Bị Bot "ban" và thằng chọt bị thóc.

Vửa bị Bot "ban" 3 ngày vì nghĩ mình quảng cáo đúc (tượng) "kiu".
Trong thớt "kiệt sức hay liệt dương" tôi có còm đùa chủ thớt kèm hỉnh đúc "kiu" vàng như hình dười:

Screenshot_20210228-232932_Chrome.jpg


Nếu là người bình thường, không cần phải có trí tuệ gì cao siêu, thậm chỉ là đần tí cũng hiểu được là mình đang nói đùa với chủ thớt vì đã có ai chặt bỏ "kiu" để thay mới đâu?
Thế mà thằng @Không có chuyện lại report là tôi quảng cáo thì đầu óc nó mới khôn làm sao!

Screenshot_20210228-233017_Chrome.jpg


Vấn đề là thằng này cũng éo nghiêm túc vì nó chỉ canh sơ hở trong câu nói người ta để report và để chọc tức người khác . Vì câu bông đùa của tôi với chủ thớt mà nó vin vào là vô thưởng vô phạt. Bằng chứng là nó đã nhắn tôi như hình trên để thỏa mãn cái thú vui bệnh hoạn và đê hèn của mình.

Screenshot_20210228-233052_Chrome.jpg


Vấn đề còn hơn thế nữa, khi Mod Voz có đọc và hiểu thế nào là một câu nói đùa không, hay chỉ chờ thấy report và câu nói có vè như mời gọi gì đó là đủ lý do "ban" bất chấp là tình huống trong bài viết là gì. Là con người thì phải hiểu thế nào là đùa chứ? Hay các anh dễ dàng "ban" ngươi khác chỉ để thị uy??? Con vật còn biết đùa giỡn với nhau và loài khác như thế nào, chẳng lẻ con người không phân biệt được sao?
Tôi nghi ngờ diễn đàn này đang sử dụng BOT để giám sát member mới xảy ra các lỗi như thế này. Mong Admin chấn chỉnh lại việc này và lập trình cho BOT làm việc tốt hơn, thông minh hơn và người hơn.
Nếu Min/mod có đọc thì tôi yêu cầu phải có lời xin lỗi công khai về việc này.
 
Last edited:
Đây chỉ là hình cái tượng đúc "kiu" bằng vàng anh ạ. Có phải hàng thật đâu? :ah:
Nội quy ghi rõ ràng rồi anh, đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. ;);) bị ban thì đừng kêu.. chơi gì thì chơi đừng chơi dại có tiếng. Mà voz giờ cho reg nick thoải mái nên k sợ hả

Sent from iPad via nextVOZ
 
Nội quy ghi rõ ràng rồi anh, đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. ;);) bị ban thì đừng kêu.. chơi gì thì chơi đừng chơi dại có tiếng. Mà voz giờ cho reg nick thoải mái nên k sợ hả

Sent from iPad via nextVOZ

Theo như anh nói thì post hình tượng thằng bé đang tè (tác phẩm nghệ thuật) cũng bị "ban" sao?
Nhưng lỗi bị "ban" của tôi là vì quảng cáo mà. Nhưng tìmh huống trong này chỉ là câu nói đùa mà thôi.
 
Back
Top