hao xăng thấy mụ nội =]]ưXứ đông lào thì quan trọng cái mã bên ngoài chứ ai care chất lượng bên trong thanh niên phía trên kia là ví dụ. VD là AB với NVX đấy. SYM đi ổn mà thiết kế xấu đau xấu đớn. Ở bển có mấy mẫu cũng đẹp mà có mang về vn cái nào đâu
Vãi cả so SYM với IOS, dốt nó cũng vừa vừa rồi. Cái hiệu xe cả thập kỷ qua gần như mất hút mà cũng khen được.
Xe số nta cần rẻ, bền chứ ko cần công nghệ cao. Cần công nghệ cao nta đã mua tay ga.
Rồi số phận mấy con Atila giờ ra sao ??? con AB cũ nta vẫn mua chạy và bán có giá.
Anh không thấy ở VN thì không có nghĩa là ở nơi khác cũng vậy. Bên Đài thì 90% dân đi SYM nhéVãi cả so SYM với IOS, dốt nó cũng vừa vừa rồi. Cái hiệu xe cả thập kỷ qua gần như mất hút mà cũng khen được.
Xe số nta cần rẻ, bền chứ ko cần công nghệ cao. Cần công nghệ cao nta đã mua tay ga.
Rồi số phận mấy con Atila giờ ra sao ??? con AB cũ nta vẫn mua chạy và bán có giá.
hao xăng thấy mụ nội =]]ư
có chỗ nào nhập xe hàng đài về k nhỉ. yamaha có con tay ga cgyphus ngon chétHình như thiết kế cho bên đài nhiều dốc nên máy mạnh hao xăng thì phải
Iêm nghĩ hùi xưa thôi chứ nay hết rồi chứ. máy ngon nhưng được cái nặng bỏ bú nên hao xăng. con atila nặng khác mẹ gì cục sắt vespa LXHình như thiết kế cho bên đài nhiều dốc nên máy mạnh hao xăng thì phải
Dạ anh, em chẻ cục máy của xe ra coi bên trong lun rồi.Ví dụ cỡ nào cũng ko thay đổi được ngoài đường nta chạy toàn Wave. Xe số nta cần rẻ, bền, chứ đâu cần công nghệ cao. Muốn công nghệ cao thì nta đã đổi tay ga. Các bạn trẻ phân tích cái gì cũng nên nhìn cục diện thị trường, đừng nhìn theo cảm xúc cá nhân.
Dạ anh, em chẻ cục máy của xe ra coi bêb tring lun rồi.
Xe Honda VN hiện giờ vật liệu cấu tạo nó ko như trước. Nhôm thép bên trong khá non và mỏng, thiết kế nó hướng tới tăng chỉ số nén và tiết kiệm nhiên liệu, bù lại độ bền giả
Xe Honda Thai giờ thì em chưa đủ tiền cũng như can đảm để chẻ máy ra.
tuổi gì với angelCon xe Honda VN sản xuất có thể xem là bền bỉ nhất là con Wave RSX 2008, Future X 2011, và AB Fi 2009-2010. Chất lượng nó làm ko ổn định lắm như AB Fi 2009-2010 thì tốt mà qua AB đầu bò 2011 thì như đbrr.
Đài thì Kymco mới là thằng nắm trùm chứ anh, SYM theo sau thôi, dù sao họ cũng khá có tinh thần ủng hộ thương hiệu nội địaAnh không thấy ở VN thì không có nghĩa là ở nơi khác cũng vậy. Bên Đài thì 90% dân đi SYM nhé
Đỏ: Tôi nói thật mấy người mua AB cũ 1 là ngu, 2 là thích khổ dâm
góc ảnh này quen ghêcon này thuộc loại trâu bò, tải nặng, chỉ đổ xăng bơm lốp là chạy, chạy đến mức nát hết dàn nhựa vẫn chạy