Bầu cử tổng thống Mỹ - tất cả vào đây, lập topic ngoài, gán ghép "Cẩu nô" - "Trumpet" -> XÓA và BAN!

Ai sẽ chiến thắng bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

  • Donald Trump & Mike Pence

    Votes: 2,852 79.8%
  • Joe Biden & Kamala Harris

    Votes: 600 16.8%
  • [Cảnh báo] - Spam, bet cá độ, lái, chửi nhau, card, fake news sẽ bị ban từ 6 tháng đến 1 năm !Gán gh

    Votes: 121 3.4%

  • Total voters
    3,573
Status
Not open for further replies.
Chết từ 2019 thì vote kiểu gì?
look_down_confuse.png




via theNEXTvoz for iPhone
Vào đọc reply đi, có người tìm được người cùng họ, cùng tên trong ở vùng tranh cử đó thì phải. Chưa kể tên đó phổ biến. Do search không hiện ngày tháng năm sinh hay cái khác nên chả biết sao. Nói chung chưa xác nhận được. Chưa kể vote in-person nữa.
 
Nói cho lũ Trump hiểu 1 điều, ai lên làm tt Mỹ cũng thế thôi. Điều đầu tiên,Nếu TQ đánh VN, ai sẽ là người giúp VN nhiều nhất? vâng, ko ai xa lậ đâu chắc chắn là nước Mỹ rồi, nước Mỹ giúp chí tình chí nghĩa luôn. Nếu hỏi nước nào muốn TQ và VN đánh nhau nhất, xin thưa với các anh là nước Mỹ đó. Tại sao? Vì Mỹ muốn làm điều đầu tiên :)))

các bạn muốn thành triều tiên v2 hay sao mà muốn tq đánh vn ;_;

hãy cầu cho nó tấn công taiwan trước đi, tuy nói thế thì có hơi tội cho bọn taiwan, nhưng đấy mới là con đường sáng giúp vn đi lên (giống hq hay sing ngày trước).
 
Rồi NV nhanh lên

Huhuhu 2-3h mới backup, ko canh được
Remember: Not all Clark votes are going to pop up. Only a fraction coming. And rurals, too. No way Biden campaign can actually think Nevada will be called today. Not enough votes scheduled to be counted.
Rất tiếc phải thông báo là anh nên ngủ đi, NV chưa công bố được hết lần này nhé.
 
Bầu cử Mỹ nước Mỹ chưa kịp chia rẽ thì VN đã chia re mẹ rồi
Ai lên tầm này Mỹ cũng nát
Biden lên thì khỏi bàn, America for sale
Trump lên thì nước Mỹ tiếp tục chia rẽ, hỗn loạn ngày 1 sâu sắc hơn
Nói chung thịnh cực tất suy
Nước Mỹ đã có 1 thế kỷ thịnh vượng, giờ đến lúc thoái trào rồi
 
Arizona với Nevada nó thay đổi nhân khẩu học trong 2 năm qua rồi. Nên Biden thắng là dự báo tính trước thôi. xem giải thích của AP về việc call sớm Arizona
Nhưng việc thay đổi nhân khẩu học, bao gồm dân số gốc Latinh đang tăng nhanh và sự bùng nổ của những cư dân mới - một số người đang chạy trốn chi phí sinh hoạt tăng vọt ở lân cận California - đã khiến bang trở nên thân thiện hơn với các đảng viên Dân chủ.

Nhiều lợi nhuận đã được thúc đẩy bởi sự thay đổi chính trị của Quận Maricopa, nơi có Phoenix và các vùng ngoại ô của nó. Đó là nơi Biden ghi dấu ấn chiến thắng của mình. Quận Maricopa chiếm 60% số phiếu bầu của bang và Biden đã giành được lợi nhuận lớn ở đó.

Vào năm 2016, Trump đã mang lại cho quận 4 điểm phần trăm, giúp thúc đẩy ông giành chiến thắng. Nhưng hai năm sau, Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ Kyrsten Sinema đã lật ngược thế cờ khỏi sự kiểm soát của đảng Cộng hòa bằng cách giành được 5 điểm.

Khi AP gọi cuộc đua cho Biden, anh ấy đang dẫn đầu ở đó với 9 điểm phần trăm.
https://apnews.com/article/ap-explains-arizona-joe-biden-bb16f91b04456b2513f40436248eb62d
 
giờ ngta thấy trump khả năng cao xuống đài rồi, nên ko ai giúp cả. Lúc tại vị gây thù chuốc oán với quá nhiều người, nên giờ nhận lấy nhân quả. Mccain chỉ là 1 ví dụ ko đáng kể. Chứ các bác để ý là trump kêu gào "gian lận" liên tục mấy ngày nay nhưng ko có bất cứ cơ quan hành pháp nào lên tiếng câu j. chỉ có báo đài cánh hữu, rồi fb, twitter trumpet là tự thủ dâm với nhau. quá đáng thương
Facebook với Twitter chặn hết rồi anh thấy thế éo nào dc. Tweet của Trump nó còn dám gắn cờ kia kìa.
 
Nhìn các Trumpet ở cái voz này thật hài hước, còn gọi là bác Trump, ngày nào cũng chửi tàu vì nó tôn thờ mao mà bản thân bọn Trumpet cũng đang tôn thờ ông Trump như thế, mà tôn thờ một người mà bản thân bọn nó không được đi bầu, ông Trump mà ở vịt có khi bọn nó cho mẹ làm thủ tướng và tổng bí thư suốt đời như cái cách mà bọn nó hay chửi tàu :haha:
Theo mình hiểu là trong giao giếp cách gọi bác đơn giản vì đó là kính ngữ với người lớn tuổi hơn và cảm thấy tôn trọng thôi, còn không thì k cần gọi, văn bản báo chí thì phải khác. Chửi nhau chi trời.
 
Remember: Not all Clark votes are going to pop up. Only a fraction coming. And rurals, too. No way Biden campaign can actually think Nevada will be called today. Not enough votes scheduled to be counted.
Rất tiếc phải thông báo là anh nên ngủ đi, NV chưa công bố được hết lần này nh

OK, thế chút 1h khoá đi ngủ

Chứ toàn post nhảm , caí cần hóng chính thì không hóng toàn đi hóng fake news
 
Mấy bữa nay không tập trung làm đc việc gì mấy fen ạ. Nhanh có kết quả dùm với

via theNEXTvoz for iPhone
Đồng cảnh ngộ :(, riêng lướt voz mới nhấn vào trang 973 thì xuất hiện trang 974. Chưa kể các nhà đài nữa

mất thời gian quá đi! Nhưng mà đáng
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top