Đỗ đại học bố cho 5-6 tỷ mua Posches hoặc Maserrati @@@

Tôi vừa chạy ship về táp vô quán cafe uống nước nghỉ chút. Đang rít điếu thuốc nhấp ngụm cafe đau đầu nghĩ về cái tết này làm sao cho vợ con có áo mới đồ ăn ngon, mà suýt sặc vì tốp trẻ cấp 3 ngồi bên cạnh.
Có con bé khoe tết cả nhà đi Phú Quốc ăn tết, nếu đỗ đại học bố nó cho 5-6 tỷ nên đang nghĩ xem chọn xe nào, cháu nó đang phân vân giữa Pót chơ và Mát xe rát ti. Nghe nó nói nhẹ nhàng như mua rau ngoài chợ mà mình mém xỉu.
Thật không thể tin nổi giới nhà giàu khủng khiếp quá, trẻ con giờ sung sướng thật.
Nên vô mấy thớt MMO chắc các pro nói lại càng tin, dân mình giàu vãi đáiiiii.

Tự dưng thấy áp lực lại càng đè nặng, nói chung là khổ não, đành lên đây than thở :burn_joss_stick: :burn_joss_stick: :burn_joss_stick:

Ps: lúc nó mở ví ra tôi liếc nhanh mới ghê gớm,có 3-4 cái thẻ cùng sấp 500k. Đabg tự thắc mắc sao lớp 12 chưa đủ 18 tuổi mà lại được làm thẻ rồi???
cái này tôi đồng ý, con bạn tôi tốt nghiệp cấp 3, 3 nó cho 5 tỷ mua căn nhà hẻm xe hơi ở quận 7, nó còn cho tôi 1 phòng ở free
 
Chạn to đấy mai phen. Còn ko mau nghĩ cách lấy lòng em nó
zOL32qO.jpg


via nextVOZ for Android
 
bọn trẻ giàu này mới là điều mong mỏi của đất nước đấy có chúng kinh tế dịch vụ mới phát triển ! đời cha mẹ nó giàu mà keo bỏ mịa toàn gom đất với mua bán đầu cơ lũng đoạn thị trường thôi !
 
Hôm qua chán chán ngồi xem review moto các thứ trên YT.
Thấy "Sinh viên 2kx mua xe XX đi học"

Xem thì thấy em nó mới đỗ vào trường ĐH theo đúng nguyện vọng, đc phụ huynh thưởng mua hẳn con Ninja H2, giá thì cũng cả tỉ khi lăn bánh.

Nhiều khi nghĩ số tiền đó mình làm mọt gông ra kb khi nào mới có đc
 
bọn trẻ giàu này mới là điều mong mỏi của đất nước đấy có chúng kinh tế dịch vụ mới phát triển ! đời cha mẹ nó giàu mà keo bỏ mịa toàn gom đất với mua bán đầu cơ lũng đoạn thị trường thôi !
Cơ mà chênh lệch giàu nghèo quá cũng hơi lo.
Khi con bé đó vừa khoe xong nhóm bạn có đứa chết lặng tí xỉu giống tôi,có đứa thì lại xun xoe tâng bốc con bé kia hẹn rửa xe.
Nhưng thôi như fence nói cũng có lý, chúng nó chính là đôngk lực cho nền kinh tế tiêu dùng ngày nay mà.
 
tôi có nói anh xạo đâu mà tôi bảo mấy cháu cấp 3 kia xạo lờ ấy chứ :doubt:
Đúng rồi tôi cũng nghĩ nó xiaolon cho đến đoạn nó móc ví ra ấy fence, mấy cái thẻ bank và sấp 500k có lẽ là bảo chứng cho mấy cái nó nói là thật.
Cơ mà vẫn chưa thấy pro nào vào thông não sao lớp 12 chưa đủ 18 mà vẫn có đống thẻ đó nhỉ, gần 4x mà có mỗi cái thẻ mới làm được mấy năm???
Ps: vừa thắc mắc đã cod pro vào thông não. Xin cảm ơn!
 
Back
Top