Lý do cần hơn 10.600 tỷ đồng 'cứu' BOT thua lỗ

thằng thái nó mua xong cổ phần SAB thì ra cái thông tư xử phạt nồng độ cồn kìa anh bạn
pháp luật cấm lái xe sử dụng nồng độ cả chục năm nay rồi chứ chả phải mới, cái thông tư kia cũng chỉ gia tăng mức phạt cho xe máy là chủ yếu chứ ô tô phạt nồng độ cồn mức 0 từ lâu rồi. Tất nhiên nếu thằng Thái chứng minh đc việc iq cao biết trước luật nên mới bán cho nó thì nó có thể kiện và đòi bồi thường, ở ĐL có thể khó chứ ở Mẽo mà thắng kiện thì phạt vs bồi thường sml rồi
 
Last edited:
Capture.PNG

Capture.PNG

lý do 2 cây cầu này hơi gượng ép rùi
 
Tiền ngân sách thay vì giải ngân cho giao thông thì nên giải ngân cho giáo dục. Rặt một lũ súc vật xe tải bò trên đường + học sinh đi ngược chiều. Lo từ gốc không lo toàn đao to búa lớn đẩu đâu.

via theNEXTvoz for iPhone
ko có giáo dục nào dạy hs đi ngược chiều cả, chỉ có chúng nó học từ cách bố mẹ nó lái xe thôi
Cơ mà gd nát là thật :doubt:
 
Tiền ngân sách thay vì giải ngân cho giao thông thì nên giải ngân cho giáo dục. Rặt một lũ súc vật xe tải bò trên đường + học sinh đi ngược chiều. Lo từ gốc không lo toàn đao to búa lớn đẩu đâu.

via theNEXTvoz for iPhone
Ko biết chính sách "ngu dân dễ trị " của iq cow à:go::go::go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bỏ tiền ra xây cái bot, tính lợi nhuận trong 100 năm, sau 10 năm báo lỗ, phá sản, nhà nước chi tiền mua lại luôn cái bot, khỏe re. Làm 10 năm ăn tiền 100 năm, làm kinh tế bá đạo ghê :)
 
Toàn DN sân sau của các lãnh đạo, kê khống giá trị đầu tư khi bank giải ngân là có lãi khủng, giờ cứ khóc để cá kiếm thêm thôi.

Loại này ăn trên xương máu nhân dân, lươn lẹo bất minh mà có băng đảng nữa thì các anh biết rồi đấy
gvTwnV8.gif
 
Mấy cái BOT cần mua lại là do thu không đủ theo kế hoạch nên nguy cơ thành nợ xấu của ngân hàng, mà chủ đầu tư rơi vào nợ xấu thì không thể vay vốn tiếp, không thể vay vốn tiếp thì không thể kêu gọi đầu tư hạ tầng từ tư nhân. Ngân hàng họ cũng đâu dám cho tư nhân vay làm đường, cầu nếu thời gian thu phí quá dài, giờ toàn thấy cỡ 15 năm đổ lại chứ hơn nữa là từ chối hết. Nếu ngân hàng chịu cho vay cỡ 25 năm thì ổn.
Việc mua lại này chỉ để cho tư nhân tiếp tục tham gia đầu tư hạ tầng thôi, nếu ngân sách có đủ tiền thì không cần nhưng tiếc là lúc này lại không đủ tiền đầu tư hết.
 
Cứu sao?? Thà mua lại xong cho miễn thu phí luôn cho lẹ, khỏi ai ý kiến nữa. Nguồn thu có thể sẽ từ những cái khác, có thể lấy thuế đường bộ bù vào
 
rủi ro do thiên tai thì phải chịu, chứ rủi ro con người gây ra thì túm tóc thằng đó ra bắt nó đền. Vd xe anh đỗ ngoài đường bị quả dừa rơi vỡ kính anh phải tự đi sửa, nhưng có thằng đá bóng vào kính thì anh có bắt thằng đó ra đền ko?
Nói như fen thì từ lúc thay đổi quy định sở hữu biển số xe thì bộ CA phải đền tiền cho mấy lão chơi biển số đẹp phỏng?
 
Các anh bị điên không, ban đầu nhà nước bảo công ty bỏ tiền ra làm cầu để được thu phí, xây xong rồi nhà nước lại làm cầu khác để dân đi miễn phí chỉ cách đó vài km thì rủi ro cái cứt à???

Thế là nhà nc úp bô anh bot đúng ko? Vậy ai duyệt xây cái cầu miễn phí thì đè nó ra bắt chịu trách nhiệm :rolleyes:
 
Bot nó làm đúng chuẩn ko mất dạy bị úp bô thì chửi nó. Làm ăn mất dạy có sân sau cũng chửi. Làm ăn xứ Việt khó nhỉ
 
như các ô mở hàng mixue ví dụ cam kết không có cửa hàng cạnh tranh trong vòng 500m, bọn hãng cho thằng khác mở ngay sát nhà ô hút hết khách chả kiện cmnd
 
Bộ GTVT đề xuất chi 2.850 tỷ đồng, dự án BOT nâng cấp, mở rộng đường Hồ Chí Minh (đoạn Km1738+148 - Km1763+610, tỉnh Đăk Lăk) là 746 tỷ đồng

Này chắc cái BOT ở Buôn Hồ, thằng này đen khi sau này thằng BH làm đường tránh qua thị xã vòng cmn qua trạm thu phí luôn. Thế là giờ xe lớn xe nhỏ nó né sang hết đi đường tránh vì ít xe máy và tốc độ lên được 80
 
Back
Top