo nói trong track thì tao nói đi cao tốc không được à? Hay cứ phải theo đúng ý mày mới ưng. Tao bảo nó thọt tăng tốc 0-100 km, chứ tao bảo vác nó vào track đua à mà cấm tao nói chạy cao tốc?
Mà tao bảo chạy cao tốc chứ chạy đua track đâu? Thằng dở hơi :feel_good:
Vậy thì cơ sở nào nói X7 ngon khi chạy cao tốc? :sneaky:
Thằng tào lao, khrao ;)
 
Đang nói track thì bàn về track đi lôi cao tốc vào làm gì. Bàn một vấn đề thôi. Máy Hp cao hơn công suất yếu hơn do đâu. Tại vì lốp hay cân nặng của xe. Chủ đề chính mấy page gần đây. Tập trung vào tìm ưu và khuyết cho người dùng. Đang chuyện nọ sọ chuyện kia quá... một chủ đề thôi.

Gửi từ Samsung SM-N770F bằng vozFApp
 
Tất nhiên chưa có ai thử nhiều, nhưng video nó chạy cao tốc nhan nhản ra rồi đấy thôi
Test review vẫn mang tính quảng cáo bác.
Mình thử xe để mua bao giờ cũng làm việc thẳng với đại lý sẽ test ít nhất 100km(trả phí nếu có yêu cầu), thử trên nội thị và cao tốc, xào chẻ hard-core đủ kiểu mới đánh giá khả năng vận hành của 1 chiếc xe được.
Quay lại chủ đề , bài test 0-100km/h khá quan trọng về khả năng vận hành và hiệu suất động cơ, hộp số của 1 chiếc xe.
Bác giải thích giùm chỗ mâm xe 18, 19 inch ảnh hưởng đến việc tăng tốc ra sao?
 
Back
Top