pháp luật cấm lái xe sử dụng nồng độ cả chục năm nay rồi chứ chả phải mới, cái thông tư kia cũng chỉ gia tăng mức phạt cho xe máy là chủ yếu chứ ô tô phạt nồng độ cồn mức 0 từ lâu rồi. Tất nhiên nếu thằng Thái chứng minh đc việc iq cao biết trước luật nên mới bán cho nó thì nó có thể kiện và đòi bồi thường, ở ĐL có thể khó chứ ở Mẽo mà thắng kiện thì phạt vs bồi thường sml rồithằng thái nó mua xong cổ phần SAB thì ra cái thông tư xử phạt nồng độ cồn kìa anh bạn
ko có giáo dục nào dạy hs đi ngược chiều cả, chỉ có chúng nó học từ cách bố mẹ nó lái xe thôiTiền ngân sách thay vì giải ngân cho giao thông thì nên giải ngân cho giáo dục. Rặt một lũ súc vật xe tải bò trên đường + học sinh đi ngược chiều. Lo từ gốc không lo toàn đao to búa lớn đẩu đâu.
via theNEXTvoz for iPhone
Ko biết chính sách "ngu dân dễ trị " của iq cow àTiền ngân sách thay vì giải ngân cho giao thông thì nên giải ngân cho giáo dục. Rặt một lũ súc vật xe tải bò trên đường + học sinh đi ngược chiều. Lo từ gốc không lo toàn đao to búa lớn đẩu đâu.
via theNEXTvoz for iPhone
vl, làm bot rồi bắt dân đi ? dân ko đi thì trách là do dân đi đường khác >?cái gì cũng nên nghe từ 2 phía, đừng đọc cái tít rồi phán như đúng rồi
Bao luôn lãi vay, lợi nhuậncái gì cũng nên nghe từ 2 phía, đừng đọc cái tít rồi phán như đúng rồi
Nói như fen thì từ lúc thay đổi quy định sở hữu biển số xe thì bộ CA phải đền tiền cho mấy lão chơi biển số đẹp phỏng?rủi ro do thiên tai thì phải chịu, chứ rủi ro con người gây ra thì túm tóc thằng đó ra bắt nó đền. Vd xe anh đỗ ngoài đường bị quả dừa rơi vỡ kính anh phải tự đi sửa, nhưng có thằng đá bóng vào kính thì anh có bắt thằng đó ra đền ko?
Các anh bị điên không, ban đầu nhà nước bảo công ty bỏ tiền ra làm cầu để được thu phí, xây xong rồi nhà nước lại làm cầu khác để dân đi miễn phí chỉ cách đó vài km thì rủi ro cái cứt à???
cái gì cũng nên nghe từ 2 phía, đừng đọc cái tít rồi phán như đúng rồi
Bộ GTVT đề xuất chi 2.850 tỷ đồng, dự án BOT nâng cấp, mở rộng đường Hồ Chí Minh (đoạn Km1738+148 - Km1763+610, tỉnh Đăk Lăk) là 746 tỷ đồng