Bầu cử tổng thống Mỹ - tất cả vào đây, lập topic ngoài, gán ghép "Cẩu nô" - "Trumpet" -> XÓA và BAN!

Ai sẽ chiến thắng bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

  • Donald Trump & Mike Pence

    Votes: 2,852 79.8%
  • Joe Biden & Kamala Harris

    Votes: 600 16.8%
  • [Cảnh báo] - Spam, bet cá độ, lái, chửi nhau, card, fake news sẽ bị ban từ 6 tháng đến 1 năm !Gán gh

    Votes: 121 3.4%

  • Total voters
    3,573
Status
Not open for further replies.
F5 mà theo dõi không nổi . . y như một cái chợ nên tôi có góp ý như này, ai thích thì like/ gạch giùm.

- tình hình thế nào rồi các bác ơi ? - có gì mới ko anh em ?
=> Vote band (tập chung theo dõi thông tin từ các trang trước đều có và gần như update liên tục)

- ê ở kia flip rồi - anh em ơi bên kia thêm 50K phiếu - chỗ kia mất 100 phiếu (mà thiếu link dẫn)
=> Vote band (thông tin cần link và hình 9 xác - không gây xáo trộn thông tin gây hoang mang )

- Trump lên thế này/ Biden hồi đó tốt thế kia - Con ông này xấu vợ ông kia đẹp bla bla ...
=> Vote band (thớt thông tin về bầu cử - không phải chỗ tranh luận quan điểm 9 trị hay vđ khác)

- Cậu biết kut gì? ngày xưa cậu comment ... , - Kệ Tớ ! đó là quan điểm của Tớ, ngày xưa Cậu cũng . . bla bla
=> Vote band (chuyện 2 cậu chúng tôi không quan tâm, hạ hồi phân giải, đây không phải chỗ thể hiện, công kích cãi nhau hay lôi quá khứ của nhau ra . . . mọi hận thù toàn trút lên người đọc)

mong muốn mọi người tập trung vào thông tin hơn là làm cho nó lộn xộn lên . . khẩn cầu !!! :burn_joss_stick:
 
240225_110636_updates.jpg


Mấy ông mấy bà mộ kế bên kiểu: "sao nó đéo cho t vote"
 
Nói đúng là hơn là Trump vs team REP đợt này đại diện cho các tư bản công nghiệp và các SMEs của Mẽo, toàn là nhóm ngành quá bị tổn thương vì mấy chính sách tăng thuế để nuôi báo cô của bọn DEM.
Nói cho tam giác thì lão đang làm đúng lời cụ Marx: đem công việc về cho người dân (taking back the mean of production), bắt bọn Tư Bản phải phục vụ nhân dân chứ éo có được đem công việc ra nước ngoài một cách vô tội vạ như trước.
 
...
Tôi sẽ không rep kiểu hỏi cung như thế này. Nếu anh muốn tranh luận thì đưa ra lập luận. Còn kiểu hỏi cung như thế này xin miễn.
Chữ "in-person" thế kia mà còn hỏi. Kệ đi thím,toàn ông éo mang não đi đọc news.
 
Vào trận Bác Trump chấp mẹ nó 55 phiếu CA với 29 phiếu NY. Đánh cửa nào cũng phải win FL thì mới mong thắng thì quá thiệt thòi cho phe CH. Tổng thống Reagan sai quá sai. 1 nước cờ sai thiên thu đại hoạ là đây
Cho hỏi Reagan đi sai điều gì? Đọc wiki thì thấy ông từng là thống đốc Cali? Hay là cho ||| vào?
 
Haha, tôi bị cán bộ ban mấy cái nick jd 2010-2011 rồi đây, giờ lôi nick mới ra comment thì lại bị bọn rồ Chum dè bỉu join date. 🤣 🤣 🤣
2020 đã tốt, tôi dùng acc chính 2014 ngàn post vạn react mà còn bị cắn là chui hang log clone chỉ vì ít góp mặt ở thớt bố nó :big_smile: chả biết nó có bị sao không còn tôi bay nửa năm
 
Theo mình hiểu là trong giao giếp cách gọi bác đơn giản vì đó là kính ngữ với người lớn tuổi hơn và cảm thấy tôn trọng thôi, còn không thì k cần gọi, văn bản báo chí thì phải khác. Chửi nhau chi trời.
Người ta sử dung từ ông, chứ không sử dụng từ bác, phen có bao giờ thấy trên báo người ta sử dung bác Trump bao giờ chưa:cautious:
 
thôi bạn ơi, cái laptop nếu mà authentic + important tới mức đó thì tại sao các bạn nghĩ là mãi 1 tuần mới có, đã thế tuy hứa là mỗi ngày sẽ có content "shock" hơn nhưng vài hôm sau lại tòi ra bọn tàu với "3 hard disks" thay thế, cái laptop chìm luôn.

tuy luôn bảo là có bằng chứng này bằng chứng nọ, nhưng JAV đến 90% nội dung, chỉ chừa lại mấy cái mập mờ để dắt mũi.

bảo là vì luật pháp nên phải bảo hộ này nọ, gớm đã lôi cái thằng khựa béo ra rồi còn sợ pháp luật? cho thằng khựa nó làm thì có sao? đấy là không nói có cả nghìn cách ném đá giấu tay.

bảo là cánh tả nó kiểm soát hết cả truyền thông, nhưng tôi thấy cánh trái cũng thiếu gì, đấy là không nói ném lên /pol/ xong hôm sau cả thế giới đều biết.

nói thật tuy tôi cũng trông ngóng cái laptop có cái gì đó hay ho shock não, nhưng tới giờ này không có (trong khi biden sắp thắng) thì tôi thấy tốt nhất là đừng hi vọng.
FBI tuyên bố đang điều tra, anh định leak tài liệu để cản trở điều tra à. Ở VN nó còn mò ra mấy đứa up Hoàng Thùy Linh thì anh nghĩ ở Mỹ thế nào. Chính vì FBI tuyên bố nên vụ này tạm chìm xuồng đấy.
 
Thật sự rất ngưỡng mộ lão Trump nhưng cuộc sống là vậy...anh làm tốt nhưng lại đi ngược với lợi ích của nhiều bên thì kq ntn tự hiểu....
Trump chết vì cái khác chứ chả chết vì bất tài (thậm chí lão ý giỏi nữa là đằng khác khi kết hợp dc cả đường lối kinh tế và chính trị)
Đập TQ ỉa ra quần, biến Nga thành gấu nhịn đói 4 năm, làm cả EU quắn cả đít khi Mẽo nó cho tự bơi (Merkel, Macron ban đầu hổ báo sau cũng phải ậm ừ cho qua), bình minh mở ra với ịt xà, nền kinh tế đi lên thần tốc...
Thế đéo mẹ lại đi thua 1 con virus cúm... Just a Flu :beat_brick:
Bà mẹ ông Trump... Biden mà lên xoay chuyển trục (ko care Châu Á nữa) thì ông chết đi là vừa... Bé bé cái mồm lại chết ai. Cứ suốt ngày đi chửi người khác... Đậu!
S6jW1zF.gif

Sent from Tuộc :canny: via nextVOZ
Ếch chết tại miệng thương Bác Trump. Muốn chơi deepstate thì đắc cử im im mà làm. Chưa lên mà đã tuyên bố tao **** up deepstate thì chúng chẳng liên kết nhau đè bác chết. Haiz
 
Đọc một số phân tích mối quan hệ của Mỹ với đồng minh từ lúc Trump lên thì Nga và Trung thích Trump hơn đấy :LOL:
ơ, Trump đánh Tập sml cơ mà sao lại thích :waaaht: anh em vozer ở đây đồng lòng ủng hộ Trump cũng chỉ vì điều trân quí này thôi đấy :confuse:
 
Năm nay đảng CH ủng hộ Trump tuyệt đối sau những vụ bạo động ở những bang dân chủ, anh đừng có xàm.

Tôi khuyên anh nên theo dõi chính trị Mỹ từ nguồn tiếng Anh nhiều hơn.

Đảng CH từ khi TT Trump ra tranh cử năm 2016 CHƯA BAO GIỜ một lòng ủng hộ tuyệt đối TT Trump hết.

Suốt 4 năm qua cho đến tận bây giờ vào những lúc TT Trump cần họ nhất khi chịu áp lực trước những cuộc đảo chính mềm của phe DC thì lúc nào bọn nghị sĩ CH cũng sẽ có những thành phần hoặc là quay lưng phản bội hoặc ngậm miệng như hến, ví dụ như Mitt Romney, Susan Collins.

Đấy là chưa kể thành phần RHINO hoặc Never Trumper trong đảng CH, tiêu biểu như McCain và Bush. Vạch mặt McCain có thể là sai lầm chính trị của TT Trump nhưng điều đó càng chứng minh sự chính trực vô tư của ông ta khi không vì lá phiếu mà kiêng dè tấn công một tên đạo đức giả như McCain.

Phe CH đương nhiệm đầy những thành phần thuộc Deep State, hay nói cho dễ hiểu là bọn lợi ích nhóm đặc quyền đặc lợi chỉ bảo vệ lợi ích của mình trong hệ thống chính trị thối nát hiện tại của Mỹ.

Từ lúc có kết quả bầu cử Lưỡng Viện đến giờ, gần như không có một TNS tên tuổi nào của CH đứng ra bảo vệ TT Trump hay đấu tranh đòi điều tra gian lận. Trước lúc bầu cử thì ra vẻ đứng về phía Trump để hút phiếu cử tri, ấm chỗ rồi thì ngậm hột thị bỏ mặc TT Trump chống chọi một mình.

Như thằng "Little" Marco Rubio giờ cũng bày trò đánh trống lảng đi hàng hai trong khi lúc bầu cử thì to mồm chống XHCN này nọ, trên Twitter bị dân CH chửi thẳng mặt. Ted Cruz, Mitch McConnell và đồng bọn giờ cũng lặn mất tăm. Đài Fox mang tiếng cánh hữu mà lần này cũng nhanh chân đổi phe.

Cuộc bầu cử này giống như năm 2016, vốn không phải là cuộc chiến giữa CH vs DC như các cuộc bầu cử trước Trump mà là cuộc chiến giữa XHCN và giá trị lập quốc của Mỹ, giữa giai cấp thống trị ở Mỹ và nhân dân cần lao.
 
trump lật dc ở arizona thì pensylvania cũng sẽ xanh lè ngay lập tức, kiện cáo gì sau bầu cử tính sau chứ kết quả kiểm phiếu trump thua chắc rồi.

Gửi bằng vozFApp
 
Last edited:
Cập nhật:
PA phe xanh đã khiếu nại thành công. Kiểm phiếu ở Phyly là riêng biệt với 1 hạt nghi có vấn đề gần đó nên người của phe đỏ vũ như cẩn. Phyly tiếp tục kiểm phiếu dưới màu xanh .

Phe xanh đã tuyên bố chủ quan họ sẽ thắng ở các bang còn lại trừ bắc carolina.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top