linhphuongkute
Member
được thôi, nhưng sẽ phải làm lại cổ pô khác mới ráp dô yb đc nha.Ko biết YB chơi con pô này được ko thím, nằm vùng bên hội CG thấy có mấy bác chơi pô này cũng đẹp Ảnh chôm trên utube. View attachment 283085
được thôi, nhưng sẽ phải làm lại cổ pô khác mới ráp dô yb đc nha.Ko biết YB chơi con pô này được ko thím, nằm vùng bên hội CG thấy có mấy bác chơi pô này cũng đẹp Ảnh chôm trên utube. View attachment 283085
con xe vứt đi, mới mua đã lỗi banh chành thì tầm 2 năm là tiền sửa ngang xe mới. đi xa cũng chẳng thể an tâm. thím muốn con vừa rẻ vừa classic có thể nghía qua cb150 hoặc con gì của yam đó. đừng dại mà mua xe tàu.Như tít, số là em ghiền mấy chiếc classic, bấm bụng với xin thêm ít tiền cả ba mẹ để cuối năm làm con xe. Lúc đầu tính mua yb125sp mà cuối cùng hết sản xuất nên chán quá, ngó qua thấy con Brixton này thì mọi người kêu lỗi vặt nhiều, bác nào đi rồi cho em tham khảo thêm với. Lần đầu tiên đi mua xe mới và mua xe dính lỗi vặt nhiều đau đầu lắm
thực ra là em làm cũng để dành dc kha khá, xong được ba mẹ cho thêm bác ạ nhưng mà ba em chấm con yb, bảo là đi xe về không cần độ gì hết nên giờ bác nói thế em chả biết sao luônYb là xe chở hàng nhưng dễ độ nên được chuộng, chứ nó k phải xe classic
Chủ thớt mua xe bằng tiền bố mẹ dự là ít tuổi, mua con Yb nhớ tính 5-10tr thêm mà lên dáng classic trông cho ưng mắt, chứ bảo bỏ ra 4x triệu mua yb về chạy zin ra đường nhìn không khác gì thằng thồ hàng thì bố mẹ táng cho đấy.
Tôi không chê Yb, thích là đằng khác, nhưng dáng zin nó là cái xe chở hàng k thể cãi được, vì thế ai mua về cũng độ thôi.
Trường Trung nào vậy thím1 vạn thì khỏi lo. Chừng nào 20k-30k rồi đi canh lại cò, xúc bxc là được. (HN thì canh cò bên trường trung, quen tay nên canh sẽ êm)
Yb mà không kêu cò mới lo nha, còn kêu là bình thường.
nhưng mà giờ biết sửa xe rành rồi phải khônglội cm bác thớt giống y em 5 năm về trc. Kinh tế ko vững, thích xe khác biệt 1 chút.
em thì tin người quen ôm em xe cũ "có tiếng" hay hỏng vặt về. Em xin giấu tên xe tránh nằm vùng. Cũng nghĩ đơn giản ko đi phượt, đi quanh phố cuối cùng ăn hành sm với con xe. Vui 1 thì bực vì lỗi vặt 10. Sau 1 năm bán lỗ 15tr. Tiền sửa 5tr. Tự rút ra kinh nghiệm là đã ko có kiến thức, tiền thì chơi con nào lành trước. Tập chăm từ dễ đến khó cùng lúc đó tiết kiệm tiền. Lúc đó cũng có người khuyên em ntn nhưng em ko nghe. Và em nghĩ bác thớt cũng vậy ). Thôi thì chúc bác may mắn.
lên quả mâm lạc quẻ với xe vậy bácNếu rành xe cộ thì chơi. Còn mới tập chơi côn tay thì thôi. Kiếm chiếc nào đông người chạy cho dễ sửa.
Xe mình mua 2017, odo 28k. Đã lên mâm winner, thay heo thắng nissin trước, sau. Cùm tay thắng Nissin.
Nói chung vì mê xe nên mua về cái gì không vừa ý thì fix thôi. Đến nay, chưa có gì phàn nàn.
Gửi từ BlackBerry BBF100-6 bằng vozFApp
CB350 nghe bên Motorock báo giá 180tr kìa, tháng 1 tới vềĐợi CB350 từ ấn độ về đi.
Bên đó 60tr về mình cũng phải chăng thôi, tương quan như mấy còn tư nhân nhập Ấn trước giờ ấy.
180tr ma nó mua. HahaCB350 nghe bên Motorock báo giá 180tr kìa, tháng 1 tới về
Mấy ae đang hóng nó về chán gần hết rồi, còn lại 1 số đang hi vọng nó ko phải thế180tr ma nó mua. Haha
Lạc quẻ, nhưng đi đường dài không sợ đinh như mâm zin, với lại nhẹ xe nữa.lên quả mâm lạc quẻ với xe vậy bác
Công thức được cơ bản tính như sauMấy ae đang hóng nó về chán gần hết rồi, còn lại 1 số đang hi vọng nó ko phải thế