tin tức 'Méo mặt' với giá sửa Mercedes-Benz C 300 AMG hỏng giảm xóc hơn 250 triệu đồng

thế thì không gọi là vào hãng rồi, anh vào hãng nó làm cho thì số tiền kia phải nhân 2 hoặc nhân 3 lên, còn bọn xe sang thì còn nhân cao nữa
Không có giá đó đâu anh.
Trên group có người vào hãng thay đắt nhất là 16t 2 cái đằng trước kèm theo mấy hạng mục phụ nữa.
 
Ai chửi thì chửi chứ thực ra khi đi Mẹc rồi khó đổi qua xe hãng khác.
  • Đổi xuống Hàn Nhật thì dễ bị người quen hỏi sao mày xuống đời
  • Đổi qua Bim Au thì cùng phân khúc đắt hơn Mẹc cả khúc -> vậy mua lại con Mẹc cho rồi
  • Đổi lên Porsche, Maserati thì cao tiền quá, không phải ai cũng làm được.
  • Qua Lexus giá cũng hoang tưởng. Con IS mới giá bản full hơn con Mẹc C300 cả tỉ, thà lấy Mẹc C để 1 tỉ thay đồ nhòe

C mới và GLC mới đều không có bóng hơi, anh em yên tâm mà chơi chi phí cũng không phải là cao so với đám xe sang đâu.

Mẹc 1 năm lỗ cỡ 10% giá lăn bánh = ~250tr đối với các dòng từ E với GLC trở xuống -> 1 tháng ~ 21tr/tháng. Nếu cảm thấy 1 tháng hay 1 năm có thể bỏ ra khoản tiền này không vấn đề gì thì cứ mạnh dạn mà chơi. Tiền thay part bảo dưỡng hằng năm chỉ bằng 1/5 số này nếu đi nhiều. Xăng cộ máy 2.0 ăn uống cỡ Camry.
 
Thề luôn ngồi con mazda 3 đúng kiểu khổ dâm, ồn không chịu được, t cứ cảm giác đi con này ồn ngang thằng vios.
A mà tất tay có phải ngon ko, xc60 đi ngon mà.
Mua xong là móm fen ạ. Với cả mình mới lấy con m3 đc mấy tháng. Bán để lấy xc cũng sẽ lỗ tí nữa. Tháng 2 vợ chồng mình cũng chưa đc 100 nên đành hoãn giấc mơ lại thêm đôi năm nữa :D
 
Đây là cái giảm xóc. Tùy đời, tùy loại mà nó sẽ khác nhau tí tẹo ko đáng kể nếu date ko quá xa nhau.

Free-Shipping-New-Air-Shock-Front-Air-Ride-Air-Spring-For-Mercedes-Benz-W205-2053204868-2053208400.jpg


Cái này vào hãng thay 1 cặp tầm 40-45 củ tùy đời xe hoặc trước/sau. Giờ công là 1.7h, tương đương với 1tr240k. Vậy tổng cỡ trên dưới 50tr cả VAT. Đây là giá thực tế tại Haxaco HN.
Tất cả những chi phí > số tiền trên sẽ là chi phí liên quan như bơm của hệ thống treo, van chia, bộ ống dẫn, bla bla bla.

Pv nó thay như nào mà hết tới 250tr luôn nhỉ? tức là 5 cặp, trong khi đó tối đa 1 xe chỉ có 2 cặp giảm xóc?
 
Đây là cái giảm xóc. Tùy đời, tùy loại mà nó sẽ khác nhau tí tẹo ko đáng kể nếu date ko quá xa nhau.

Free-Shipping-New-Air-Shock-Front-Air-Ride-Air-Spring-For-Mercedes-Benz-W205-2053204868-2053208400.jpg


Cái này vào hãng thay 1 cặp tầm 40-45 củ tùy đời xe hoặc trước/sau. Giờ công là 1.7h, tương đương với 1tr240k. Vậy tổng cỡ trên dưới 50tr cả VAT. Đây là giá thực tế tại Haxaco HN.
Tất cả những chi phí > số tiền trên sẽ là chi phí liên quan như bơm của hệ thống treo, van chia, bộ ống dẫn, bla bla bla.

Pv nó thay như nào mà hết tới 250tr luôn nhỉ? tức là 5 cặp, trong khi đó tối đa 1 xe chỉ có 2 cặp giảm xóc?
Đọc báo giá thì 4 cây phuộc + cụm bơm phuộc + bố thắng trước sau nữa. Khả năng cao là xe nữ ít đi xong để hầm bị xì 1 cặp phuộc không hay, thời gian sau nó xì thêm 2 cái còn lại. Xong mấy anh kĩ thuật tư vấn cho thay bố thắng luôn cho trọn bộ.
 
Đây là cái giảm xóc. Tùy đời, tùy loại mà nó sẽ khác nhau tí tẹo ko đáng kể nếu date ko quá xa nhau.

Free-Shipping-New-Air-Shock-Front-Air-Ride-Air-Spring-For-Mercedes-Benz-W205-2053204868-2053208400.jpg


Cái này vào hãng thay 1 cặp tầm 40-45 củ tùy đời xe hoặc trước/sau. Giờ công là 1.7h, tương đương với 1tr240k. Vậy tổng cỡ trên dưới 50tr cả VAT. Đây là giá thực tế tại Haxaco HN.
Tất cả những chi phí > số tiền trên sẽ là chi phí liên quan như bơm của hệ thống treo, van chia, bộ ống dẫn, bla bla bla.

Pv nó thay như nào mà hết tới 250tr luôn nhỉ? tức là 5 cặp, trong khi đó tối đa 1 xe chỉ có 2 cặp giảm xóc?

vl thợ Việt Nam làm nhanh vậy, thay cả cái phuộc hết có 1.7h :surrender: tôi mới đi thay cái phần kính cố định của cửa sau hãng nó tính 2h công :angry: cuối cùng cái kính giá 100 đồng con công thay thì 300 :ah:
 
Mấy mụ bưởi chê phuộc hơi Mẹc thì yên tâm là giờ trừ khi bỏ 5 tỉ mua Mẹc S, GLS trở lên thì các dòng sản phẩm trung bình, thấp của Mẹc đều không có bóng hơi để hỏng đâu. Người mua xe 2 tỉ còn lăn tăn bộ phuộc 200 củ chứ người mua xe 5 tỉ + thì không lo mấy đâu.
 
Đọc báo giá thì 4 cây phuộc + cụm bơm phuộc + bố thắng trước sau nữa. Khả năng cao là xe nữ ít đi xong để hầm bị xì 1 cặp phuộc không hay, thời gian sau nó xì thêm 2 cái còn lại. Xong mấy anh kĩ thuật tư vấn cho thay bố thắng luôn cho trọn bộ.

Chạy xe mà ko tỉnh là dính đòn với mấy anh tư vấn, cskh ngay. Từ hôm đổi volvo, xe cũ ko chạy, bà xã lại mới sinh cũng chưa đi làm nên xe để ít người đi, hôm rồi mang đi bảo dưỡng bị kê ngay 1 list như này:

  • lệch lái,
  • vô lăng rung,
  • yêu cầu vào nội dung công việc là chỉnh thước lái, góc camber và cân bằng động.

Trong khi chạy cao tốc thì vô lăng như này


p/s: đường nghiêng lên vô lăng phải để lệch 1 góc nhỏ nó mới chạy thẳng nhé.
 
Mấy mụ bưởi chê phuộc hơi Mẹc thì yên tâm là giờ trừ khi bỏ 5 tỉ mua Mẹc S, GLS trở lên thì các dòng sản phẩm trung bình, thấp của Mẹc đều không có bóng hơi để hỏng đâu. Người mua xe 2 tỉ còn lăn tăn bộ phuộc 200 củ chứ người mua xe 5 tỉ + thì không lo mấy đâu.
C300 GLC 300 đời trước facelift bóng hơi đầy mà anh :doubt: cơ mà đi 4 năm hỏng 1 lần tầm 100 củ thì cũng dc, coi như đồ hao mòn như mà phanh :D
 
vl thợ Việt Nam làm nhanh vậy, thay cả cái phuộc hết có 1.7h :surrender: tôi mới đi thay cái phần kính cố định của cửa sau hãng nó tính 2h công :angry: cuối cùng cái kính giá 100 đồng con công thay thì 300 :ah:
Báo nó ngáo đó, nhìn cái bảng giá đi, công thay 4 cây phuộc + bộ chia hơi, bơm hơi phuộc bao gồm các mục 2, 3, 4 ,6, 8, 9 = 5,7h công
 
Báo nó ngáo đó, nhìn cái bảng giá đi, công thay 4 cây phuộc + bộ chia hơi, bơm hơi phuộc bao gồm các mục 2, 3, 4 ,6, 8, 9 = 5,7h công
tôi đang khen thợ vn tính ít giờ công mà, tôi thay cái kính vỡ nó còn tính 2h công =]]
 
C300 GLC 300 đời trước facelift bóng hơi đầy mà anh :doubt: cơ mà đi 4 năm hỏng 1 lần tầm 100 củ thì cũng dc, coi như đồ hao mòn như mà phanh :D
Thì hiện tại tất cả line up của Mẹc dưới S/GLS đều cắt bóng hơi cho anh em yên tâm sử dụng rồi.
Thay 1 cây phuộc hơi hãng, nhưng không thay ở hãng tầm 40tr/cây. Thường nó sẽ hư 1 cặp, thay xong là chuẩn bị tiền thay cặp kia vì nó cũng sắp hỏng theo.
 
tôi đang khen thợ vn tính ít giờ công mà, tôi thay cái kính vỡ nó còn tính 2h công =]]
Thì công thay phuộc ở VN tới 5,7h đó fen. Thợ VN làm nhanh hay chậm thì tùy nhưng mà giờ công trong hãng nó có sẵn rồi, hạng mục đó là bao nhiêu đó công, không thêm không bớt.
 
vl thợ Việt Nam làm nhanh vậy, thay cả cái phuộc hết có 1.7h :surrender: tôi mới đi thay cái phần kính cố định của cửa sau hãng nó tính 2h công :angry: cuối cùng cái kính giá 100 đồng con công thay thì 300 :ah:


Nhanh mà, như chơi lego thôi

2021d15b5bb6-4122-4fb4-b41c-b57526e898d8.jpg
 
Back
Top