Ngân hàng "cùi bắp'' VCB!

Đúng rồi, không biết có cấp cao VCB nào ở đây không chứ ngoài này nv VCB thái độ cũng như cc luôn, lần tôi đi hỏi làm thẻ tín dụng sau khi rút tiền hết trong thẻ ra, hỏi nó bảo phải có chứng thực tài chính các kiểu rồi soi thẻ tôi "thẻ anh có 165k thì làm như nào...blah blah"...may gặp tôi cũng hiền và chưa quá đáng lắm, chứ hôm tôi đang bực thì chắc tôi đập cả vali tiền vào mặt nó quá. Đi làm mà thái độ với khách ghét vcl trong khi mình hỏi rất tử tế, từ đấy dí b*** tôi gửi VCB nữa chuyển qua MB, mấy lần đi giải ngân thằng l gì ra tiếp mình cũng khệnh khạng vl...rút mấy tỏi mà cứ như đi ăn xin nó...
 
Ai cũng phàn nàn về thái độ của nhân viên VCB mà tụi lãnh đạo VCB ko chấn chỉnh gì à

Gửi từ Samsung SM-N910C bằng vozFApp
 
Viettinbank thì sao các bác? Atm của thằng này rút được 10k ấn tượng mãi :):)

via theNEXTvoz for iPhone
10 ngàn / lần rút thì có bidv nữa. giờ không biết bỏ chưa.
xưa rút bidv 10 ngàn. bidv thì có trò chỉ rút 35 tờ bội số 50 ngàn. nhiều lúc có 5 triệu mà rút chán vãi.
sacom cho rút 10 tr/ lần.timo cũ và vpbank cũng vậy. timo+ mới không để ý.
 
Ai cũng phàn nàn về thái độ của nhân viên VCB mà tụi lãnh đạo VCB ko chấn chỉnh gì à

Gửi từ Samsung SM-N910C bằng vozFApp
ngân hàng này nó chủ yếu khách doanh nghiệp, khách vip, làm mấy việc chính đao to búa lớn. mấy cái cỏn con này thì.....
 
Đéo hiểu sao ko nâng cấp hạn mức rút mà vẫn để 5tr, hay để vậy ăn phí cho nhiều ? Con mẹ nó bữa rút 40tr mà mất công rút atm, vô quầy rút nó nói 40tr sao ko rút atm đi a...

via theNEXTvoz for iPhone
 
các app khác thì tôi chưa dùng. nhưng giữa vcb và tech thì t chọn vcb. app mượt, phân biệt từng chi tiết nhỏ nhất cho người dùng.
ai dùng nhiều chắc chắn sẽ thấy, từ màu chữ tới dấu chấm dấu phẩy. cảm giác rất lắng nghe và chịu khó đầu tư vào trải nghiệm người dùng. y như cảm giác xài iphone của apple.
thu phí cao là đúng, vì họ bỏ công sức.

như các app công nghệ, cứ chê grab. t cũng qua ủng hộ hàng việt như bee hay my go. kết quả app quá chán, không bằng grab được. lại quay về grab.
Dm mày thằng seeder này :haha:
 
Mình vừa vào xem thử review thì y như rằng...
Untitled.png
 
Trước tôi có học lão thầy ( lão ấy làm vcb) , đi dạy thêm cho vui thôi vì thừa tiền mẹ rồi . Lão ấy bảo đối tượng khách bên ấy nhắm là doanh nghiệp và lãi thông qua các nghiệp vụ giao dịch trên thị trường hối đoái quốc tế, chứ cái đối tượng khách lẻ cá nhân như mình thì không phải đối tượng bên đó quan tâm chăm sóc đâu.

Nghe cũng cay nhưng sau tiếp xúc dần thấy đúng thật. VCB nói gì nói vẫn có cái uy tín của nó so với mấy cái ngân hàng tư nhân khác của Việt Nam.
Không quan tâm thì đóng mẹ mảng khách hàng lẻ đi. Chứ làm làm gì để mất uy tín với khách hàng khi nó không phải là đối tượng cần quan tâm
 
Vấn đề là nam mà làm giao dịch viên thì rắt là hãm :big_smile:
Xin lỗi nếu có đụng chạm thím nào ko bị hãm nha :beated:
 
Bác nào bảo ck ngoài NH nhanh gọn đâu thì vào đây, 4h chiều hqua mình có chuyển thử 3tr qua ACB mà tới giờ vẫn chưa thấy tiền qua này?
 
Thì nó là vậy mà bác. Mình có 3 tk VCB-Agri-ACB , khách nó cứ chuyển vào VCB thì biết làm sao? Chuyển khác NH thì tiền bị delay chậm cv của mình.
Rút xuống Viettelpay hoặc zalopay free. :D

Gửi từ Huawei Mate 20x bằng vozFApp
 
Không quan tâm thì đóng mẹ mảng khách hàng lẻ đi. Chứ làm làm gì để mất uy tín với khách hàng khi nó không phải là đối tượng cần quan tâm

Thì nó vẫn ra tiền tuy không nhiều thì tội gì không làm.

Giống như ông bán tạp hóa, có những hàng bán ít nhưng không có thì cũng không được.
 
Rút tiền thì Vpbank bá luôn 20 triệu 1 lần,nạp tiền thì nhiều máy CDM. còn atm rút sướng thì ACB, phím bấm ngon, ko delay. Quầy giao dịch thì ACB cũng best, ko chờ đợi lâu. App thì Tech, timo plus, viettelpay. Đâm đầu vào cái VCB củ lol làm gì.

Còn cái app cùi bắp nhất là thằng donga, như thời 75.
 
Last edited:
Dùng thẻ bên VIB đi bác. Chuyển khoản, rút tiền không mất tí phí nào. Mà mở thẻ là có luôn cái Master Card - thanh toán được nước ngoài nữa (nếu bác mua hàng trên Amazon hay TaoBao).
Đăng ký online được nữa. Các bác cần link thì em share
 
Về thẩm mỹ thì tùy mỗi người, không nhắc đến. Nhưng:
  • Về độ mượt, VCB ăn đứt
  • Về tính năng thêm như mua vé tàu, xe, máy bay, đặt phòng, liên kết vs các công ty chứng khoán...: VCB ăn.
  • Liên kết ví điện tử: VCB ăn.



Cảm ơn thím, duy trì số dư tối thiểu thì nó miễn phí cái "phí trọn gói" thôi. Chả đáng bao nhiêu so vs phí chuyển tiền :(
tôi công nhận với ông về độ mượt và liên kết các ví điện tử , VCB mượt vcl ăn đứt mấy thằng khác ( đã liên kết với MB , VPbank , tech ,timo , không thằng nào chịu nổi VCB ) , không như mấy bank khác hay lỗi và bảo trì . Còn về thu phí thì dm mắc như con chó
 
Back
Top