• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

thắc mắc Xe Brixton giờ ổn không mấy bác ?

Như tít, số là em ghiền mấy chiếc classic, bấm bụng với xin thêm ít tiền cả ba mẹ để cuối năm làm con xe. Lúc đầu tính mua yb125sp mà cuối cùng hết sản xuất nên chán quá, ngó qua thấy con Brixton này thì mọi người kêu lỗi vặt nhiều, bác nào đi rồi cho em tham khảo thêm với. Lần đầu tiên đi mua xe mới và mua xe dính lỗi vặt nhiều đau đầu lắm
con xe vứt đi, mới mua đã lỗi banh chành thì tầm 2 năm là tiền sửa ngang xe mới. đi xa cũng chẳng thể an tâm. thím muốn con vừa rẻ vừa classic có thể nghía qua cb150 hoặc con gì của yam đó. đừng dại mà mua xe tàu.
 
cũng đang hóng em này, mà nghe bảo lô mới 2020 fix hết rồi, có bác nào đi lô mới không cho mình xin review với với
 
Yb là xe chở hàng nhưng dễ độ nên được chuộng, chứ nó k phải xe classic :rolleyes:
Chủ thớt mua xe bằng tiền bố mẹ dự là ít tuổi, mua con Yb nhớ tính 5-10tr thêm mà lên dáng classic trông cho ưng mắt, chứ bảo bỏ ra 4x triệu mua yb về chạy zin ra đường nhìn không khác gì thằng thồ hàng thì bố mẹ táng cho đấy.
Tôi không chê Yb, thích là đằng khác, nhưng dáng zin nó là cái xe chở hàng k thể cãi được, vì thế ai mua về cũng độ thôi.
 
:beat_brick: :beat_brick: khuyên chân thành bỏ con BXđi mà làm người, thích dáng Classic thì thêm chút vaymua con XSR155, không thì tìm Husky125 hoặc YB125 mà chạy,
 
Yb là xe chở hàng nhưng dễ độ nên được chuộng, chứ nó k phải xe classic :rolleyes:
Chủ thớt mua xe bằng tiền bố mẹ dự là ít tuổi, mua con Yb nhớ tính 5-10tr thêm mà lên dáng classic trông cho ưng mắt, chứ bảo bỏ ra 4x triệu mua yb về chạy zin ra đường nhìn không khác gì thằng thồ hàng thì bố mẹ táng cho đấy.
Tôi không chê Yb, thích là đằng khác, nhưng dáng zin nó là cái xe chở hàng k thể cãi được, vì thế ai mua về cũng độ thôi.
thực ra là em làm cũng để dành dc kha khá, xong được ba mẹ cho thêm bác ạ :adore: nhưng mà ba em chấm con yb, bảo là đi xe về không cần độ gì hết nên giờ bác nói thế em chả biết sao luôn :cry:
 
Đang đi Husky 125 đây 2 năm 2 vạn rồi - toàn đi trong phố, nói chung hợp dánh mình nên mới nhấc thay vì YB, nhưng yếu hơn YB - với có vẻ không được lành như YB.
Vẫn để đi làm hằng ngày, chạy tour thì Z650. Thích đồ lót mà cái giá bán thận không đủ nên không đú. Đang ngóng Honda CB 350 từ Ấn về đây 9x chắc cũng cố nhấc đi làm hằng ngày.
 
Đợi CB350 từ ấn độ về đi.
Bên đó 60tr về mình cũng phải chăng thôi, tương quan như mấy còn tư nhân nhập Ấn trước giờ ấy.
 
Chủ thớt chắc sinh viên còn nhỏ nên mua chiếc nào lành lành tí chứ ko sửa tốn kém lắm, ưng dáng classic thì tầm tiền đấy làm husky của sym hoặc cg125 với shadow 150 của honda đi nó lành, hơn hẵn bọn brixton với gpx lỡm khỡm nhiều.
Con yb cũng là lựa chọn ngon, nhưng bị khai tử mất rồi, h toàn xe cũ mà tâm lí phụ huynh mua xe lần đầu cho con ít khi nào ưng xe cũ lắm.
 
thích dáng này thì chấp nhận mua xe cũ thôi, đám husky 125 hình như cũng ko còn hàng mới, xe đi dạo chơi bời mà mua con cb350 thì sinh viên này hơi bị đại gia :D
 
Nếu rành xe cộ thì chơi. Còn mới tập chơi côn tay thì thôi. Kiếm chiếc nào đông người chạy cho dễ sửa.

Xe mình mua 2017, odo 28k. Đã lên mâm winner, thay heo thắng nissin trước, sau. Cùm tay thắng Nissin.

Nói chung vì mê xe nên mua về cái gì không vừa ý thì fix thôi. Đến nay, chưa có gì phàn nàn.

2020ae14bf1c-2828-41b1-87a0-7529d611824e.jpg


Gửi từ BlackBerry BBF100-6 bằng vozFApp
 
lội cm bác thớt giống y em 5 năm về trc. Kinh tế ko vững, thích xe khác biệt 1 chút.
em thì tin người quen ôm em xe cũ "có tiếng" hay hỏng vặt về. Em xin giấu tên xe tránh nằm vùng. Cũng nghĩ đơn giản ko đi phượt, đi quanh phố cuối cùng ăn hành sm với con xe. Vui 1 thì bực vì lỗi vặt 10. Sau 1 năm bán lỗ 15tr. Tiền sửa 5tr. Tự rút ra kinh nghiệm là đã ko có kiến thức, tiền thì chơi con nào lành trước. Tập chăm từ dễ đến khó cùng lúc đó tiết kiệm tiền. Lúc đó cũng có người khuyên em ntn nhưng em ko nghe. Và em nghĩ bác thớt cũng vậy :)). Thôi thì chúc bác may mắn. :D
 
lội cm bác thớt giống y em 5 năm về trc. Kinh tế ko vững, thích xe khác biệt 1 chút.
em thì tin người quen ôm em xe cũ "có tiếng" hay hỏng vặt về. Em xin giấu tên xe tránh nằm vùng. Cũng nghĩ đơn giản ko đi phượt, đi quanh phố cuối cùng ăn hành sm với con xe. Vui 1 thì bực vì lỗi vặt 10. Sau 1 năm bán lỗ 15tr. Tiền sửa 5tr. Tự rút ra kinh nghiệm là đã ko có kiến thức, tiền thì chơi con nào lành trước. Tập chăm từ dễ đến khó cùng lúc đó tiết kiệm tiền. Lúc đó cũng có người khuyên em ntn nhưng em ko nghe. Và em nghĩ bác thớt cũng vậy :)). Thôi thì chúc bác may mắn. :D
nhưng mà giờ biết sửa xe rành rồi phải không :big_smile:
 
Nếu rành xe cộ thì chơi. Còn mới tập chơi côn tay thì thôi. Kiếm chiếc nào đông người chạy cho dễ sửa.

Xe mình mua 2017, odo 28k. Đã lên mâm winner, thay heo thắng nissin trước, sau. Cùm tay thắng Nissin.

Nói chung vì mê xe nên mua về cái gì không vừa ý thì fix thôi. Đến nay, chưa có gì phàn nàn.

2020ae14bf1c-2828-41b1-87a0-7529d611824e.jpg


Gửi từ BlackBerry BBF100-6 bằng vozFApp
lên quả mâm lạc quẻ với xe vậy bác
 
lên quả mâm lạc quẻ với xe vậy bác
Lạc quẻ, nhưng đi đường dài không sợ đinh như mâm zin, với lại nhẹ xe nữa.
Lên quả mâm này cũng phải độ chế lòi họng. Đang chờ cái pad heo trước đặt từ SG vào nữa. Độ xe khổ vãi cả ra. Đặt pad heo trước 1 cái tiệm không chịu làm. Phải đi nhờ mối quen đặt dùm mới được.
 
Mấy ae đang hóng nó về chán gần hết rồi, còn lại 1 số đang hi vọng nó ko phải thế
Công thức được cơ bản tính như sau
1. Giá mua tại Ấn độ (giá AD)(có thể không phải giá công bố như báo VN viết)
= Giá AD + AD*131% (thuế nk, thuế ttdb, thuế vat + phí đăng kiểm,...)
2. Chi phí tại cửa hàng bán ra xe + lợi nhuận mong muốn của cửa hàng
Giả định xe tại Ấn quy đổ 55tr
Giá VN = 127tr +(2.)
 
Back
Top