chú ý là lôi vào track và con X7 là con gầm cao nhé, mày đủ tự tin cân kèo một con sedan với một con CUV ở trong track không, khoan bàn tới chuyện máy mạnh hơi yếu thì con X7 kia ôm cua nó nhao mẹ ra ngoài hay không mới là chuyện cần phải suy nghĩ ấy =]]
còn nếu máu thì chơi, Đại Nam lúc nào cũng sẵn và Vios chạy Đại Nam thì đầy luôn, vác X7 ra đây kiểu gì anh cũng cân =]]
tất nhiên khả năng tăng tốc nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố, và điều tôi thắc mắc là vì sao mà con X7 số rất to mà chạy thực tế rất tệ, là tại hộp số hay gì... anh thử đoán xem, đừng như mấy thằng đần độn kia cố lái qua chuyện khác chẳng liên quan...
đang bàn về khoản tăng tốc 0-100 thì tất nhiên là so về yếu tố ấy, câu chuyện từ 2-3 hôm nay vẫn vậy, anh là người đầu tiên lái nó qua chuyện chạy trên cao tốc vào cũng chính anh yêu cầu tôi phải "ghi rõ"...
Lancer Fortis tôi bán rồi, Vios thì tôi không có nhưng có thể mượn bất cứ lúc nào nếu muốn chạy track, còn 0-100 thì mời anh nhặt X7 ra đây thử 0-100 quá đơn giản không cần phải setup gì hết... tôi cứ hở ra con số 10.2s cho vui thôi tin hay không thì tuỳ anh
dù không khoái nhưng tôi thừa nhận post này của anh kín kẽ và đi vào đúng trọng tâm vấn đề...
1. trọng lượng hơn 10%, công suất hơn 5%, momen xoắn hơn 5%, launch ở tua máy hơn 40%, tại sao kết quả thấp hơn ~30%?
2. kết quả đã đo bằng đồng hồ tính giờ rồi, kết quả con X7 là 10.5s và con Tucson là 8s, con CRV là 8.2s, anh không dùng lại thích dùng "đồng hồ youtube" là kiểu gì?
3. tôi không dìm cho sướng, xe cũ của tôi 140hp là Lancer Forrtis và launch 0-100 hết 10.7s, giờ tôi bán rồi anh không tin thì tôi backup thêm con Fadil, test hết 10.2s đấy... anh đã test được con nào chưa?