Nó cứ xong 1 dự án là bán tất. Vào job mới lại mua mới. Ko đi xe cũHowo nó chở khỏe vãi, chở 30 khối mà chạy đèo ầm ầm, người ta mua vì thế chứ không phải nó bền. Mà bọn này đại tu cũng rẻ bèo, đại tu cái động cơ không hết 20tr đâu.
Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
Vâng gì chứ dân gà như em cứ đi theo sách vở thôi chứ sợ bị chăn lắm. Còn trẻ người non dạ mà ôm chăn 1 lần 4 con xe cỏ nên phải kĩ. Đợt con City không chăm khoảng 2 vạn bà chị bả đi kiểu gì mà sôi nước bung máy phải thay hết cốt lõi hết gần xừ 40 củ. Có xe thần xe thánh mà ko chăm toang là vỡ mồm ngay.mình đang nói là bảo dưỡng nhỏ bảo dưỡng lớn gì đều làm đầy đủ thì 30 vạn vẫn nên đại tu ấy, chứ không bảo dưỡng đầy đủ thì nó bung bét ra lúc nào không biết luôn
thật ra rebuild máy chẳng có gì ghê nếu làm đúng quy trình và thay thế đúng part, có điều thợ thuyền đôi khi làm láo (mặc dù được đào tạo tử tế) và chủ xe đôi khi tiết kiệm không chịu thay thế part (khi chưa hỏng hẳn) nên cái vụ rebuild máy nói chung hay bị ấn tượng xấu...
Là rõ. Nó chạy tã nát cả xe trong 1 vụ rồi xả liền tayNó cứ xong 1 dự án là bán tất. Vào job mới lại mua mới. Ko đi xe cũ
Nó cứ xong 1 dự án là bán tất. Vào job mới lại mua mới. Ko đi xe cũ
Cái xe đúng nghĩa là công cụ bào ra tiền. Mua chạy 70 vạn chưa đại tu thì có nghĩa là ông làm ăn kém thôi, chứ hay ho gìÔng đấy tính thế là khôn đấy, howo chạy 3 năm vẫn giữ giá lắm, nhưng tầm 10 năm thì ra sắt vụn rồi.
Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
đang bàn đến vấn đề 13 vạn nó chả là gì với động cơ ô tô mà, mà xe chạy ngon bảo dưỡng chuẩn thì dở hơi mới bổ máy ra đại tu.Cái xe đúng nghĩa là công cụ bào ra tiền. Mua chạy 70 vạn chưa đại tu thì có nghĩa là ông làm ăn kém thôi, chứ hay ho gì![]()
Cũng tùy anh ạ. Có chỗ kĩ thuật viên oke có chỗ thì trình gà mờ. Như em mấy năm đầu con ỉn câu cơm nó mượt mà chả bao h mít ướt. Ấy thế mà đợt dịch cắt giảm nhân viên phát phải giao cho anh kĩ thuật khác đúng vào hôm 25 vạn. Kiểm tra phục hồi gầm kiểu gì giờ cứ lên 100 là vô lăng nó giật phát hoảng.Nói lại nhớ anh em hội Accent. Xe dịch vụ toàn các bố tiếc tiền bảo dưỡng chính hãng, luôn cho rằng vào đấy nó chém. Chạy xe chỉ thay dầu đổ nước. Đến lúc nó hỏng chui vào hãng thì hãng từ chối bảo hành vì không bảo dưỡng đúng quy địnhĐéo hiểu luôn, cái cần câu cơm mà lại tiếc tiền chăm sóc nó.
Đấy ông anh nói thế thì thằng em chả log in để lộ kiến thức kém cỏi làm gì đâuđang bàn đến vấn đề 13 vạn nó chả là gì với động cơ ô tô mà, mà xe chạy ngon bảo dưỡng chuẩn thì dở hơi mới bổ máy ra đại tu.
25 vạn thì hết bảo hành rồi. Còn cần gì hãng nữaCũng tùy anh ạ. Có chỗ kĩ thuật viên oke có chỗ thì trình gà mờ. Như em mấy năm đầu con ỉn câu cơm nó mượt mà chả bao h mít ướt. Ấy thế mà đợt dịch cắt giảm nhân viên phát phải giao cho anh kĩ thuật khác đúng vào hôm 25 vạn. Kiểm tra phục hồi gầm kiểu gì giờ cứ lên 100 là vô lăng nó giật phát hoảng.
Không liên quan, nhờ ô chút.25 vạn thì hết bảo hành rồi. Còn cần gì hãng nữa![]()
Chạy 13v thì chả mùi gì với ô tô đâu, bao giờ chạy được tầm 70 vạn kô cần đại tu mới ổn.
Xe du lịch không biết thế nào chứ xe tải tàu mình đã chạy thử các loại, loại ngon đắt tiền nhất là howo vào số phải dùng 2 tay chạy khổ vãi, thua cả mấy con hyundai 30 năm tuổi.
Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
Xpander chứKhông liên quan, nhờ ô chút.
Trong tầm 700, nên Xpander hay Rush nhỷ? Dự kiến quăng vào công ty cho thuê đưa rước nhân viên. Thanks.
Không liên quan, nhờ ô chút.
Trong tầm 700, nên Xpander hay Rush nhỷ? Dự kiến quăng vào công ty cho thuê đưa rước nhân viên. Thanks.
Thanks. Ngồi thử thấy Xpander rộng hơn tẹo, cảm giác thoải mái hơn.Xpander chứ
Xe cho thuê chỉ cần rộng, máy lạnh mát , êm ái xíu là được. Công nhận Xpander trông siêu nhân gao quá, không đứng đắn như Rush.Tôi lại thấy Rush đẹp hơn xpander là thế nào nhờ, bề ngoài nhé. Vote rush =]]
Sent from LGE LM-G710 using vozFApp
Rush đây
Chạy 120 sàn nó rung như dương vật giả
Ý anh là 70.000km hay 700.000km =]]
Sent from LGE LM-G710 using vozFApp
Có hình ko anh ey, chứ ko hình chém gió suông khó tin lắm700.000km
Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp