toiyeuvozer1
Junior Member
Tóm tắt cho thím nào lười đọc:
Ngày 31/3 Mua máy giặt A, đã thanh toán ==> chiều 31/3 báo hết hàng ở miền Nam suggest mua máy giặt B đắt hơn xíu ==> Ngày 1/4 nhận hàng check giá sản phẩm B trên web thì thấp hơn 20% giá tiền so với số tiền đã thanh toán ==> không cho hoàn trả lại tiền.
OK chi tiết nào:
Chào các thím và chúc các thím đầu tháng vui vẻ, em thì đéo vui nổi, nói chung đúng ngày cá tháng tư mua hàng tại Nguyễn Kim như kiểu ăn quả lừa vậy
Tình hình là mới chuyển chung cư nên hí hửng mua quả máy giặt mới thì nhắm hốt em này tại Nguyễn Kim thấy có chương trình khuyến mãi NKpay gì gì đó
https://www.nguyenkim.com/may-giat-...VPOHB4KGEMOxJAGK2Z1oioHlRw7NyHEZfRPvEQpoY_y9g
Với bản tính vozer lương tháng ngàn đô thì em cà thẻ tính tiền cmnr
Thì sau đó, chiều cùng ngày 31/3 có một em tổng đài viên thông báo là con máy giặt này hết hàng ở miền Nam và suggest mua con máy khác với giá đắt hơn 100k, lúc em đang ở cơ quan chuẩn bị đi họp nên cũng ok luôn ( cái ngu em ở đây) chả thèm check con đó thế nào.
Và đây là đơn hàng mới ( ngày 1/4 em mới vào check lại đơn)
Và sáng hôm nay ngày 1/4 thì bên Nguyên Kim gọi điện giao hàng, em hẹn lại chiều và nhờ ông anh nhận hàng hộ rồi check lại mã SP thông qua hóa đơn.
Thì trời đất thánh thần ơi thế quái nào nó giao mình con máy giặt giá có 7tr trong khithanh toán 8tr2
https://www.nguyenkim.com/may-giat-lg-inverter-8-kg-fm1208n6w.html
Và đây là hóa đơn thanh toán
Em liền điền tổng đài nhờ họ kiểm tra lại và gửi thêm quả email cho chắc cú
Và sau đó nhân viên tổng đài có gọi lại thông tin là do em mua sản phẩm giá tháng 3 nên qua tháng 4 sản phẩm đó giá khác Em có yêu cầu hoàn trả sản phẩm thì em tổng đài say đéo vì bên Nguyễn Kim đéo có chính sách này. Tới đây thì em vl lắm rồi.
Nội dung mail bên Nguyễn Kim phản hồi
Ơ thế khác đéo gì lừa tôi mua sản phẩm lúc giá đắt xong bán giá rẻ lại
Túm váy Từ ý định mua một sản phẩm ban đầu thì em ( khách hàng) đã mua được một con máy giặt không như ý và bị mất đi 20% giá trị sản phẩm khi chưa nhận
Tổng kết:
Cảm ơn các thím đã đọc
Edit
Một thím trải nghiệm bảo hành
Ngày 31/3 Mua máy giặt A, đã thanh toán ==> chiều 31/3 báo hết hàng ở miền Nam suggest mua máy giặt B đắt hơn xíu ==> Ngày 1/4 nhận hàng check giá sản phẩm B trên web thì thấp hơn 20% giá tiền so với số tiền đã thanh toán ==> không cho hoàn trả lại tiền.
OK chi tiết nào:
Chào các thím và chúc các thím đầu tháng vui vẻ, em thì đéo vui nổi, nói chung đúng ngày cá tháng tư mua hàng tại Nguyễn Kim như kiểu ăn quả lừa vậy
Tình hình là mới chuyển chung cư nên hí hửng mua quả máy giặt mới thì nhắm hốt em này tại Nguyễn Kim thấy có chương trình khuyến mãi NKpay gì gì đó
https://www.nguyenkim.com/may-giat-...VPOHB4KGEMOxJAGK2Z1oioHlRw7NyHEZfRPvEQpoY_y9g
Với bản tính vozer lương tháng ngàn đô thì em cà thẻ tính tiền cmnr
Thì sau đó, chiều cùng ngày 31/3 có một em tổng đài viên thông báo là con máy giặt này hết hàng ở miền Nam và suggest mua con máy khác với giá đắt hơn 100k, lúc em đang ở cơ quan chuẩn bị đi họp nên cũng ok luôn ( cái ngu em ở đây) chả thèm check con đó thế nào.
Và đây là đơn hàng mới ( ngày 1/4 em mới vào check lại đơn)
Và sáng hôm nay ngày 1/4 thì bên Nguyên Kim gọi điện giao hàng, em hẹn lại chiều và nhờ ông anh nhận hàng hộ rồi check lại mã SP thông qua hóa đơn.
Thì trời đất thánh thần ơi thế quái nào nó giao mình con máy giặt giá có 7tr trong khithanh toán 8tr2
https://www.nguyenkim.com/may-giat-lg-inverter-8-kg-fm1208n6w.html
Và đây là hóa đơn thanh toán
Em liền điền tổng đài nhờ họ kiểm tra lại và gửi thêm quả email cho chắc cú
Và sau đó nhân viên tổng đài có gọi lại thông tin là do em mua sản phẩm giá tháng 3 nên qua tháng 4 sản phẩm đó giá khác Em có yêu cầu hoàn trả sản phẩm thì em tổng đài say đéo vì bên Nguyễn Kim đéo có chính sách này. Tới đây thì em vl lắm rồi.
Nội dung mail bên Nguyễn Kim phản hồi
Ơ thế khác đéo gì lừa tôi mua sản phẩm lúc giá đắt xong bán giá rẻ lại
Túm váy Từ ý định mua một sản phẩm ban đầu thì em ( khách hàng) đã mua được một con máy giặt không như ý và bị mất đi 20% giá trị sản phẩm khi chưa nhận
Tổng kết:
- Từ góc nhìn một khách hàng em đã có một trải nghiệm mua hàng tệ hại ở NK và cảm giác bực bội như bị lừa khi mua hàng.
- Em khuyên Các thím nhớ cảnh giác khi có ý định mua hàng hoặc chương trình khuyễn mãi gì từ NK.
- Và từ nay em sẽ đéo tin tưởng cái chương trình km gì từ NK và cũng đéo bao giờ thèm mua hàng ở đây nữa.
Cảm ơn các thím đã đọc
Edit
Một thím trải nghiệm bảo hành
Xin chào chủ thớt, xin chia sẽ cục tức với chủ thớt. Mình cũng vừa bị vụ bảo hành với Nguyễn Kim nè. Máy nước nóng mới mua được 6 tháng thì hư. Mình gọi Nguyễn Kim bảo hành. Gọi 3 lần 7 lượt, tổng đài cứ nói là đã chuyển cho bộ phận bảo hành, kêu mình thì chờ bên bảo hành gọi hẹn lịch. Minh chờ hơn 1 tuần vẫn chưa thấy 1 cuộc gọi chủ động từ phía Nguyễn Kim. Mình email thì toàn xin lỗi rồi cũng thôi. Thiệt sự Nguyễn Kim làm ăn quá tệ. Vote đóng cửa sớm. Mình đính kèm email mình trao đổi, toàn xin lỗi cho xong chuyện chứ không hề muốn bảo hành.
Nk giờ nát như lol. Bữa mua cái máy giặt electrolux. Thấy có km cho thẻ tp bank nên bụp luôn. Xong cuối cùng chày cối kêu do in thông tin trên web sai. Ok cho qua. Máy giặt thì như lol. Cứ bị lỗi ef0. Kêu bh thì nhân viên đổ lỗi do dùng nc giặt sai( mình dùng omo matic). Nó bắt đổi qua ariel mới chịu. Xong đi về. Mình mua bịch nc giặt ariel về vẫn bị y chang. Bh lần 2. Nv nói lỗi này cũng nhiều ng bị. Mà ko biết bị sao. Giờ nhờ a theo dõi khi nào bị thì quay video gửi lại e. Chán ko buồn nói. Tổng đài thì gọi hỏi thăm như chạy kpi.
Để kể mua hàng NK cách đây vài năm. Tầm 4 năm trc nhà có mua con máy giặt bên này. Mà do mình làm ở sg nên bố mẹ cũng k biết kiểm tra sao. Cái khóa cửa bị lỗi, mở ra mở vô phải dùng lực mạnh mới kéo đc. Kêu bọn nó tới mà dt 2 3 lần k dc. Tới sửa thì bảo k hư. Thế là bố mẹ mình cũng xài con máy giặt vs cái khóa cửa bị lỗi đó dc 4 năm. Tới hồi nó hư là cách đây 1 tháng. Mình đặt trên mạng về r tự thay mới phát hiện ra cái khóa mới này nó nhẹ cực kì. Mở ra mở vô dễ ẹc, 1 trời 1 vực so với cái khóa cũ.
Nên giờ có j cũng mua ở DmX chắc cú cho rồi.
Last edited: