Con ông chủ Đại nam vướng vào cá độ

Mấy ai hiểu nỗi lòng cha mẹ, tiền cho con cái thì có thể dư, không cho không phải không thương, không cho là sợ con không nên người. Vấn đề đâu phải chỉ ở việc có tiền trả nợ hay không, vấn đề là nếu trả lần này sẽ có lần sau, sau, sau sau nữa. Tôi thấy bà này viết tâm thư này đại khái kiểu: con tôi nó làm sai thì nó tự chịu, tự lãnh, tôi không dung túng hỗ trợ, cảnh báo trước cho người quen luôn.

P/s: có điều nói nhiều câu khen bản thân quá làm người ta phản cảm thôi.
 
D lò vôi nhà ở đường xxx Thủ Dầu 1.
Phải gọi là dinh thự.
Hệ thống cây xăng Thale.. phủ khắp BD là của ảnh.(thương vụ sát nhập mang tầm vóc cấp tỉnh).
Tiền mặt nhà này hú 1 cái là xe tải tới chở.
Trong dinh thự đậu đầy xe sang. Bác D
nhà mình rất kín tiếng..BD có becamex, bác D và Dr Ruồi . GRDP top 3 Việt Nam ( sau HCM bà HN). là nơi được TW trực tiếp hỗ trợ, tạo đk cho làm ăn, làm kiểu đen hay trắng gì ko biết nhưng đóng ngân sách thứ 3 cả nước.
Nên, mới có chuyện anh D đòi bẻ cổ mấy a cấp tỉnh (kiện thôi, k phải đâm chém nha) khi kiếm chuyện với nhau.
Tầm cỡ doanh nghiệp cỡ đó, anh con mới mượn oai bố kế đi vay nợ tẹt bô
Nhưng đạo lý ở đời, anh sai thì ko có lý lẽ, ko có lý lẽ thì chả ai bênh anh được. 1 mạng ở VN có mấy trăm tr, nó đụng chạm lợi ích hơn tiền tỉ, đừng nói xhđ, người thường cũng bỏ mạng ra mà thí với nó .
Còn bác D lò vôi thì khủng rồi, mấy ông trung niên cũng có tí gì gọi là mà được gặp ổng thì hí hửng về khoe khắp xóm.
2 cái tô đậm đầu trật rồi bác. Ngày nào chả đi ngang và nhà này k phải của ổng nha.
Cái tô đậm cuối thì càng trật nốt.
p/s thớt cho cái gì xác thực đi
 
2 cái tô đậm đầu trật rồi bác. Ngày nào chả đi ngang và nhà này k phải của ổng nha.
Cái tô đậm cuối thì càng trật nốt.
p/s thớt cho cái gì xác thực đi
ủa em tưởng nhà ổng ở đường YS chứ . em ngày nào cũng đi ngang suốt
 
Khu đại nam giờ ngồi thu tổ yến bán cũng khối tiền, sau chán bán yến thì cắt ra phần lô bán nền cũng x10 giá mua khu đấy hồi xưa ấy chứ. Huống chi tuy giờ không có ma nào vào chơi, nhưng xưa kia cũng ăn được mấy năm full khách. Nên giờ có khách hay vắng như chùa bà đanh thì ông Dũng cũng đã ăn được bèo là x5 tiền bỏ ra làm khu du lịch Đại Nam.
 
Tao bó tay m thì có.

Nói chuyện ảo tưởng chứ sắc sảo gì. Nói hai câu là một câu tự hào và đ có bằng chứng, à có 1 case là thằng con đó, tốt xấu anh tự thấy. Kiểu nch vậy mà đc kêu sắc sảo, mạt vận vozer :))

Còn vay không trả thì m sai, dù có vs xhđ hay ngừoi thường. Vay việc gấp, chữa bệnh chây ỳ tí người ta còn thương, vay đánh bạc mà đi than r quỵt thì đ ai nể.

via theNEXTvoz for iPhone
Ai vay người đó trả chứ nhỉ?
 
2 cái tô đậm đầu trật rồi bác. Ngày nào chả đi ngang và nhà này k phải của ổng nha.
Cái tô đậm cuối thì càng trật nốt.
p/s thớt cho cái gì xác thực đi
ông trung niên hí hửng khoe khắp xóm là anh mình, dân thổ địa ở đó đấy thím. Hóng hớt được tí nên em chém cho mấy thím nghe, còn xác thực thì chắc phải có fact check rồi.
 
ông trung niên hí hửng khoe khắp xóm là anh mình, dân thổ địa ở đó đấy thím. Hóng hớt được tí nên em chém cho mấy thím nghe, còn xác thực thì chắc phải có fact check rồi.
hì, xung quanh mình mấy chú mà nghe nói đến bác ý là cười cái vụ thích ngâm thơ (thơ cậu ông trời :), cái hồi cònở với vợ cũ) mà mấyông nâng bi cứ vỗ tayđôm đốp :big_smile:
 
Vậy gia đình bà này với gia đình cỡ minh nhựa thì ai giàu hơn hả cả bác
Theo cảm tính thì mình nghĩ là bác Mình hơn. Bác cứ GG thông tin cô T này là ai rồi tự nhận định + biết thêm vì sao bác D này phất lên dữ vậy.
p/s: mấy thông tin này càng ở gần thì càng rõ nhưng cũng chỉ trà đá chém gió chơi thôi. Như vụ kiện CT hay nhà CT to này nọ thì dân ở đây e thấy chả có gì to tát như báo chí nêu cả. Thậm chí cái nhà của bác 9 e thấy rất chi là bình thường :)
 
Vậy tức là cứ con cháu tập đoàn lớn thì có quyền ăn chơi bay nóc, cờ bạc vay mượn các kiểu xong ko thèm trả rồi lôi cái mác con đại gia ra khè à:look_down:

via theNEXTvoz for iPad
Vay là giao dịch dân sự, nó đéo trả thì anh chỉ tự trách mình cho nó vay thôi, tội của anh là cho thằng ất ơ vay tiền, ra tòa tào cũng chỉ phán, thằng kia nó nợ anh, nó phải trả, nó trả hay k thì tòa đéo quản đc. Tôi chưa thấy người tử tế nào cho vay tiền để đánh bạc cả.
 
toàn mấy thằng trẻ trâu kêu thuê nghiện, trên đời này ngu nhất là thuê nghiện vì nó lên cơn cái cho tí thuốc là khai ra hết, mà nên nhớ chủ mưu là thằng tội lớn nhất, tử hình 100% nếu án mạng
giờ giang hồ xịn nó thuê học sinh chưa 18 cơ
 
Mượn tiền là phải trả 💁🏼‍♀️ Lý lẽ đéo đâu ra con tôi bị dụ này kia :)) tiền xương máu nước mắt mồ hôi ng ta mà bà làm như tiền là không khí, hít cái là đầy bụng no luôn :)))
Đen mỗi bọn cho vay, nghĩ nó nhà giàu, bơm cật lực xong giờ mẹ nó làm câu xanh rờn là đ trả lun :)))
 
Mấy thằng so sánh nghiện với cờ bạc để tao thông não này. 2 cái này bản chất nó khác nhau. Tao là thuộc hệ nghiện, đã chơi khá nhiều đồ. Nếu mày là tỉ phú thì chơi đồ nó chỉ như là muối bỏ bể thôi, heroin hay đập đá nó chỉ sạt nghiệp khi mày nghèo, còn nếu là tỉ phú thì không bao nhiêu cả. Chơi đồ nó có giới hạn, hút chích thì 1 củ 1 ngày là đủ sốc thuốc chết mịe rồi, đó là giới hạn cơ thể. Còn cờ bạc thì về mặt tiền bạc nó đéo có giới hạn, 1 ngày bay trăm củ là chuyện thường.
 
Back
Top