Có ai yêu mà giống như em không???

Thời sv tham gia clb ăn gái mòn chym.
hB8nmx5.png
Toàn những em thơm như múi mít
gzXhS8N.gif
Do vậy nên giờ tụi sv nó mới hay đi kiếm daddy. Hồi đó t cũng nện cơ số, mà nghĩ sao tụi con gái ngu cho mình nện. Từng đó lần quy đổi ra chắc trăm củ
 
Do vậy nên giờ tụi sv nó mới hay đi kiếm daddy. Hồi đó t cũng nện cơ số, mà nghĩ sao tụi con gái ngu cho mình nện. Từng đó lần quy đổi ra chắc trăm củ
Vl suy nghĩ đằng nào cũng chịch, tại sao ko đổi lấy tiền! Này là bán nhân phẩm chứ đ phải bán thân thể đâu!

Sent from Nhà của bé via nextVOZ
 
nghe bác kể xong dù mình là con trai cũng thấy bác nhạt vl
vừa nhạt vừa không chăm chút bản thân lại còn không tự tin nữa thì thôi bác không phù hợp để có bồ đâu. lo mà học cho tốt sau này đi làm may ra bác tự biết cải thiện bản thân.
 
Nay e nt e ý hẹn chủ nhật, tại mai có lễ mừng tân sinh viên. Mà về sau e ấy lại bảo là khéo chủ nhật cũng bận k đi được ạ =((
nghe tức vl bác.
gặp mình thì cho nó phắn ngay, hoặc bác rủ nhỏ khác mà đi chơi xong còn chụp hình up fb story như vui lắm kiểu đéo cần nó thì nó lại đâm ra ghen tức nt lại bác ngay. Không có gái để đi thì rủ bạn bè cafe cũng được.
 
Em và bạn ấy đều là sinh viên năm nhất. Bọn em chính thức yêu nhau được nửa năm rồi( còn trước đấy em crush bạn ấy 3 năm cấp 3 ạ ). Em học Bách Khoa còn bạn ấy học kinh tế quốc dân, nói chung là cũng sát sàn sạt.
Bọn e yêu nhau từ lúc còn ôn thi và đã thống nhất là k công khai rộng rãi( bố mẹ bạn ấy không cho yêu sớm )
Dạo gần đây bọn em nhắn tin cho nhau ít hẳn, k còn như trước nữa. Nhất là sau khi lên Hà Nội nhập học. Mặc dù đi chơi thì vẫn cười đùa bình thường, nhưng mỗi tuần chỉ đi chơi 1, 2 lần. Mà càng ngày càng ít, 2 tuần nay rồi bọn e chưa gặp nhau. Tuần này e rủ bạn ấy đi chơi 3 4 lần r mà lúc nào bạn ấy cũng bận. Em thì rất thông cảm vì bạn ấy mới tham gia CLB nên cần chuẩn bị nhiều thứ.
Nhưng mà ít nhất e nghĩ bạn ấy cũng nên thỉnh thoảng nhắn tin cho e chứ. Lúc nào cũng là e nhớ bạn ấy quá k chịu đực mà nhắn tin hỏi han, bạn ấy rất ít khi nt hỏi han em. Thật sự e rất buồn. Mà mỗi lần e nt thì đợt này câu chuyện toàn cụt lủn, có khi bạn ấy đang nt lại bỏ đi đâu mất, sau rồi seen tin nhắn nhưng k rep.
Các cao nhân có gì chỉ dạy cho em với. Em k biết mình có sai ở đâu k nữa =((
thanh niên trẻ ........ ng non dạ. cấp 3 khác, vào đại học khác, đi làm nó càng khác :look_down:
lo học hành còn ra trường. kiếm gái nào về ở trọ, share tiền nhà trọ đi
 
Bách ơi là Bách, giờ này cháu còn trên đây, nghe cháu kể, saonghe ngây thơ hệt chú hồi 18 vậy. Giờ này cháu còn trên này , nghe từng lời của các chú , và vẫn còn ráng thanh minh về bạn ý bạn ý. Cháu hệt như tấm chiếu mới, chưa từng trải bao giờ vậy:):):):):)
Giờ này bạn ý đang hihi với các anh khoá trên, hẹn hog nhau cuối tuần này đi đâu, làm những gì rồi cháu ơi:(:(:(
Xin lỗi nhé, vì nói ra những lời cay độc, ahii mà Bách khờ lắm bách ơi, lên f33 rồi nghe mấy thằng đụt vozer bàn về tình yeu cao thượng , giữ gìn cho nhau thì cháu vứt, ko nhanh Bách lại thành chúa tể của những chiếc sừng thôi:LOL::LOL::LOL::LOL:

Gửi từ Nt thanh hương bằng vozFApp
 
Yep, bọn bắt bài mà bô bô ra mồm là tôi biết hết rồi để thể hiện mình ko dễ bị lừa là ngu đó, đánh rắn động cỏ cmnr. :)))
Nói nữa lại lộ hết bí thuật lừa tềnh :ah:
Gái nhiều đứa nó không thích kiểu tỏ ra hiểu biết quá nhiều đâu, cứ im im tâm lý tí nhưng vẫn giả ngu ngơ các em đổ rờm rợp :)
 
Gái nó không thích kiểu tỏ ra hiểu biết quá nhiều đâu, cứ im im tâm lý tí nhưng vẫn giả ngu ngơ các em đổ rờm rợp :)
Nồ, sai ròi sai ròi
Gái thích ng hiểu biết nhiều nhé nhưng mà hiểu biết ko có nghĩa là thích thể hiện. Còn nó đổ là do ông khéo mồm khéo miệng, nói chuyện có duyên , đẹp trai thì ko phải nói gì nó tự đổ.
 
Chắc chắn là có mối khác ngon hơn rồi, chỉ là mối kia mới chỉ là bạn, rồi hóng đi học để được gặp rồi nói chuyện chém gió với nhau. Nên thành ra ko còn hứng thú nói chuyện với ny

gì chứ bọn trai bên mấy trường kinh tế nhìn nó sang sạch hơn mấy bọn kỹ thuật nhiều 8-)
 
Nồ, sai ròi sai ròi
Gái thích ng hiểu biết nhiều nhé nhưng mà hiểu biết ko có nghĩa là thích thể hiện. Còn nó đổ là do ông khéo mồm khéo miệng, nói chuyện có duyên , đẹp trai thì ko phải nói gì nó tự đổ.
Chị gái thế này thì không biết chăn bao nhiêu anh rồi :(
Chắc các anh còn tưởng mình tán được gái, hoá ra bị chăn ngược :censored:
 
Back
Top