Duy Nến: Cần AE Vozer chung tay dập nát kênh ẩm thực thô bỉ này

grantevil

Member
Xem lão này ban đầu thì thấy chỉ là ngớ dở nhưng mà thấy bảo sau lưng nó là ekip Hiếu Orion :censored: thì có lẽ là chiêu trò. Nó đem nhiều thông tin về Hà Nội và Ẩm thực xuyên tác quá thể đáng các thím ah. Mọi người góp ý thì cứ nhơn nhơn ra giờ bị cả VTV gọi là ráng mạng, có lẽ cần AE voz góp thêm tí lửa hóa vàng luôn >"<
Điển hình đây: https://www.facebook.com/groups/279...q7xrsbZcSN_IMs2MhBG5ZbH28yLnK0Y&__tn__=,O,P-R

Ngoài ra thì còn quá nhiều nhiều những nội dung sai lệch:
Cây đa Nhà Bò thì nó gọi là Cây đa chuồng bò
Đột phá nghĩa trang
Reivew nhà vệ sinh nam (trong khi nhiều ng đang sử dụng)...
và còn nhiều nhiều nữa

duy-len-ha-noi-pho-la-ai-tieu-su-ha-noi-pho-8-070106.jpg
 
méo xem thằng ml review này. chỉ đọc trên mương 14 thì thấy bóc phốt nó. kệ con mịa nó đi, kêu gọi đừng xem là dc.
 
Kênh này có bọn Orion của ông Hiếu. Đợt trc thấy share clip của bọn Ruy nến này.
Đm toàn trò pr bẩn.
Tẩy chay luôn cả Orion.
 
Tôi éo hiểu ông Duy chỉ review ẩm thực, xong bị 1 đống anti xong giờ ông ấy nói cái éo gì chúng nó cũng bóc video tự cười với nhau. Giờ còn lợi dụng voz để report nữa. Không xem thì out cái đéo gì suốt ngày canh người ta ra video vào xỉa xói nhỉ, lắm thằng rảnh vl.
 
Mấy anh này bị ám ảnh ah? Kênh nhảm thì kệ mẹ nó đừng quan tâm. Chả hiều dập nó làm gì. Thế ra ngoài xã hội ai không làm vừa lòng các anh là các anh phải tiêu diệt hả?
 
Mấy anh này bị ám ảnh ah? Kênh nhảm thì kệ mẹ nó đừng quan tâm. Chả hiều dập nó làm gì. Thế ra ngoài xã hội ai không làm vừa lòng các anh là các anh phải tiêu diệt hả?
Vụ này làm tôi lú luôn, vào group mấy chục nghìn người ai cũng muốn dìm ông này chết, trong khi ông đó không chửi họ cũng chẳng đạp nồi cơm của họ.
 
Back
Top