hanagiomongra
Member
Mấy con xe bình thường ko phải xe châu âu thì có gì mà mệt với mức thu nhập chưngf đó bác. Mỗi tháng chi cho nó chưa đến 2tr bảo dưỡng nữaThu nhập mức 30-50tr như tôi nuôi con City cũng thấy mệt r
Mấy con xe bình thường ko phải xe châu âu thì có gì mà mệt với mức thu nhập chưngf đó bác. Mỗi tháng chi cho nó chưa đến 2tr bảo dưỡng nữaThu nhập mức 30-50tr như tôi nuôi con City cũng thấy mệt r
Nuôi con xe cũng không quá tốn. Chi phí cố định mỗi tháng xăng ~2tr5, gửi xe 1tr2 + gửi xe linh tinh. Cơ mà làm nhiều thì tiêu những cái khác nữa cũng nhiều, nên thành ra thấy mệt.Mấy con xe bình thường ko phải xe châu âu thì có gì mà mệt với mức thu nhập chưngf đó bác. Mỗi tháng chi cho nó chưa đến 2tr bảo dưỡng nữa
Những cái tiêu bên ngoài thì nói làm gì. Do bác nói lương 30tr nuôi đuối mới lạ thôiNuôi con xe cũng không quá tốn. Chi phí cố định mỗi tháng xăng ~2tr5, gửi xe 1tr2 + gửi xe linh tinh. Cơ mà làm nhiều thì tiêu những cái khác nữa cũng nhiều, nên thành ra thấy mệt.
Năm vừa rồi tôi bỏ ra tầm 150tr để sửa xe đây(2 xe). Phát nặng nhất là ~100tr cách đây 3 tháng, trước khi sửa cũng hơi rén vì số hơi to nhưng sửa xong thấy bt, nhẹ nhõm hơn hẳn, sau vài hôm chả cảm giác gì. Gặp những quả sửa chữa đắt tiền thì đa phần người ta chỉ quan tâm số tiền sửa/giá trị xe có xứng đáng không thôi chứ ít ai sợ không đủ tiền hết, bí quá đủ tiền sửa thì bán đi mua con khác. Tâm lý chung của những người mới mua xe là sợ sửa tốn tiền nhưng dần dần cảm xúc sẽ chai sạn, cảm giác chỉ như bỏ tiền đi chợ thôi
Mình gặp 1 con đỗ ở chung cư thằng bạn mình bị xịt cả 2 quả sau, khả năng cao là xe lâu ngày không chạy, bị xịt xong để lâu ngày hỏng luôn cả 4Giờ mới đọc kĩ cái hoá đơn, con xe này khả năng là đâm đụng rồi chứ bình thường mẹc hỏng bóng hơi thì chỉ thay bóng với bơm thôi, ko cần thay cả cụm giảm xóc, chưa kể hỏng 2 cái bóng 1 lúc cũng hiếm vl nếu ko bị đâm
xe cỏ ra hãng không đến mức đấy đâu, 1 phuộc ông cứ hét tẹt đi là 5 củ thì 5x4 mới 20 thôixe bình dân ra hãng thay 4 phuộc xem hết bao nhiêu, bét lắm cũng 50 chục rồi, thì Mẹc phuộc hơi giá như trên thấy cũng hợp lý, đừng ai lấy giá garage ngoài ra so nhé
Bảo dưỡng cấp 3 vạn 36 củ, 50tr 1 tháng xác định là nuôi Merc âm tiền luônTrả góp mỗi tháng 30tr. Xong đi ăn bát phở đen bị vặt cặp gương thì cất xe với nhịn ăn tầm 4-5 tháng là đủ
Đi Vinfuc giá rẻ hơn, chất lượng "ngang" nhau thì đâu đến nỗi.Thấy chửa,đi cam rỉ đã ko đến nỗi bị đắt chi phí sửa chữa
xe cỏ ra hãng không đến mức đấy đâu, 1 phuộc ông cứ hét tẹt đi là 5 củ thì 5x4 mới 20 thôi
Hỏi ngoài lề chớ ngoài vấn đề lăn tăn về tiền vay thì con XC60 có vấn đề gì không bác?Chứ còn gì nữa bác. Nó là xe sang, định vị khách hàng tầng lớp cao rồi. Thử hỏi nguyên quả bảo dưỡng thay thế như trong bài ông nào lương 50tr thay xong treo niêu 5 tháng có vỡ mồm k. Giờ nhiều thanh niên thích phông bạt, mua xe lướt k tìm hiểu kĩ xong về ôm hận lại bán gấp. Nghĩ rẻ quá mà, ngấp nghé tỷ đã có con mẹc bóng loáng đi đong gái rồi.
Mình giờ nuôi con m3 thấy vừa miếng rồi. Đợt tháng trc định tất tay làm kèo XC60 (vay bank khoảng 300tr nữa ). May vợ nó gàn + mấy ông anh đi mẹc với bim chửi cho tỉnh ngộ nên thôi.
5 củ còn chưa mua được phuộc ở garage ngoài huống chi là vào hãng, ông cứ thử tìm báo giá thay phuộc của hãng đi
Tôi đi SA thì báo giá quả bóng hơi là 6tr7 1 quả, phuộc trước thì hơn 2tr 1 phuộc đây5 củ còn chưa mua được phuộc ở garage ngoài huống chi là vào hãng, ông cứ thử tìm báo giá thay phuộc của hãng đi
Thề luôn ngồi con mazda 3 đúng kiểu khổ dâm, ồn không chịu được, t cứ cảm giác đi con này ồn ngang thằng vios.Chứ còn gì nữa bác. Nó là xe sang, định vị khách hàng tầng lớp cao rồi. Thử hỏi nguyên quả bảo dưỡng thay thế như trong bài ông nào lương 50tr thay xong treo niêu 5 tháng có vỡ mồm k. Giờ nhiều thanh niên thích phông bạt, mua xe lướt k tìm hiểu kĩ xong về ôm hận lại bán gấp. Nghĩ rẻ quá mà, ngấp nghé tỷ đã có con mẹc bóng loáng đi đong gái rồi.
Mình giờ nuôi con m3 thấy vừa miếng rồi. Đợt tháng trc định tất tay làm kèo XC60 (vay bank khoảng 300tr nữa ). May vợ nó gàn + mấy ông anh đi mẹc với bim chửi cho tỉnh ngộ nên thôi.
thế là ông ấy có tiền mà ko biết hưởng thụ thôi anhTHôi, đi Mec thì k nên than thở.
Ae tui Vin nô có than gì đâu?
Sếp toai năm 6 tỏi, mà có nuôi Mec đâu, ổng chạy Camry với quan điểm "Phí tiền"
Chắc anh chạy xe sang nhiêu mà ko để ý tầm xe hạng trung rồi.5 củ còn chưa mua được phuộc ở garage ngoài huống chi là vào hãng, ông cứ thử tìm báo giá thay phuộc của hãng đi
Chắc anh chạy xe sang nhiêu mà ko để ý tầm xe hạng trung rồi.
CRV 2013 tôi chạy đến tầm tháng 8 năm 2020 mới hỏng 1 cái bên phụ, nên thay thì thay luôn 2 cái đằng trước hết 12 củ thôi.
Hàng hãng ship về thợ nhà lắp.anh thay trong hãng hay garage ngoài, giá đấy tôi đoán là garage ngoài
Hàng hãng ship về thợ nhà lắp.