Bác kia đánh người sai rõ rồi nhưng nhân viên bên FPT mà em từng tiếp xúc cũng lươn lẹo lắm cơ. Em gặp 2 vụ. 1 vụ cách đây 2 năm, trước khi đến cửa hàng mua máy em đã gọi tổng đài check giá và gói khuyến mãi các thứ rồi thế mà đến nơi nhân viên ko đả động gì đến gói khuyến mãi 1 triệu cả. Em nghe tư vấn chán chê xong mới bảo các chị kiểm tra kỹ lại đi, nếu ko như bên tổng đài nói thì e ko lấy máy nữa. Lúc đấy mới lòi ra gói khuyến mãi 1 triệu kia rồi xin lỗi, kêu là bên nhân viên ko biết @@
Còn vừa rồi em ra cọc máy, cũng gọi điện tổng đài hỏi các thứ. Lúc sau nhân viên cửa hàng gần nhà chủ động gọi hỏi thông tin rồi kêu lúc nào rảnh thì qua cửa hàng cọc tiền. Em có nói là sẽ cọc online nhưng nv bảo thủ tục lằng nhằng lắm, ra cửa hàng nhanh hơn =]]]] ok, e ra cửa hàng, mặc dù ngày xưa em đã từng cọc online rồi và ứ thấy làm sao cả. Đến lúc xong thủ tục em hỏi nv nếu tháng sau có máy nhưng ko thích thì rút cọc có được ko? Bạn ấy bảo em rút cọc sẽ mất 150k =]]]] E chưa tin lắm nên hỏi lại lần nữa thì bạn ấy vẫn khẳng định với em là ngày xưa được lấy lại 100% tiền cọc, nhưng bây giờ quy định mới nên mất 150k @@ Về nhà e lại gọi hỏi tổng đài, tổng đài bảo rút cọc không mất gì @@ Vẫn chưa tin hẳn, em nhắn tin vào trang web FPT và vẫn nhận được câu trả lời là RÚT CỌC KHÔNG MẤT GÌ. Và đến bây giờ em vẫn đang thắc mắc RÚT CỌC CÓ MẤT 150k không =]]]]