tin tức 'Méo mặt' với giá sửa Mercedes-Benz C 300 AMG hỏng giảm xóc hơn 250 triệu đồng

50tr/tháng bao giờ mới đủ tiền mua Mẹc, >3 năm nhịn ăn à =((
Anh bị vợ với mấy ông anh lừa rồi, đáng nhẽ đã đc vi vu trên con xe xịn xò êm ru giờ lại phải ngồi trọng con xe như cái chuồng gà kêu ầm ỹ :sad:

Tiền tích luỹ đúng là có, nhưng bạn nhìn lại trong năm vừa qua có việc gì đột xuất mà phải dùng tới 2.5 hoặc 5 tháng thu nhập để xử lý (thuộc dạng mất trắng) không? Và cảm giác bạn thấy thế nào?

Nghe như mất Tết ấy nhỉ :haha:

Năm vừa rồi tôi bỏ ra tầm 150tr để sửa xe đây(2 xe). Phát nặng nhất là ~100tr cách đây 3 tháng, trước khi sửa cũng hơi rén vì số hơi to nhưng sửa xong thấy bt, nhẹ nhõm hơn hẳn, sau vài hôm chả cảm giác gì. Gặp những quả sửa chữa đắt tiền thì đa phần người ta chỉ quan tâm số tiền sửa/giá trị xe có xứng đáng không thôi chứ ít ai sợ không đủ tiền hết, bí quá đủ tiền sửa thì bán đi mua con khác. Tâm lý chung của những người mới mua xe là sợ sửa tốn tiền nhưng dần dần cảm xúc sẽ chai sạn, cảm giác chỉ như bỏ tiền đi chợ thôi =((
Hệ thống treo khí gas nén có thể điều chỉnh được độ cứng mềm đúng không các bác nhỉ
 
Mấy con xe bình thường ko phải xe châu âu thì có gì mà mệt với mức thu nhập chưngf đó bác. Mỗi tháng chi cho nó chưa đến 2tr bảo dưỡng nữa
Nuôi con xe cũng không quá tốn. Chi phí cố định mỗi tháng xăng ~2tr5, gửi xe 1tr2 + gửi xe linh tinh. Cơ mà làm nhiều thì tiêu những cái khác nữa cũng nhiều, nên thành ra thấy mệt.
 
Nuôi con xe cũng không quá tốn. Chi phí cố định mỗi tháng xăng ~2tr5, gửi xe 1tr2 + gửi xe linh tinh. Cơ mà làm nhiều thì tiêu những cái khác nữa cũng nhiều, nên thành ra thấy mệt.
Những cái tiêu bên ngoài thì nói làm gì. Do bác nói lương 30tr nuôi đuối mới lạ thôi
 
Năm vừa rồi tôi bỏ ra tầm 150tr để sửa xe đây(2 xe). Phát nặng nhất là ~100tr cách đây 3 tháng, trước khi sửa cũng hơi rén vì số hơi to nhưng sửa xong thấy bt, nhẹ nhõm hơn hẳn, sau vài hôm chả cảm giác gì. Gặp những quả sửa chữa đắt tiền thì đa phần người ta chỉ quan tâm số tiền sửa/giá trị xe có xứng đáng không thôi chứ ít ai sợ không đủ tiền hết, bí quá đủ tiền sửa thì bán đi mua con khác. Tâm lý chung của những người mới mua xe là sợ sửa tốn tiền nhưng dần dần cảm xúc sẽ chai sạn, cảm giác chỉ như bỏ tiền đi chợ thôi =((

Thì 150 triệu là mấy tháng thu nhập của bác? Nếu là 5 tháng thì sao mà nhẹ nhõm được.

Giờ hình dung mỗi tháng lãnh lương bị thằng nào đó trấn mất 40% thì cảm giác của bác thế nào :haha:
 
Giờ mới đọc kĩ cái hoá đơn, con xe này khả năng là đâm đụng rồi chứ bình thường mẹc hỏng bóng hơi thì chỉ thay bóng với bơm thôi, ko cần thay cả cụm giảm xóc, chưa kể hỏng 2 cái bóng 1 lúc cũng hiếm vl nếu ko bị đâm
Mình gặp 1 con đỗ ở chung cư thằng bạn mình bị xịt cả 2 quả sau, khả năng cao là xe lâu ngày không chạy, bị xịt xong để lâu ngày hỏng luôn cả 4
 
xe bình dân ra hãng thay 4 phuộc xem hết bao nhiêu, bét lắm cũng 50 chục rồi, thì Mẹc phuộc hơi giá như trên thấy cũng hợp lý, đừng ai lấy giá garage ngoài ra so nhé :rolleyes:
xe cỏ ra hãng không đến mức đấy đâu, 1 phuộc ông cứ hét tẹt đi là 5 củ thì 5x4 mới 20 thôi
 
Chứ còn gì nữa bác. Nó là xe sang, định vị khách hàng tầng lớp cao rồi. Thử hỏi nguyên quả bảo dưỡng thay thế như trong bài ông nào lương 50tr thay xong treo niêu 5 tháng có vỡ mồm k. Giờ nhiều thanh niên thích phông bạt, mua xe lướt k tìm hiểu kĩ xong về ôm hận lại bán gấp. Nghĩ rẻ quá mà, ngấp nghé tỷ đã có con mẹc bóng loáng đi đong gái rồi.
Mình giờ nuôi con m3 thấy vừa miếng rồi. Đợt tháng trc định tất tay làm kèo XC60 (vay bank khoảng 300tr nữa :shame: ). May vợ nó gàn + mấy ông anh đi mẹc với bim chửi cho tỉnh ngộ nên thôi.
Hỏi ngoài lề chớ ngoài vấn đề lăn tăn về tiền vay thì con XC60 có vấn đề gì không bác? :D
 
Hỏi ngoài lề chớ ngoài vấn đề lăn tăn về tiền vay thì con XC60 có vấn đề gì không bác? :D
Con đấy mình tham khảo thì khá lành. Ngoài ra kết cái nó đc mệnh danh xe an toàn nhất, dáng cũng sang và hơn cả là đi đường vẫn ít đụng hàng, k như mẹc :D. Có cái là mình thì chưa nhiều hiểu biết về xe, con m3 đang đi cũng mới mua đc có khoảng nửa năm. Nên bị gàn căng quá
 
5 củ còn chưa mua được phuộc ở garage ngoài huống chi là vào hãng, ông cứ thử tìm báo giá thay phuộc của hãng đi

Có luôn ông ơi =]] đây còn là phuộc Bilstein chứ chả phải phuộc theo xe nhé
1611556813016.png
 
Chứ còn gì nữa bác. Nó là xe sang, định vị khách hàng tầng lớp cao rồi. Thử hỏi nguyên quả bảo dưỡng thay thế như trong bài ông nào lương 50tr thay xong treo niêu 5 tháng có vỡ mồm k. Giờ nhiều thanh niên thích phông bạt, mua xe lướt k tìm hiểu kĩ xong về ôm hận lại bán gấp. Nghĩ rẻ quá mà, ngấp nghé tỷ đã có con mẹc bóng loáng đi đong gái rồi.
Mình giờ nuôi con m3 thấy vừa miếng rồi. Đợt tháng trc định tất tay làm kèo XC60 (vay bank khoảng 300tr nữa :shame: ). May vợ nó gàn + mấy ông anh đi mẹc với bim chửi cho tỉnh ngộ nên thôi.
Thề luôn ngồi con mazda 3 đúng kiểu khổ dâm, ồn không chịu được, t cứ cảm giác đi con này ồn ngang thằng vios.
A mà tất tay có phải ngon ko, xc60 đi ngon mà.
 
THôi, đi Mec thì k nên than thở.
Ae tui Vin nô có than gì đâu?
Sếp toai năm 6 tỏi, mà có nuôi Mec đâu, ổng chạy Camry với quan điểm "Phí tiền"
 
5 củ còn chưa mua được phuộc ở garage ngoài huống chi là vào hãng, ông cứ thử tìm báo giá thay phuộc của hãng đi
Chắc anh chạy xe sang nhiêu mà ko để ý tầm xe hạng trung rồi.
CRV 2013 tôi chạy đến tầm tháng 8 năm 2020 mới hỏng 1 cái bên phụ, nên thay thì thay luôn 2 cái đằng trước hết 12 củ thôi.
 
Chắc anh chạy xe sang nhiêu mà ko để ý tầm xe hạng trung rồi.
CRV 2013 tôi chạy đến tầm tháng 8 năm 2020 mới hỏng 1 cái bên phụ, nên thay thì thay luôn 2 cái đằng trước hết 12 củ thôi.

anh thay trong hãng hay garage ngoài, giá đấy tôi đoán là garage ngoài
 
Back
Top