• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

Ông già vợ đòi đặt tên con gái là Sen, nên chửi sml trước hay đặt theo ý mình rồi chửi sau?

Vấn đề ở chỗ ông thầy bói thôi. Đấm tiền vô mặt ông thầy bói rồi nói là t muốn đặt tên con t là vầy. Dẫn ông bố vợ xem lại lần nữa thì có mà cun cút nghe theo.
 
:big_smile::big_smile:
thuoc-ho-tro-cai-nghien-ma-tuy-bong-sen_1528465155.png
 
  • Ưng
Reactions: BYN
Rất nhiều ông thể hiện sự khinh miệt dựa trên cái tên người khác. May em nó mới tên Sen thôi. Cty tôi có tên Nữ, Huế,.. mà theo các ông là rất "phèn". Chả hiểu phèn chỗ nào ?
Nó phèn thì người ta nói là phèn.
Có điều người lịch sự thì không có nói ra đằng mồm, người ta ngầm suy nghĩ thôi.
Thử anh đặt tên con trai là "Cu Đen" xem có bị bàn cho chết không?
 
Nguyễn thị gấm
Trần thị huế
Vũ thị tươi
Combo nhé
Cẩm Hường, Cẩm Huệ, Gấm Son, Hồng Thắm, Thắm Tươi... :spiderman: Những cái tên phổ thông một thời ở vùng quê tuy k hề mang nghĩa xấu nhưng rất là cải lương (mình ở trong Nam :D)
Rất nhiều ông thể hiện sự khinh miệt dựa trên cái tên người khác. May em nó mới tên Sen thôi. Cty tôi có tên Nữ, Huế,.. mà theo các ông là rất "phèn". Chả hiểu phèn chỗ nào ?
Cũng tùy cách ghép, nói chung cũng k quê mùa xấu xí gì :sure: nhưng nếu hoàn toàn có thể đặt cái tên đẹp hơn thì tại sao lại k???
 
Công nhận, tôi biết mấy bà tên sen, tuyệt nhiên chưa thấy bà nào nghèo hay vất vả cả. 1 bà chủ hiệu máy tính lớn ở HP, 1 bà làm cấp cao trên sở, 1 bà giám đốc bệnh viện. Ngẫm ra thì tên đẹp thì nghe hay đấy, nhưng mà nghèo thì đéo ai khen tên đẹp cả. Chỉ khi nào giàu người ta mới chú ý đến cái tên thôi.
Um. Mày về đặt tên con mày thế đi. Rồi mang giấy khai sinh lên đây, bọn tao xin lỗi.
Chứ nói k thì ai chả nói dc
 
Nói thật nhé, cái tên đó sau đi học đi làm dễ bị ngta trêu lắm, thật đấy, đi học bị trêu sẽ ảnh hưởng kết quả học tập, sinh chán chường sợ phải đi học, đi học k có tâm trạng tập trung học, ảnh hưởng tương lai, học tập k tốt sau kiếm việc lại làm những việc lương thấp... nói chung cả đời ảnh hưởng chỉ vì cái tên đấy, cho nên là phản đối thì quyết liệt quyết đoán đến cùng vì tương lai cô bé nhé ...
 
Đặt tên con ít nhất phải ngắn gọn, thường cả họ tên ko quá 4 chữ là đẹp, và tuyệt đối tránh nhầm lẫn nguyên âm đầu như L N, CH-TR. Như tôi đẻ con ra, 2 bên nội ngoại bàn ra tính vào tên nào từ trong bụng, nhưng đặt tên chính và tên ở nhà đều do tôi quyết. Tên ở nhà đặt ngay là Tủn. Lúc đầu ai cũng bảo đặt lại, rồi sau quen mồm phải gọi hết.
 
Dân quê tư duy như cdb đéo khá nổi, đéo hiểu ở q1 hcmc/ saigon vác cái tên Hương Sen đi học thì nó giống cái gì? Giống đối tượng sẽ bị bully everytime à.
Tên thì dĩ nhiên đéo đặt rồi nhưng nói sao để đẹp mặt. Ông đấy đi xem thầy hết 1 đống tiền đang ngồi tư vấn tẩy não con gái cưng aka con vợ tôi ngoài phòng khách :haha:
#####
Edit1: Tôi bảo ông ấy để con tham khảo thêm rồi ra ngoài mua đá viên kệ mẹ cho 2 cha con tâm sự chuyện tâm linh phong thủy. 10h về chắc đi ngủ rồi. Mai đặt xe 7h sáng tôi chở ra tận nơi khỏi nói nhiều. Close topic.
Con mày mày đặt tên chứ ông già vợ tuổi éo gì đòi đặt tên cho con mày.
Ông ý nói thì hỏi ngày xưa ông đặt tên cho vợ con hay cụ đặt?
 
Nói chung là đặt cho nó cái tên cho sau này con cái nó khỏi ghét mình. Thời buổi sau này ít còn chuyện bố mẹ đặt đâu con ngồi đấy lắm. Con gái tôi 5 tuổi nó bảo ko thích tên Phương Chi (tên này ông nội đi xem ở đâu xong về đưa 1 list tên, mình thấy cái này ưng nên chọn đại) nó bảo đủ 18 tuổi nó tự đi đổi tên. Con bạn mình tên là Xoan nó đang thù bố nó cái việc đặt tên vcc ra kìa.
 
hương sen sao không đặt hán việt thành hương liên, liên hương nghe nhã nhặn mà ý nghĩa vẫn vậy, nói thiệt mấy thím gạch thì em chịu chứ đặt tên hán việt nghe sang vs hay hơn đặt tên số thuần việt vầy ( tất nhiên là những tên không có hán việt như huyền, anh này nọ không tính)
Huyền, Anh... cũng là từ Hán - Việt đấy thanh niên...
 
Back
Top