Hãy kể 1 câu chuyện lạ hoặc kỳ ảo mà các thím được nghe ông,bố,... kể lại

Cái này thì mình cũng đã tận mắt chứng kiến. Ko biết KH có giải thích gì đc ko?
Bà gần nhà mình cũng bị nhập xong bơi cực nhanh khoảng 300m. Rồi leo lên bờ chạy về nhà. Vừa chạy vừa nói gì ấy. Xong đòi ăn nhang, ông chồng đốt nguyên 1 bó cháy đỏ, bả đưa vào mồm cắn 1 phát là đứt ngọt, nhai... nuốt. Đốt lại, cắn ... nhai... nuốt Đốt lại, cắn ... nhai... nuốt Đốt lại, cắn ... nhai... nuốt. Tới hết bó thì thôi. Bà này cũng bin nhập nhiều lần rồi. Sau đi chùa gì trên núi để gửi vong thì hết đến giờ

Ma ăn nhang thì ra là thật, em tưởng chỉ có trong phim mợ ba cây dù ma =((

Gửi từ Samsung SM-G935F bằng vozFApp
 
Giữ chỗ. M trải qua tuổi thơ ở miền núi n lại lớn lên ở miền biển, truyện kỳ lạ thì nghe nhiều, n m chỉ kể mấy truyên hay nhất mà đc nghe ba, mọi ng kể lại thôi.
Truyện 1: đàn khỉ báo thù, đây là lý do tại sao mà m ở ngoài bắc mà lại ko gọi bố mà gọi là ba. Ko chỉ m, cả làng m đều thế.
Truyện lúc ba m tầm 9, 10t. Trong làng có 1 ông thợ săn khét tiếng tên là Bấu. N mà giọng địa phương, gọi ông Bấu gần ra thành chữ "Bố". Ba kể, ông Bấu săn giỏi lắm, đã xách súng, mác, nỏ lên rừng kiểu gì cũng có thịt rừng ăn, đã đem cần đem xiên xuống suối, là có đủ các món cá... Và ông Bấu khoái khẩu 1 món rất kinh dị, óc khỉ... Cái món này ăn tươi cũng có, mà trần qua nước thuốc cũng có. N mà ông Bấu thích cách trên hơn. Ông bẫy khỉ, bắt sống, nhốt nó vào cái cũi để nhô phần đầu lên như cái xe chở phạm nhân trong phim TQ ấy. Sau đó kẹp chặt rồi lấy dao bật xương sọ ra rồi cứ thế múc ăn... Bọn khỉ khu rừng gần làng ấy xem ông như hung thần, ghi nhớ dáng đi, cử chỉ, tiếng huýt sáo... Của ông, cứ thấy bóng ông thấp thoáng ngoài bìa rừng là bọn nó chí chách chuyền nhau trốn biệt, đến thở có khi cũng ko dám. Vào những lúc động rừng, hiếm cái ăn, bọn khỉ ấy cũng hay vào làng vặt trộm hoa quả, lấy trộm ít ngô, sắn n người làng m tốt, thấy đám khỉ gầy nhách, lại có khỉ con nữa, nên chỉ đuổi đi chứ ko làm hại mạng tụi nó. N vườn, nhà ông Bấu thì tuyệt nhiên ko có con khỉ nào dám bén bảng... Nhưng mà tốc độ có nhanh mấy cũng ko bằng đạn, nỏ, khôn mấy cũng ko thắng đc đồ ăn trong mấy cái bẫy, ông Bấu vẫn có óc khỉ ăn mỗi khi thèm...
Ăn của rừng thì rưng rưng nước mắt, chuyện xảy ra vào sáng mùa đông, ông Bấu ra suối xiên cá mà đến trưa ko thấy ông về, người nhà ra suối tìm thì thấy xác ông 1 lấp lửng ở gần 1 tảng đá to bên bờ suối, 1 bên đầu bê bết máu, xung quanh có mấy, dấu chân khỉ, ng làng nói ông Bấu mải đuổi theo con khỉ mà trượt chân, đập đầu xuống đá rồi lăn xuống suối, lẽ ra ko chết, n nước suối lạnh mà lại đập đầu ngất, nên thành ra chết đuối chỗ nước mới qua đầu gối.
Người nhà đem ông Bấu về lo hậu sự, chuyện ko có gì nếu như vài hôm sau khi chôn cất ông, ng nhà đang cúng 7 ngày thì có 1 bà đi chợ sớm chạy bổ vào làng, mặt như người chết, ú ớ nói thấy ông Bấu ngoài bìa rừng, khăng khăng cái dáng đi gù gù nhanh nhanh ấy là ông Bấu. Người nhà và dân làng, có cả ba m kéo nhau ra xem thì ko thấy gì, kéo nhau ra mộ ông thì thấy bị ai đó quật lên, thấy toàn vết 4 ngón tay, mộ ông bị bới lên... Xác ông ko quần áo, đầy vết cào cấu n ko mất bộ phận nào. Một người làng hô to "kia kìa" thì thấy đàn khỉ đang truyền nhau trên cây, có 1 con khỉ già to lớn mặc nguyên bộ quần áo của ông Bấu đứng nhìn người làng. Mọi người cũng hiểu ra, bọn khỉ đến quật mộ ông Bấu lên, lột quần áo ông rồi cho 1 con khỉ già mặc lên bắt trước y cái dáng điệu của ông Bấu để trả thù cho những con khỉ chết trong tay ông. Người làng và người nhà ông chỉ có thể thay cho ông Bấu bộ quần áo khác rồi chôn chặt, sau đó lấy đá to lèn chặt trên mộ để bọn khỉ ko quật được lên nữa.
Từ đó cứ ông nào làm đồng hay vào rừng mà có con ra gọi: "bố ơi" hay từ nào nhắc đến chữ bố đều bị bọn khỉ quấy nhiễu, khủng bố bằng đá, hoa quả thối... có khi chúng còn theo về tận bìa rừng trước làng, khi nào người đó rẽ vào nhà mà ko phải nhà ông Bấu thì nó mới để yên. Nên bọn trẻ trong làng đều dùng từ ba hay cha để gọi bố cho đến tận bây giờ.
Còn truyện về con báo cụt tai, với cái hang ngầm có con cá trắm đen to như cái thuyền con. Truyện này e chứng kiến luôn hồi đang học lớp 1 dưới trường làng. Với mấy truyện ma biển e cóp nhặt đc ở quanh chỗ ở bây giờ nữa, mai kể nốt...
 
Last edited:
Tôi thì 1 lần tự tay mình tham gia và chứng kiến luôn, hôm đó đánh bida lỗ, đánh cá kèo 50 củ, đánh 5 set ai ăn 3 set thì thắng.

Tôi ăn 2 ván đầu, 2 ván sau thằng kia ăn lại nên vào ván quyết định.

Set cuối tôi dọn đến con 8, còn con 9 ngay mép lỗ là thắng ăn 50 củ, thế đéo nào lại ko rớt, nó cắn mép chạy qua chạy lại rồi đứng ngay giữa lỗ. Tôi nghĩ thôi thua cmn rồi.

Thằng kia mặt lạnh như tiền, đặt tay xuống cơ, đẩy nhẹ phát là thắng tôi rồi vì bi ngay lỗ mà. Nhưng các vozer biết chuyện gì xảy ra ko ?

Thằng kia vừa chuẩn bị ra cơ thì tự nhiên nó khuỵu xuống, tay ôm ngực rồi lăn ra ú ớ, được vài phút nó tắt thở luôn mọi người ạ.

Cả đám hoảng loạn nhìn nhau cái gì, chuyện gì vừa xảy ra, ông chủ bàn chạy lại xem rồi chạy đi chạy lại gọi xe cứu thương.

1 lát sau xe cứu thương đến, đẩy lên băng ca rồi vọt đi rất lẹ. Cả đám chưng hửng, chuyện xảy ra chỉ trong vòng 15p thôi.

Thằng kia chết mọi người ạ, nguyên nhân là đứng tim đột ngột, máu ko bơm lên tim nên chết ngay tại chỗ !

Chuyện đã gần 10 năm nhưng nhớ mãi ngày hôm ấy các thím ạ.
PHúng đủ 50 củ chứ bro
 
Thím nào ở Cà Mau thì biết Ks HChau.. Em nhớ năm đó em còn cấp 3. Vào trong đó du lịch. Ban đầu vào đã thấy mệt mệt rồi, k ổn lắm, chỉ muốn đi nằm. Khách sạn đó, nó khá là bí. Đi thang máy em nhận phòng ở tầng 3. Bước ra thì thấy k ổn, nhưng mệt nên k để ý. Cứ cảm giác ai nhìn nhìn mình đó.. Phòng em nhận thì có 1 cửa sổ nhìn ra sảnh chờ, để hút thuốc ở trong khách sạn.. Em nhìn ra đó cảm giác cứ kì kì.. Sắp xếp đồ xong xuôi, mẹ e mới bảo em là đi chơi loanh quanh, thì em mới kêu mệt, mẹ xuống trc đi. Lúc sau thì mẹ e gọi xuống, em đi ra thang máy. Đứng trc thang máy mà em quay sang bên trái, có 1 cái phòng như kiểu để đồ thay ga, mền ý. Nó khá lf tối, em nhìn thấy 1 bóng trắng tầm 1m3 cứ đứng nhìn em, em đứng tim luôn. Cứ nhìn vô thức, thì cái bóng đấy n chạy về phía em, giật mình lùi lại rồi em k thấy đâu nữa. Em cứ nghĩ là cầu thang bộ thì ai vắt gì lên đó, nhưng kp vì cầu thang bộ sát với thang máy r.. Lúc vào thang máy, em ấn tầng G, thì thang máy chạy lên tầng 5, mở ra và k có ai đi vào cả ??? Đi xuống tầng G, hỏi có ai ngoài đoàn mình k ? Thì k có ai ngoài đoàn em ở đó, và đoàn em chỉ ở đến tầng 3 là hết rồi.. 😢
Sau đấy về là bị bóng đè. Và từ đấy thì biết xem bói, mãi sau này khi xem nhiều người thì có quá nhiều thứ k thể hiểu được 😢
Có ở NC ko bạn
 
Đang đi làm chợt nhớ ra chuyện này của bố kể mỗi khi đi làm về. Bố mình dân xe tải đường dài, chạy xe chở vật liệu xây dưng thuê cho quân đội, công an chứ không phải lính đâu.
Ông kể chuyện này truyền tai trong giới xe tải khi ấy thật đến nỗi mỗi khi đi qua đoạn đường đấy không ai bảo ai đều cố gắng đi qua nhanh nhất có thể hoặc trong trường hợp không còn lựa chọn nào thì chỉ nên ngủ trong ca bin xe cho an tâm.
Chuyện là có hai ông chạy đêm trên cung bắc nam, đổi lái mỗi khi ông này buồn ngủ thì ông kia lái thay. Đang đi đến một quãng thì xe xịt lốp hay sôi nước, hỏng hóc gì đó nhưng lại không có đồ thay, nên phải đi quanh đấy tìm nhà dân mượn đồ hoặc dịch vụ sửa chữa. Thế nên là 1 ông đi tìm 1 ông ngồi trông xe.
Đi mãi thì thấy xa xa có đốm lửa nhập nhòe, thời những năm 8x bố bảo thưa thớt nhà dân lắm, may lắm thì gặp nhà gần đường không phải đi xa tìm. Lại gần thì đó là một nhà dân, ra đón là một chú lớn tuổi, chú bảo chủ nhà này vừa mất, cháu vào lấy đồ tự sửa thôi. Ông kia vào lấy đồ, đi ngang qua chỗ quàn xác thì có lạy một cái, lẩm nhẩm cháu ở xa đến không may xe ô tô hỏng nên vào nhà mượn đồ để sửa, chú sống khôn chết thiêng cho cháu mượn đồ sửa chữa, sửa xong cháu trả lại ngay rồi đi vào mượn thùng đồ sửa xe.
Mang đồ về thì sửa xong xe, ông ngồi lại ra chiều đói bụng và có hỏi mày mượn đc ở đâu. Ông kia cũng trả lời và thế méo nào cái ông ngồi lại xe lại bảo hay xin về ngủ nhờ một đêm vì đằng nào cũng muộn với cũng tiện trả lại đồ cho người đã khuất luôn. Gọi ông đi mượn đồ là B còn ngồi lại là A cho dễ phân biệt nhé.
Lúc đề nghị thì gia chủ có hơi e dè, bảo nhà có tang phiền các chú lúc khác xin ngủ lại thì được nhưng ông A ông bảo kệ. Rồi ra cái phản trước sân vứt đồ lên rồi chuẩn bị đi ngủ còn ông B lên nhà trả đồ và thắp nén hương cho người đã khuất.
Đêm đó ông A nằm ngoài còn ông B nằm trong. Do lạ nhà lại ngủ ở nhà có tang nên ông B khó ngủ, cứ trằn trọc thao láo suốt, đang nằm thì ông B nghe thấy tiếng mèo kêu trên nhà. Đã sờ sợ nhưng tự trấn an là nghe nhầm nên ông B cố dỗ ngủ bản thân tiếp, nằm 20-30' sau lại nghe thấy tiếng tựa như gỗ bị đẩy ra từ trên nhà nên co người lại, đắp cái chăn lên người kín mít, nín thở ngóng về phía trên nhà xem xét.
Lát sau thì có tiếng chân nặng trình trịch đi về phía đang nằm, ông ấy sợ lắm nhưng vẫn ti hí mắt ra nhìn thì thấy ông chủ nhà đã chết đang ở trước ông A, nửa đứng nửa ngồi cúi sát ông A rồi lẩm nhẩm gì đó, ông A đang ngáy pho pho thì đột nhiên chả thấy ngáy nữa. Khoảng mươi phút sau thì cái xác lại lết đi lên nhà, còn ông A thì nằm im ru, ông B có lấy chân thò ra lay lay ông A nhưng không thấy động tĩnh gì thì run rẩy sờ vào người. Thấy vẫn ấm ấm nhưng lồng ngực không thấy phập phồng nữa 😱
Ông B sợ quá chạy một mạch ra chỗ cái xe ô tô, lên xe đóng cửa ngồi niệm Phật cả đêm. Lúc sáng thì vào báo người nhà, nhưng chẳng ai tin và cho rằng ông B giết ông A cướp tiền hay gì đó. Vụ đấy mời cả CA vào khám nghiệp nhưng không tìm ra nguyên nhân, CA kết luận ông A bị cảm lạnh nên tử vong, thời điểm tử vong lúc 1h sáng và ông B không có động cơ gì cả.
Kể xong thì bố mình bảo chắc là quỷ nhập tràng do có mèo đen nhảy qua nắp quan tài người chết.
 
Last edited:
Bố em có câu chuyện kể đi kể lại mỗi khi ổng gặp người thân, đồng nghiệp, bạn bè mà lâu rồi không gặp. Câu chuyện về chính bản thân em luôn. Chính vì sự việc này mà bố em cũng tin vào mấy chuyện tâm linh. Lúc em còn nhỏ khoảng 2 tuổi, gia đình em sống ở vùng sâu vùng xa ở Tây Nguyên, bố mẹ em làm công nhân ở đó, gia đình cũng nghèo. Bỗng một đêm, khoảng 12h đến 2~3 giờ sáng em bắt đầu khóc toáng lên và đòi ăn đùi gà. Dỗ kiểu gì cũng không thể nào ngưng khóc được, cách duy nhất là bố em phải bế em đi lên trung tâm vùng đó cách nhà khoảng 1~2 km, đến tiệm cháo mua cho em 1 cái đùi gà. Nhưng khi mua cho đùi gà xong đưa em cầm rồi bế về được nửa đường thì em vứt thẳng cái đùi gà xuống đất và khóc tiếp. "Không ăn đùi gà, ăn sô cô la, ăn sô cô la" thế là bố em lại phải đập cửa cái tiệm tạp hóa gần đó và mua cho em một thanh sô cô la, em nín khóc nhưng cũng không ăn. Bố em là người rất hiền lành, thương con nên cũng ko bao giờ khó chịu. Và chuyện này xảy ra liên tục suốt nhiều tháng, cứ em khóc thì bố em lại phải bế đi như vậy. Đến một ngày bố em nằm mơ gặp một chú bộ đội. Chú bố đội nói là "Thôi nhé, không trêu nữa nhé" và chỉ lên đỉnh núi rất to và cao gần đó. Trên đỉnh núi có số 73. Ngày hôm sau bố em vẫn đi làm công nhân như mọi ngày, bố em là người không bao giờ chơi số đề nhưng hôm đó vì đám bạn bè công nhân ra chỗ ghi số nên cũng đi cùng. Ra đó thì bà ghi đề lại hỏi bố em là "Thế chú có đánh không?". Bố em thấy cũng lạ lạ nghĩ lại chuyện đêm qua. Còn đúng 10 ngàn trong túi bố em nói là "Ghi con 73, 10 ngàn". Bà ghi đề lại hỏi là "Đầu hay đuôi". Bố em mới nghĩ lại là số 73 trên đỉnh núi vậy thì đánh đầu. Lần đó bố em trúng đề thật các bác ạ. Và cũng kể từ ngày hôm đó em không bao giờ khóc đêm nữa.
Trúng nhìu k bác?
 
Góp vui với mấy thím vài chuyện.

1. Nhớ lúc nhỏ nhà ngoại đám giỗ, có ông bạn già của ông ngoại đầu bị mất miếng da, ổng kể ghe đậu lấy hàng ban đêm, nhậu xỉn nên xuống mũi ghe ngủ, đầu quay ra sát mép ghe, tự nhiên có cục đen thui không hình thù bò lên ghe nắm đầu ổng kéo xuống nước, ổng lấy tay chụp kéo ghị lại xong mò con dao kế bên chém loạn xạ, nó giựt mạnh cái đầu ổng tróc da xong lặn xuống sông mất. Ổng nói lúc chụp trúng nó thấy lạnh tanh mà trơn nhớt. Nghi là mà da.

2. Ông ngoại tôi lúc sau giải phóng làm chủ tịch xã nên hay tiệc tùng về khuya, hồi nhỏ nghe ông kể đạp xe đạp (thời đó chủ tịch xã được cấp chiếc xe đạp) ngang trường mẫu giáo xã thì thấy 1 đoàn mười mấy đứa con nít, đứa nào cũng lùn cỡ đầu gối người lớn, đang nối nhau đi vòng vòng ngoài lớp học, ông ngoại tôi dựng chống xe móc súng ra chạy vào thì tụi đó biến mất.

3. Mẹ với bà ngoại hay kể lúc trước mà khuya ông ngoại chưa về nhà thì xách đèn dầu chạy ra cái nghĩa trang của họ tộc trước nhà tìm, thế nào cũng thấy ông ngoại nằm giữa 2 cái mộ của vợ chồng ông 4. Ông ngoại tôi nói tối mà đi nhậu về tới đó là thấy ông bà 4 ra kêu vô nhà ngủ, nhìn vô thì thấy giăng mùng trải chiếu sẵn nên cứ thế mà vào nằm ngủ.

Sau đấy về là bị bóng đè. Và từ đấy thì biết xem bói, mãi sau này khi xem nhiều người thì có quá nhiều thứ k thể hiểu được 😢
Là thế nào vậy thím ? Tự nhiên biết xem bói.
Mình thắc mắc mãi, lúc xem thì chữ hiện ra trong đầu hay là có giọng nói kế tai thím ?
Kể tiếp các thứ không hiểu đi thím ? Mình đọc và nghĩ là thím bị phản tác dụng gì đó à ?
sp62TZY.png
sp62TZY.png

Còn truyện về con báo cụt tai, với cái hang ngầm có con cá trắm đen to như cái thuyền con. Truyện này e chứng kiến luôn hồi đang học lớp 1 dưới trường làng. Với mấy truyện ma biển e cóp nhặt đc ở quanh chỗ ở bây giờ nữa, mai kể nốt...
Tiếp đi nhé bạn ơi. Nghe chuyện con cá trắm thấy hấp dẫn quá.
Nghe Ma biển mình lại nhớ ký sự chuyển mộ ấy.

Chằn đấy bác ạ ( con người vào rừng sống 2-3 thế hệ )
Sẵn bác nào biết chuyện Chằn ở Vũng Tàu kể em hóng với. Em nghe kể vào 195x ở Vũng Tàu có Chằn.
Kể hết đi bạn ơi, lâu lau mới có một thớt mà mọi người hào hứng chia sẻ vậy
cOZnTqW.png
 
ông hàng xóm ngày xưa là bộ đội từng kể hồi chiến tranh đánh chiếm 1 thị trấn nhỏ ông thấy có 1 căn hầm . mở cửa hầm thì thấy toàn là thanh niên trai tráng khoảng mười mấy người mặc thường phục ngồi lúc nhúc với nhau dơ tay đầu hàng xin tha . ông ấy lúc đấy chỉ có 1 mình vì tiểu đội hi sinh tản mát gần hết vừa xót đồng đội vừa cay bọn ngụy nên nghĩ rằng đám này là ngụy giả trang chứ thời chiến làm đéo gì đàn ông ở nhà đông vậy . sẵn băng AK mới lắp còn nguyên 30 viên ổng bật mode auto rồi sấy nguyên băng vào đám thanh niên kia + 1 quả lựu đạn giật sập căn hầm . đến bây giờ ông ấy vẫn thắc mắc không biết đám thanh niên đó có phải là dân thường thật hay không
 
Là thế nào vậy thím ? Tự nhiên biết xem bói.
Mình thắc mắc mãi, lúc xem thì chữ hiện ra trong đầu hay là có giọng nói kế tai thím ?
Kể tiếp các thứ không hiểu đi thím ? Mình đọc và nghĩ là thím bị phản tác dụng gì đó à ?
sp62TZY.png
sp62TZY.png
Em cứ nói thoii, k ngừng được mồm. Cứ nói liên tục đến khi dừng, ng ta nghe thì ghi âm lại. Nó như kiểu sẵn trong ng rồi chỉ phun ra thôi.. Đợi xíu lát em kể chuyện gần đây nhất là facebook em có 1 bạn bố mới mất đột ngột, em k chơi vs bạn này, chỉ biết qua, kbh nc vs nhau mà em bị xuất hồn đi theo đến nhà bố bạn này luôn 🙄
 

Attachments

  • DB8DD6B1-98D9-48AA-A46C-145F56AAB96C.jpeg
    DB8DD6B1-98D9-48AA-A46C-145F56AAB96C.jpeg
    524.4 KB · Views: 1,146
ông ngoại tôi kể lại . ngày đấy khu nhà gần nghĩa trang ( bây giờ vẫn gần nhé nhưng có tường bao đỡ sợ) quanh có khá nhiều ao (hố bom thành) ngày đó hay đi đơm cá đêm. hôm đó ông chú (Em trai ông )thay ông đi. Ông chú thì là cựu lính khá gan dạ đấy. hôm đó vác đèn dầu theo đi soy đơm cá. Thế đến lúc làm sao đang mò mẫm ở dưới ao thì cái đèn k sáng lên đc mà lửa vẫn cháy nhé. Hơi khó mô tả nhưng ông bảo là vânx thấy lửa nhưng không thể nhìn thấy xung quang kiểu như cái đèn dầu bị tèm nhem che hết khung kính bên ngoài ấy k nhìn thấy gì. Ông chú vẫn mò mẫm xong rồi nhấc nơm lên mò đc cái thì vất luôn nơm đi chạy thẳng về nhà. Về ông ngoại hỏi sao chạy ổng run run bảo em mò đc cái gì ấy như là thằng trẻ con trắng ởn. sợ quá . xong rồi kể cái đèn dầu thì nôi ra đốt nó lại sáng bình thường k có tý muội đèn nào trên đấy.
 
Em cứ nói thoii, k ngừng được mồm. Cứ nói liên tục đến khi dừng, ng ta nghe thì ghi âm lại. Nó như kiểu sẵn trong ng rồi chỉ phun ra thôi.. Đợi xíu lát em kể chuyện gần đây nhất là facebook em có 1 bạn bố mới mất đột ngột, em k chơi vs bạn này, chỉ biết qua, kbh nc vs nhau mà em bị xuất hồn đi theo đến nhà bố bạn này luôn 🙄
Thím làm mình tò mò quá. Thím có ở SG không ?
 
Câu chuyện nhà 300 Kim Mã các thím chắc chẳng lạ nhỉ?
Thực ra nó chẳng có gì cả, toàn dân nơi khác truyền miệng thôi chứ dân ở đây như tôi chẳng hạn cả thủa bé toàn chui vào đấy hái ổi đằng sau, bẫy chim, bắt ve sầu mà có gặp ma quỷ gì đâu. Khu đấy đáng sợ thì hồi trước khi xây sân bóng Vạn Bảo mới sợ vì có cây gạo giữa ngã tư ấy, chết bao nhiêu mạng vì tông vào, ngã xuống sông tô lịch...
***
Nhân kể về cái sân bóng Vạn Bảo thì tôi kể luôn một chuyện, nó xảy ra từ lâu rồi nhưng nay mới kể cho các thím vì nói với người khác ai cũng bảo do tôi thần hồn nát thần tính nên nghĩ linh tinh.

Trước đây chỗ sau nhà 300 Kim Mã và khu phức hợp thể thao Vạn Bảo là cái hồ to, đầy cây xấu hổ mọc hoang. Hồ rất sâu, bờ đất nó thoải ra và sát bờ toàn cỏ gà mọc lấp lửng.
Hồ rất nhiều cá, mỗi khi mưa về là cá chép, trắm bơi sát bờ đẻ trứng, ếch hay nhái sủi bọt hàng dài.

Lúc đấy mới lớp 4, toàn canh mưa ra đi câu cá với bố mỗi khi có dịp nghỉ ở nhà. Ông già rất sát cá, đi lần nào cũng một túi to mang về. Lần đấy đi thì mưa to, bố đi câu bảo mày ngồi trông cá nhé rồi bỏ ngồi một góc.
Vì cá ông già toàn lấy cỏ gà dài, xâu qua mang cá thanh một dây rồi thả dưới bờ cho tươi và vẫn sống ấy. Đi lúc tảng sáng lại mùa mưa nên nước rất lạnh, bé nên ngồi nghịch cá chán lại ngồi ngó quanh xem xét. Đang ngó nghiêng thì thấy cách tầm 3m có bọt khí, ban đầu nhỏ nhỏ sau nó sủi nhanh dần, to lan ra và di chuyển sát vào chỗ xâu cá. Mình tự nhiên chả nghĩ thế nào chạy xuống ra chỗ xâu cá kéo vào, chỗ thả xâu cá nước chỉ ngang gối nhưng lúc đấy tự nhiên có cảm giác có cái gì đó luồn ngón tay vào ngón chân mình, cù khẽ vào đầu gối các thím ạ 😩. Sợ quá gọi bố ầm lên, ông già chạy thục mạng ra bế lên bờ xong hỏi han một lúc rồi nhanh chóng hối đi về.
Về bà nội đang rửa rau thấy bộ dạng hốt hoảng của bố thì chạy ra bắt trả lời, bố vừa kể đến đoạn mình bị cù thì bà lườm bố, chửi cho một trận xong cấm sau ko cho mình đi ra đấy nữa, còn mày (bố) đi đâu kệ mày rồi chạy ra xem đầu gối mình.
Các thím khi nắm tay chặt vào tay ai đấy thì sẽ để lại vệt tay, vệt đấy chỉ gồm 3 ngón hằn trên gối mình 😱😱. Bà bảo sư mày may ko bị lôi xuống hồ nhé, hồ đấy có người chết đuối đang tìm mạng hợp lôi xuống chết thay đấy.

- còn chuyện cây gạo ngã tư Vạn Bảo chắc nhiều người đọc rồi vì em có chia sẻ trên mấy thớt chuyện kì dị trong voz rồi
 
Back
Top