kiến thức Lọc nhớt và dầu nhớt cho xe ly hợp ướt phổ thông (xe số/ côn tay)

Vẫn ko hiểu sao thằng kixx tổng hợp 1 lít mà giá chưa tới 100k được hay thật
Giảm tiền phụ gia đó bác, kixx, saigon green
Bình thường thôi bác, dầu gốc rẻ lắm, phụ gia chi phí hơn kém nhau cũng ko nhiều. Chủ yếu tụi nó đắt hơn nhau ở xuất xứ, thương hiệu lâu đời, quảng cáo, chi phí nhập khẩu, thuế môi trường, thuế nhập khẩu....Chai Kixx hay Green này chất lượng cũng 8-9/10 so với bọn Motul, Liqui nhập nhưng giá bằng 1/3 thôi, khẳng định bác luôn vì em đang có tất cả chúng nó :)
 
Vẫn ko hiểu sao thằng kixx tổng hợp 1 lít mà giá chưa tới 100k được hay thật
nhớt vn càng giá cao ăn lời càng nhiều chứ sao bác. vd như nhớt mobil1 fs 0w40 chỗ gara ruột em đc 1 nhà phân phối lớn nhập nhớt mỹ về bán, để gara 190k/chai. Trong khi bán lẻ là 265k280k/chai. Còn gần nhà em bán mobil1 này luôn, đề giá 320k/chai. Dã man ko, trong khi em có mối lấy 185k/chai (chỗ bán nhớt vẫn còn lời nhiều í chứ) thôi là biết giá nhớt nó biến thiên y như nhớt hoạt động từ 30độ lên 100 độ ấy.
Còn mấy nhớt rẻ bán lời thế đếch nào đc (mà kixx với caltex nó cung cấp nhớt công nghiệp, nhớt tàu thủy mới lớn chứ xe máy nhớt bé tí thị trường ko lớn) Thương gia lúc nào chả ra rả 2 lần thay nhớt máy, 1 lần thay nhớt lap, 3k thay nhớt máy 1 lần. Thế mới bán đc nhiều nhớt chứ.
Em edit lại, giá bán trang web của đại lý này để 280k/chai, chứ ko phải 265k/chai!
 
Last edited:
Vậy dùng kixx mà thay nhớt nhiều vẫn ổn hơn xài nhớt xịn mà lâu thay nhỉ
Bình thường thôi bác, dầu gốc rẻ lắm, phụ gia chi phí hơn kém nhau cũng ko nhiều. Chủ yếu tụi nó đắt hơn nhau ở xuất xứ, thương hiệu lâu đời, quảng cáo, chi phí nhập khẩu, thuế môi trường, thuế nhập khẩu....Chai Kixx hay Gren này chất lượng cũng 8-9/10 so với bọn Motul, Liqui nhập nhưng giá bằng 1/3 thôi, khẳng định bác luôn vì em đang có tất cả chúng nó ậy là
 
nhớt vn càng giá cao ăn lời càng nhiều chứ sao bác. vd như nhớt mobil1 fs 0w40 chỗ gara ruột em đc 1 nhà phân phối lớn nhập nhớt mỹ về bán, để gara 190k/chai. Trong khi bán lẻ là 265k280k/chai. Còn gần nhà em bán mobil1 này luôn, đề giá 320k/chai. Dã man ko, trong khi em có mối lấy 185k/chai (chỗ bán nhớt vẫn còn lời nhiều í chứ) thôi là biết giá nhớt nó biến thiên y như nhớt hoạt động từ 30độ lên 100 độ ấy.
Còn mấy nhớt rẻ bán lời thế đếch nào đc (mà kixx với caltex nó cung cấp nhớt công nghiệp, nhớt tàu thủy mới lớn chứ xe máy nhớt bé tí thị trường ko lớn) Thương gia lúc nào chả ra rả 2 lần thay nhớt máy, 1 lần thay nhớt lap, 3k thay nhớt máy 1 lần. Thế mới bán đc nhiều nhớt chứ.
Em edit lại, giá bán trang web của đại lý này để 280k/chai, chứ ko phải 265k/chai!
Bình thường thôi bác, dầu gốc rẻ lắm, phụ gia chi phí hơn kém nhau cũng ko nhiều. Chủ yếu tụi nó đắt hơn nhau ở xuất xứ, thương hiệu lâu đời, quảng cáo, chi phí nhập khẩu, thuế môi trường, thuế nhập khẩu....Chai Kixx hay Green này chất lượng cũng 8-9/10 so với bọn Motul, Liqui nhập nhưng giá bằng 1/3 thôi, khẳng định bác luôn vì em đang có tất cả chúng nó :)
Cái giá nhớt nó bao gồm chi phí nhân công+chi phí vận chuyển+thuế phí nhập khẩu các kiểu,chừ giờ cũng cùng chai đó bán ở nước nó chắc bằng 1 nửa so với vn các bác nhỉ,hic
 
ko cho, chặn fen rồi :baffle:

xin tên nhớt + link mua, có thấy chai nào nó đóng 1l đâu, toàn 800ml :baffle:
150375897_3825255814204625_5347348283668854728_n.jpg

Nhớt xe số, đấm phát giờ :D
Cho em vào em thức tỉnh anh em coi, hội chống "thuốc" nhớt :D
 
Tại e ở thành phố hay kẹt xe, máy nóng nên tính dùng thử w50 :D
Mà W50 hình như semi, nói trc để mấy thím mua xong lại bảo nhầm semi, mà mình đang đi 10w40, mấy nay trưa nắng ngu người lại kẹt xe mà cũng ko nog như hồi xài havoline
 
w50 mà muốn fully thì chỉ có 5w50 hoặc 10w50 thôi, 15 hay 20 đều là khoáng hết.
20w50 khoáng chạy tour khá ngon á bác, tầm 2000km đổ lại rất ổn luôn nếu bác đi nhanh tua máy cao. Vì nó đặc hơn 5w50 hay 10w50, có điều khoáng thì nó dễ cháy tạo muội than bẩn máy hơn. Lâu lâu đi xa ko nên dùng đồ rẻ làm gì, nếu đi tua thấp 70km đổ lại an toàn nhẹ nhàng thì Fuchs 10w40 với tay ga là shell ultra quá ngon, muốn cày tua cao chạy bạt mạng đua giải bàn thờ thì Motul 7100 10w50 quá ổn. Em đi Motul 10w50 pha Fuchs đổ cho PCX đi phượt ra Phú Yên gần 1500km, chạy về đi thêm đến 4000km thay ra hao hụt có 50ml nhớt thôi. Có điều ra Phú Yên mùa lạnh trời á, buổi sáng đề pa ì máy lắm.
 
20w50 khoáng chạy tour khá ngon á bác, tầm 2000km đổ lại rất ổn luôn nếu bác đi nhanh tua máy cao. Vì nó đặc hơn 5w50 hay 10w50, có điều khoáng thì nó dễ cháy tạo muội than bẩn máy hơn. Lâu lâu đi xa ko nên dùng đồ rẻ làm gì, nếu đi tua thấp 70km đổ lại an toàn nhẹ nhàng thì Fuchs 10w40 với tay ga là shell ultra quá ngon, muốn cày tua cao chạy bạt mạng đua giải bàn thờ thì Motul 7100 10w50 quá ổn. Em đi Motul 10w50 pha Fuchs đổ cho PCX đi phượt ra Phú Yên gần 1500km, chạy về đi thêm đến 4000km thay ra hao hụt có 50ml nhớt thôi. Có điều ra Phú Yên mùa lạnh trời á, buổi sáng đề pa ì máy lắm.
shell adv ultra 10w40 ma2 thái dùng ngon không bác nhỉ,hic
 
Back
Top