27 tuổi - Chả muốn yêu ai :(

Mất niềm tin vào tình yêu đó Fen. Cảm thấy cs là phù du thôi, k có trải nghiệm mình đang hạnh phúc. Trường hợp này nên tới những làng quê nghèo, hoặc khu cấp cứu bệnh hiểm nghèo ở bệnh viện để thấy người ta giành giật sự sống, khổ vẫn ở bên nhau.
 
Hehe. Đợi mấy cháu cấp 2 luôn đi.
Qj4GtMW.png



Sent from Gốc cây số 3 hồ Thiền Quang via nextVOZ
Cấp 2 thì đợi đến khi nào ? Lúc ấy anh dắt công chúa/hoàng tử nhà anh đi ăn cưới à
2HkdWn8.png
 
Mình 94, ngoại hình cũng được - đủ để có bạn gái. Mới chia tay hồi tháng 10 năm ngoái xong.

Vẫn luôn ý thức được tuổi cũng chả còn nhỏ bé gì. Bạn bè nó lập gia đình hết rồi, ở nhà ba mẹ cũng hối cưới. Nhưng dạo gần đây mình thấy suy nghĩ của mình về chuyện tình cảm, yêu đương nó bớt đi nhiều phần trong trọng. Nói chính xác hơn mình chả màng tới. Mình sợ yêu, sợ chia tay và chưa có ai để mình cảm thấy muốn yêu và cưới.

Trước mới chia tay thì lướt FB, add fr gái thậm chí còn kêu con bạn nó bói xem chừng nào có người yêu. Vậy 2 tháng gần đây, mình chỉ chăm chăm vào chuyện mua đất, an cư. Chả còn hứng thú chuyện tình cảm, ham muốn chăn gối. Bằng chứng đã có lần "cá dâng tới miệng" rồi chỉ đớp thôi mà còn lắc đầu. Mình thỉnh thoảng vẫn xem XXX và vẫn tự "thẩm" giải quyết nhu cầu. Đi làm trước còn vuốt wax chải chuốt như Đan Trường, đồ tây các kiểu. Giờ thì chỉ muốn thoái mai nhất, áo polo quần jean.

Chẳng biết mình có bệnh gì về tâm lý không nữa? Bác nào đã trải qua cái tuổi của em thì đá em vài dòng tư vấn với.
vãi lol mới 10 tháng . 27 tuổi con trinh thì lên đây than nhé :LOL:
 
Back
Top