thì cái ống đó nó lấy con bù lông nó bịt lại. lấy ra xem đc nhưng nhét vào nhìn cho đỡ ghê.^ hình như nó nhét ống dầu vào trong, phải tháo cái đầu ra chụp nguyên cụm mới nhìn rõ dc
quan trọng là đường dầu nó xả hết không khí ra chưa, cái ống đó dùng ống gì vì phải ống xăng tử tế nó mới ko rò, nút bịt phải là vít ko có ren ko dầu thấm theo đường ren chạy chảy dần ra ngoàithì cái ống đó nó lấy con bù lông nó bịt lại. lấy ra xem đc nhưng nhét vào nhìn cho đỡ ghê.
E đặt cọng kẽm titan trên Shopee rồi. CHủ nhật này e gắn bình dầu vào. chứ cùm thắng này nó lòi cái bình dầu nhìn mới đẹp chứ. cũng hết 300k tiền công mà chán vậy đó.
ngược rồi, cùm dây heo mới đúngDOT 10 cũng không có sự khác biệt nói chi là DOT4.
Muốn thay đổi cảm giác thắng thì đầu tiên là con heo, sau đó tới cùm và đĩa, sau nữa là dây.
Cùm Anchor hả fenCho e được cái ống trong rồi nút lại thì nhìn nó cũng thẩm mỹ chút.
View attachment 294317
E đồng ý là nếu dùng pat theo cùm thì phải khoét nhựa, vừa lâu, vừa xấu nhưng cũng có cách dùng cái pát này muốn luồn lách như nào thì luồn
View attachment 294320
còn đây mấy thím thẩm dùm e
View attachment 294318
ống màu đen đó là ống theo cùm. Cái đáng nói là lên công cũng 300k mà lên thiếu thẩm mỹ. lên dầu ko đúng ý mình đã note. giờ thêm cái cảm giác phanh chưa ngon. Để CN e mần lại xem sao.quan trọng là đường dầu nó xả hết không khí ra chưa, cái ống đó dùng ống gì vì phải ống xăng tử tế nó mới ko rò, nút bịt phải là vít ko có ren ko dầu thấm theo đường ren chạy chảy dần ra ngoài
chuẩn rồi.Cùm Anchor hả fen
e lên 2 món chưa ngon. ko lẽ lên luôn Heo Nissin Samurai ta? chứ lên Brembo, Frando đối xứng thì tốn ít nhất 6tr nữangược rồi, cùm dây heo mới đúng
Tưởng bảo phải chặt tay đi thay cái mới :'(hmm nếu mà đã thay cùm với dây rồi mà không thấy khác biệt gì thì khả năng là thay heo xong cũng vẫn thế thôi
bạn đang thay cùm gì dây gì đó?
E đi cùm Anchor 15mm, dây dầu Helhmm nếu mà đã thay cùm với dây rồi mà không thấy khác biệt gì thì khả năng là thay heo xong cũng vẫn thế thôi
bạn đang thay cùm gì dây gì đó?
từ cùm zin e lên cùm Radial Anchor 15mm, dây dầu hel thì tính ra đỉnh hơn zin nhiều rồi chớ thím.Cùm dây heo chỉ đúng cho xe pkl đã có hàng xịn sẵn rồi.
Đang con heo đỉnh 4pis của Nissin chuyển sang Brembo thì rõ ràng chẳng khác mấy; so với cùm thường lên mấy con cùm đỉnh thì khác biệt hơn nhiều.
Còn mấy con xe pkn toàn chơi hàng rẻ tiền thì quất con heo mới là sướng nhất, đặc biệt là mấy con 1pis lởm ex vs win. Raider heo cũng khá ngon rồi cũng chẳng khác mấy.
thế mà không khác gì à???E đi cùm Anchor 15mm, dây dầu Hel
từ cùm zin e lên cùm Radial Anchor 15mm, dây dầu hel thì tính ra đỉnh hơn zin nhiều rồi chớ thím.
AB150 heo 1 pis cũng giống ex với win. Tính lên 2 pis Nissin Samurai luôn đây. chứ lên Brembo, Frando giá gấp 3 lần mà chưa chắc canh chỉnh đã ngon.
hôm qua e mới thay lại dầu DOT 4 Liqui thì có êm hơn tí. Nhưng cảm giác để thắng đứng bánh thì phải dùng lực mạnh hơn zin.thế mà không khác gì à???
bạn chọn đường kính xylanh cùm bao nhiêu?hôm qua e mới thay lại dầu DOT 4 Liqui thì có êm hơn tí. Nhưng cảm giác để thắng đứng bánh thì phải dùng lực mạnh hơn zin.
15mm bác. hành trình bóp thấy ổn. E xả gió kỹ lắm. đảm bảo ko còn khí trong hệ thốngbạn chọn đường kính xylanh cùm bao nhiêu?
nếu vậy thì dùng thôi... quan trọng là kiểm soát lực thắng tốt hơn không?15mm bác. hành trình bóp thấy ổn. E xả gió kỹ lắm. đảm bảo ko còn khí trong hệ thống
hôm nay thấy dùng quen hơn nên thấy ổn hơn rồi bác. Nhưng để thắng đứng bánh thì chưa như kỳ vọng nên chắc kiếm lúa lên Nissin Samurai.nếu vậy thì dùng thôi... quan trọng là kiểm soát lực thắng tốt hơn không?
19mm là dễ cắm đầu lắm bác. 19mm dành cho xe 2 con heo.đổi lên bộ 19mm xem
gõ phát ra ngay link đầu tiên, AI google bá vãi
https://www.saigonmaxspeed.vn/cum-thang-con/cum-thang-dau-frando-7nb-mc-19r.html
thắng đứng bánh để làm gìhôm nay thấy dùng quen hơn nên thấy ổn hơn rồi bác. Nhưng để thắng đứng bánh thì chưa như kỳ vọng nên chắc kiếm lúa lên Nissin Samurai.
19mm là dễ cắm đầu lắm bác. 19mm dành cho xe 2 con heo.