worldnclass
Senior Member
Trừ khoản đắt ra thì vaaxn chưa hiểu sao không hợp chạy gia đìnhCon Civic kiểu nửa nạc nửa mỡ ấy nhỉ. Kiểu thể thao thì chưa tới mà chạy gia đình thì ko phù hợp.
Trừ khoản đắt ra thì vaaxn chưa hiểu sao không hợp chạy gia đìnhCon Civic kiểu nửa nạc nửa mỡ ấy nhỉ. Kiểu thể thao thì chưa tới mà chạy gia đình thì ko phù hợp.
Nó ồn đó anh. Tôi ko thích xe ồn.Trừ khoản đắt ra thì vaaxn chưa hiểu sao không hợp chạy gia đình
Ủa dưới 1 tỷ con nào không ồn vậy bro
đang chạy Civic đời này thì nó không ồn trên mọi mặt đường, đường đẹp thì nó lướt êm ru, đường xấu tí thì chịu - nhưng ồn lốp thì có thể xử lý được
Công nhận đường mịn thì êm ru dù đi trên 100km/h (cao tốc Đà Nẵng QN)đang chạy Civic đời này thì nó không ồn trên mọi mặt đường, đường đẹp thì nó lướt êm ru, đường xấu tí thì chịu - nhưng ồn lốp thì có thể xử lý được
thường xuyên chở các cụ U70 không thì lên xe mình là ngủ![]()
Vậy thì là do bộ lốp thôi, thay bộ lốp nào êm êm tíCông nhận đường mịn thì êm ru dù đi trên 100km/h (cao tốc Đà Nẵng QN)
Còn đường rỗ tí thì rào rào![]()
Chắc có lẽ vậy... Cảm ơn fenVậy thì là do bộ lốp thôi, thay bộ lốp nào êm êm tí
Xử lý sao bro. Chỉ mình vớiđang chạy Civic đời này thì nó không ồn trên mọi mặt đường, đường đẹp thì nó lướt êm ru, đường xấu tí thì chịu - nhưng ồn lốp thì có thể xử lý được
thường xuyên chở các cụ U70 không thì lên xe mình là ngủ![]()
mở nhạc đó fence, giàu thì thay lốp, bị cái bộ sport4 của Civic chạy phê quá
Người ta chạy con i10, morning còn phục phụ gia đình ok đây còn cvic hạng C rộng thênh thang.Con Civic kiểu nửa nạc nửa mỡ ấy nhỉ. Kiểu thể thao thì chưa tới mà chạy gia đình thì ko phù hợp.
Dây đai đc thiết kế chạy hết vòng đời của xe. Hãng nào nói thay dây đâuBt gì, CVT hãng khuyến cáo thay dây đai từ 14-20 vạn, a chạy lên 30-40 vạn nó đứt phát là thay cả hộp số mấy trăm củ thì ráng chịu
via theNEXTvoz for iPhone
Đúng rồi hàng 2 Everest ko rộng phần vai ghế cũng ngắn người nào cao lưng dài ngồi sẽ khó chịu.... Do Everest đầu dài nên khoang cabin sẽ ko rộng rãinhược điểm lớn nhất của bọn hòn dái là giá ngáo vcl![]()
ồn thì nhìu cách để xử lý.
Cơ mà ngồi trên con crv24 lại cảm giác rộng hơn con Éverest24 mới lạ. Đang tính múc em crv hybrid mà giá ngáo quá![]()
Con Ev to vậy mà làm cái hàng 2 như bòi, cảm giác chật chội + khó chịu hơn cả con phò tủn đời tống của tĐúng rồi hàng 2 Everest ko rộng phần vai ghế cũng ngắn người nào cao lưng dài ngồi sẽ khó chịu.... Do Everest đầu dài nên khoang cabin sẽ ko rộng rãi
Chuẩn rồi bácCon Ev to vậy mà làm cái hàng 2 như bòi, cảm giác chật chội + khó chịu hơn cả con phò tủn đời tống của t![]()
bữa dắt con vk leo lên ngồi xong nó chửi cho ko kịp vuốt mặt bắt quay xe qua CRV ngay và luôn![]()
Civic nhìn bên ngoài dáng thể thao gọn gọn mà chui vô hàng 2 rộng rãi bất ngờ luôn.City còn cho gia đình đc thì con Civic sao lại không nhề.
Ồn như vậy nhưng mà nó giảm giá cái lại hết ồn ngay![]()
Xpander mình đi kè thấy cách âm cũng tốt má pro !Ủa dưới 1 tỷ con nào không ồn vậy bro
Con lũ A bản chất là con xe trên tỉ chẳng qua vi xác định khai tử thì mới bán vài trăm... Chứ bán giá dưới tỉ thi lỗ vỡ mồm mà trên tỉ thì fan cuồng mua thôiXpander mình đi kè thấy cách âm cũng tốt má pro !
Do hãng thôi như ai chê chứ em vẫn trung thành con Lux A sida (BMW đời cũ của em) trừ nó ăn xăng hơn mấy xe kia thôi còn cách âm môi trường, rộng, cảm giác lái của xe Đức vẫn sướng, chắc tùy cảm giác mỗi ng, chỉ là phần mềm ngờ u quá thôi
giá tầm 600 giờ ngon choét, mỗi tội vì nó là hạng D+ với bị khai tửXpander mình đi kè thấy cách âm cũng tốt má pro !
Do hãng thôi như ai chê chứ em vẫn trung thành con Lux A sida (BMW đời cũ của em) trừ nó ăn xăng hơn mấy xe kia thôi còn cách âm môi trường, rộng, cảm giác lái của xe Đức vẫn sướng, chắc tùy cảm giác mỗi ng, chỉ là phần mềm ngờ u quá thôi