tin tức SYM Jet X 150 đời 2021 ra mắt tại Malaysia, cạnh tranh Honda PCX 150

Cryolite.7

Senior Member
https://zingnews.vn/sym-jet-x-150-d...sia-canh-tranh-honda-pcx-150-post1217094.html
SYM Jet X 150 được bán với 2 phiên bản là Standard và Special, giá từ 2.154 USD.

Mẫu xe ga SYM Jet X 150 đời 2021 đã chính thức được giới thiệu tại Malaysia. So với phiên bản cũ, Jet X 150 mới chỉ được thay đổi về màu sơn.

SYM Jet X 150 2021 doi thu PCX anh 1

Mẫu xe ga này có kích thước tổng thể 2.000 x 760 x 1.155 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 1.350 mm. So với Honda PCX 150, tất cả thông số về kích thước của Jet X 150 đều lớn hơn. Tuy nhiên PCX 150 có lợi thế hơn về khoảng sáng gầm (137 mm), đại diện của SYM chỉ đạt mức 107 mm.

SYM trang bị cho xe bộ mâm 14 inch, kích thước lốp trước, sau lần lượt là 100/90 và 110/80. Hệ thống phanh đĩa 2 bánh với đường kính đĩa phanh 260 mm (trước) và 220 mm (sau). Công nghệ nổi bật trên xe có thể kể đến như hệ thống khóa thông minh hay đèn chiếu sáng LED.

Xe được trang bị động cơ 149,6 cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này cho công suất 12,3 mã lực 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 12 Nm tại 6.000 vòng/phút. SYM Jet X yếu hơn PCX 150 2,1 mã lực, mô-men xoắn cực đại cũng kém hơn 1,6 Nm.

SYM Jet X 150 2021 doi thu PCX anh 2

SYM Jet X 150 2021 doi thu PCX anh 3

SYM Malaysia phân phối Jet X 150 2021 với 2 phiên bản là Standard và Special, giá bán lần lượt 2.154 USD và 2.227 USD. Bản Standard có 3 tùy chọn màu sắc là vàng, đỏ và xám, trong khi bản Special chỉ có duy nhất màu xanh Chameleon Blue.
 
Nhìn hầm hố mà chắc động cơ chất lượng đbrr. Mấy con tay ga SYM gào rú như điên sau 2,3 năm sử dụng.
 
Giỡn hoài, gào rú thì liên quan cái gì tới chất lượng. Nói như anh ab nó kêu như công nông chắc dở lắm :LOL::LOL:

Giỡn hoài, máy SYM làm sao bằng Honda được. Chấp mọi thể loại SYM cũng ko bền bằng con Wave. Hồi xưa nhờ nhái Vespa, Spacy còn bán được, giờ xe mới ngoài đường gần như mất tích.
 
Giỡn hoài, máy SYM làm sao bằng Honda được. Chấp mọi thể loại SYM cũng ko bền bằng con Wave. Hồi xưa nhờ nhái Vespa, Spacy còn bán được, giờ xe mới ngoài đường gần như mất tích.

Đám atila đít bằng hơn chục năm trc chạy vẫn êm hơn đám ab hiên giờ, mỗi tội đốt xăng thôi ;)

Sent from Xiaomi Mi 9 Lite using vozFApp
 
Giỡn hoài, máy SYM làm sao bằng Honda được. Chấp mọi thể loại SYM cũng ko bền bằng con Wave. Hồi xưa nhờ nhái Vespa, Spacy còn bán được, giờ xe mới ngoài đường gần như mất tích.
ảo giác hả anh, xe ga thì ko tính chứ xe số thì so độ bền thì wave, dream là dbrr so với các thể loại như star angel nhé, ko tin đi ra các chợ đầu mối xem nó thồ hàng bằng xe gì :misdoubt: các loại như wave, dream méo con nào tải nặng mà bền đc như thế
 
Giỡn hoài, máy SYM làm sao bằng Honda được. Chấp mọi thể loại SYM cũng ko bền bằng con Wave. Hồi xưa nhờ nhái Vespa, Spacy còn bán được, giờ xe mới ngoài đường gần như mất tích.
bền là sao. là đổ xăng chạy đéo thèm bảo dưỡng cũng chạy là dc hả. ra đường đi cạnh ab, lead, vision nghe tiếng máy như công nông gọi là bền?
 
Động cơ xe máy thì bọn hàn quắc , Đài loan làm bền lắm. Mỗi tội công nghệ, tối ưu trọng lượng thì không bằng bằng bọn nhật được.
Còn về mẫu mã thì đa số xe phân khối nhỏ của tụi sym, kymco,daelim... Khá xấu, trừ khi copy mẫu mã bọn nhật.
 
Giỡn hoài, máy SYM làm sao bằng Honda được. Chấp mọi thể loại SYM cũng ko bền bằng con Wave. Hồi xưa nhờ nhái Vespa, Spacy còn bán được, giờ xe mới ngoài đường gần như mất tích.

Tấm chiếu mới chưa từng trải. Chắc biết mỗi honda haha.
Atila nổi tiếng hot một thời đầu của tay ga, chẳng qua nó tốn xăng thôi, mà ab đời đầu cũng tốn vkl ra ấy chứ.
Xe số có angel, con xe đúng chất chỉ cần đổ xăng là chạy éo cầm chăm bẵm, cục máy wave nó bền là do nhiều anh chạy nen giờ vẫn còn lấy ra chạy nên các anh tưởng nó bền thôi. Xe xưa con nào chả bền :sneaky::LOL::LOL:
 
Giỡn hoài, máy SYM làm sao bằng Honda được. Chấp mọi thể loại SYM cũng ko bền bằng con Wave. Hồi xưa nhờ nhái Vespa, Spacy còn bán được, giờ xe mới ngoài đường gần như mất tích.
Xe số thì SYM đã vượt Honda từ lâu, do thằng SYM nó vẫn cải tiến các mẫu xe số trong khi honda chỉ tập trung vào PKL, tay ga và côn tay.

Ví dụ như đơn giản cái ốp lốc nồi honda bê nguyên thiết kế từ máy con cub, dream cổ từ 198xx lên xe hiện hành trong khi thằng Sym nắp lốc cải tiến có thêm bạc đạn ngay đầu dên để chống toác.
 
Tấm chiếu mới chưa từng trải. Chắc biết mỗi honda haha.
Atila nổi tiếng hot một thời đầu của tay ga, chẳng qua nó tốn xăng thôi, mà ab đời đầu cũng tốn vkl ra ấy chứ.
Xe số có angel, con xe đúng chất chỉ cần đổ xăng là chạy éo cầm chăm bẵm, cục máy wave nó bền là do nhiều anh chạy nen giờ vẫn còn lấy ra chạy nên các anh tưởng nó bền thôi. Xe xưa con nào chả bền :sneaky::LOL::LOL:
mà giờ kimco thấy cũng ngon. con ak 550 với con like lx j đó có tích hợp cả bản đồ
 
Xe số thì SYM đã vượt Honda từ lâu, do thằng SYM nó vẫn cải tiến các mẫu xe số trong khi honda chỉ tập trung vào PKL, tay ga và côn tay.

Ví dụ như đơn giản cái ốp lốc nồi honda bê nguyên thiết kế từ máy con cub, dream cổ từ 198xx lên xe hiện hành trong khi thằng Sym nắp lốc cải tiến có thêm bạc đạn ngay đầu dên để chống toác.

Ví dụ cỡ nào cũng ko thay đổi được ngoài đường nta chạy toàn Wave. Xe số nta cần rẻ, bền, chứ đâu cần công nghệ cao. Muốn công nghệ cao thì nta đã đổi tay ga. Các bạn trẻ phân tích cái gì cũng nên nhìn cục diện thị trường, đừng nhìn theo cảm xúc cá nhân.
 
Ví dụ cỡ nào cũng ko thay đổi được ngoài đường nta chạy toàn Wave. Xe số nta cần rẻ, bền, chứ đâu cần công nghệ cao. Muốn công nghệ cao thì nta đã đổi tay ga. Các bạn trẻ phân tích cái gì cũng nên nhìn cục diện thị trường, đừng nhìn theo cảm xúc cá nhân.
ngoài đường chạy đầy thì liên quan gì cái chất lượng? android đầy ra ai dám bảo nó ngon hơn ios?
bạn trẻ nên nhìn phương diện chất lượng thì đừng nhìn thị trường nhé
 
ngoài đường chạy đầy thì liên quan gì cái chất lượng? android đầy ra ai dám bảo nó ngon hơn ios?
bạn trẻ nên nhìn phương diện chất lượng thì đừng nhìn thị trường nhé

Vãi cả so SYM với IOS, dốt nó cũng vừa vừa rồi. Cái hiệu xe cả thập kỷ qua gần như mất hút mà cũng khen được.

Xe số thì SYM đã vượt Honda từ lâu, do thằng SYM nó vẫn cải tiến các mẫu xe số trong khi honda chỉ tập trung vào PKL, tay ga và côn tay.

Ví dụ như đơn giản cái ốp lốc nồi honda bê nguyên thiết kế từ máy con cub, dream cổ từ 198xx lên xe hiện hành trong khi thằng Sym nắp lốc cải tiến có thêm bạc đạn ngay đầu dên để chống toác.

Xe số nta cần rẻ, bền chứ ko cần công nghệ cao. Cần công nghệ cao nta đã mua tay ga.

Tấm chiếu mới chưa từng trải. Chắc biết mỗi honda haha.
Atila nổi tiếng hot một thời đầu của tay ga, chẳng qua nó tốn xăng thôi, mà ab đời đầu cũng tốn vkl ra ấy chứ.
Xe số có angel, con xe đúng chất chỉ cần đổ xăng là chạy éo cầm chăm bẵm, cục máy wave nó bền là do nhiều anh chạy nen giờ vẫn còn lấy ra chạy nên các anh tưởng nó bền thôi. Xe xưa con nào chả bền :sneaky::LOL::LOL:

Rồi số phận mấy con Atila giờ ra sao ??? con AB cũ nta vẫn mua chạy và bán có giá.
 
động cơ xe muốn phải có chút kiến thức bảo dưỡng, cứ ngồi lên chạy hết xăng rồi đổ thì chừng 2 năm cái xe banh chành, phải tìm hiểu kiến thức về nhớt, lọc gió, nhớt láp,... thì mới chăm xe dc, xe ngày nay tuy phụ tùng hơi dở nhưng công nghệ khá nhìu
Để ý xe ngày xưa đồ thái ngon nghẻ nhưng mấy người chỉ bik leo lên chạy thì toàn chẻ máy, làm nồi do chưa có kiến thức bảo dưỡng và bị thợ thuốc

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vãi cả so SYM với IOS, dốt nó cũng vừa vừa rồi. Cái hiệu xe cả thập kỷ qua gần như mất hút mà cũng khen được.



Xe số nta cần rẻ, bền chứ ko cần công nghệ cao. Cần công nghệ cao nta đã mua tay ga.



Rồi số phận mấy con Atila giờ ra sao ??? con AB cũ nta vẫn mua chạy và bán có giá.
đang bàn về mặt kỹ thuật. vô phán ra đường ng ta chạy honda. ok honda của anh là best.
 
Back
Top