Lý do cần hơn 10.600 tỷ đồng 'cứu' BOT thua lỗ

rủi ro do thiên tai thì phải chịu, chứ rủi ro con người gây ra thì túm tóc thằng đó ra bắt nó đền. Vd xe anh đỗ ngoài đường bị quả dừa rơi vỡ kính anh phải tự đi sửa, nhưng có thằng đá bóng vào kính thì anh có bắt thằng đó ra đền ko?
bắt bảo hiểm đền nhé, còn bảo hiểm làm gì với đứa đá trái banh là chuyển của 2 cá thể đó, anh không có bảo hiểm thì trách anh thôi.
 
Theo đó, Bộ GTVT đề xuất bổ sung ngân sách 892 tỷ đồng để mua lại dự án đường vành đai phía Tây TP. Thanh Hóa đoạn Km0-Km6 thuộc Dự án BOT xây dựng Quốc lộ 1 đoạn tránh TP. Thanh Hóa.
6 km mà gần 900 tỷ đồng, thằng duyệt chắc được lót tay không dưới 100 tỷ. NN không mất đồng nào, doanh nghiệp thì cứ bào tiền người dân qua lại :doubt:
 
PPP đâu phải là đầu tư kinh doanh thuần túy đâu các anh, PPP nó là chia sẻ gánh nặng nguồn vốn với nhà nước, tạo điều kiện có hạ tầng mới phục vụ phát triển kinh tế xã hội. Chưa kể nhiều dự án thọt do quy hoạch của nhà nc thay đổi. Nên nhà nc phải có trách nhiệm chung tay giải quyết là đúng rồi; đương nhiên sẽ phải đánh giá xem hỗ trợ đến đâu, nguyên nhân thọt do chủ quan hay khách quan, vân vân và mây mây..
 
Các anh bị điên không, ban đầu nhà nước bảo công ty bỏ tiền ra làm cầu để được thu phí, xây xong rồi nhà nước lại làm cầu khác để dân đi miễn phí chỉ cách đó vài km thì rủi ro cái cứt à???
Tôi hiểu ý anh, nhưng xử kiểu nào, đi bot hay hay đi đường xây mới hay đền bù 10k tỷ, thì thằng dân cũng là thằng thiệt thòi, bị đấm sưng mặt :)

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hôm đi qua cầu bến thuỷ nối nghệ an hà tĩnh. Mẹ cái cầu sắt từ đời tống ngắn tí. Nó thu 45k. Ưu việt vkl. Thế bảo sao vận tải k đắt.
 
Back
Top