thảo luận Đồng hồ đeo tay nam - thảo luận tư vấn [VER 4.1]

Off 13tr5
1620384410124.png
 
Không fen ơi, e sợ mở máy ra thì bên kia sẽ vin vào đó để từ chối bồi thường, nên soi vỏ thôi. Mà con này soi mặt số đã thấy cả tỉ vấn đề rồi View attachment 534091View attachment 534092View attachment 534093View attachment 534094View attachment 534095

:LOL: câu hỏi đặt ra là joolux thẩm định nhận tiền ,hđ có đúng như mô tả hay ko thôi?
Chứ ông chủ đh lại ez cmnl, đem qua joolux lấy tiền đh kaka:love:
 
Theo mình đc tư vấn từ đợt trc thì joolux sẽ mua lại con fake (đc thẩm định sai thành auth) với giá auth
Nếu thế thì ổn thỏa quá bác ạ, e cũng khuyên chủ đồng hồ nên nc giải quyết nhẹ nhàng với joolux trước, trừ khi không còn cách nào khác thì mới làm to lên.
Thực ra thì joolux chỉ đứng ra làm thương hiệu thôi, chứ thẩm định là bvđh làm. Mà bên bvđh e đang có người rất quen làm quản lý với nv bên đó, nên giờ cũng ngại đụng chạm vô mất công mất tình a/e:shame:
 
Tư vấn thế thôi chứ chưa vào việc cũng ko biết sao. Đợt mình đem con zenith ra nhưng bên đó bảo để lại mấy hôm, giá thì nhiu đấy % cái đh mình mua. Nếu chứng minh đc ngc lại kqua của joolux thì họ thu mua lại đh như mình nói trên. Mình ko ok lắm nên xách đít về.
//Thực ra việc gì cũng ko nên làm lớn, nhận đủ phần của mình là đc. Bôi ra chả giải quyết đc gì mà lại ảnh hưởng. Ví như bác, ko có lợi lộc gì mà trực diện ra đụng chạm nhìu bên
 
@viemganB Bác ơi
Bạn em có con Sturling máy TQ bị hư cần sửa thì đem qua Bác xem báo giá dx ko?
Bữa đem ra tiệm hỏi nó bảo máy TQ sửa làm gì 🤣

:beat_brick: máy tàu em chắc em thua.
Trước cũng nhận vì khách bảo lau dầu bên ngoài ko tin tưởng. Mà máy nó ko chất lượng , làm full rồi nó vẫn quay lại, nên em giờ ko dám nhận nữa, bảo hành oải lắm.
Nhưng nếu mà tiện đường qua ông anh em coi có chỉnh cho chạy đc ko :love:
 
Back
Top