thảo luận Tôi đi mua xe cũ

Đọc hành trình mua xe của thím mệt vê lù, mình 2 lần đều mua xe cũ nhẹ tênh, một phần cũng là có có người quen làm nghề buôn xe.
  • Lần 1 vào đầu năm 2018, mua xe lần đầu: tiền ít mà muốn hít..., ngân sách 400tr đổ lại nhưng tiêu chuẩn đầu tiên là phải rộng rãi -> hạng C. Gúc gồ rồi review các kiểu thì chốt con Focus 1.8 AT hatchbatch. Rình mò một dạo trên chợ xe ô tô phân thì thấy rao mấy con đời từ 2009 - 2012, gọi điện à ơi các kiểu xong chốt đi xem con 2009 ở Giải Phóng, cơ mà đến xem thì đúng hôm chủ xe ko mang xe đi, ngồi chém gió nghe cũng bùi tai (vì ông này làm sale Ford), ưng bụng rồi định hôm khác xem lại rồi chốt. Cuối tuần về nhà cafe với ông anh họ, khoe định mua xe, ông ấy mới alo cho thằng bạn chuyên buôn xe cũ, ông thợ xe này bảo có thằng trong hội đang có con đời 2011 giá 350tr. Hỏi bảo xe lỗi lầm ko thì được cam kết xe ko lỗi mới bán cho người nhà, mình thấy giá cũng rẻ hơn thị trường tầm 20-30tr, vậy là ngay buổi chiều đi xem xe. Hai ae có biết xem xe đâu, tin vào ông bạn cam kết thôi, xem xe thì nhòm sơ sơ rồi chạy thử vào cao tốc đạp lút cán thấy ko chết máy, bật điều hòa thấy mát -> chồng 345tr đem xe về, giấy tờ thợ xe lo xong thì trả nốt. Đi từ hồi đó đến tháng 9 năm ngoái thì bán rẻ cho em ruột mình, tiếp tục mua xe lần 2.
  • Lần 2: đi hạng C rồi mà đổi thì lên hạng D chứ méo gì lại đi hạng C nữa, thích sẵn rồi nên chốt tìm Sonata đời 2015. Bài cũ xài lại, alo cho ông thợ xe năm nào nhờ tư vấn luôn, ông này đang ko có xe đó nên quảng cáo Mazda 6 mà mình ko thích, bảo chỉ tìm Sonata, thì ông ấy bảo cứ tìm trên mạng đi, thích con nào thì để ông ấy hỏi cho. Mình tìm được con đúng ý của một gara đang rao (màu trắng, bỉm HN, xem ảnh ọt video thì cũng ưng), rao 650 -> alo à ơi thì gara chốt 630. Ok, báo ông thợ thì ông ấy kêu chỗ này có quen, để ông ấy hỏi -> xe ngon ko lỗi, lấy được, giá "người nhà" 610. Mình lại rủ ông anh họ đi cùng, đến ngó ngó một lúc (sau hơn 2 năm đi xe thì cũng vẫn méo biết gì mà xem), OK chốt, chồng đủ tiền rồi lái xe về, thủ tục gara lo. Chỉ sang tên ko đổi biển nên ko phải làm gì, mất mấy triệu gì đó tiền thuế phí, chuyển khoản cho cò dịch vụ là xong, mấy ngày sau có giấy tờ mới thì nó ship cho mình. Về mất tiền đi bảo dưỡng cấp lớn luôn (vì éo tin được odo xe cũ) + lắp cam 360 + bi led, chạy tới giờ chưa thấy lỗi gì.
Kết luận:
  • Coi như số mình hên, mua xe cũ ko gặp xe lỗi.
  • Cá nhân mình thấy mua xe cũ tiết kiệm được nhiều, bằng tiền lăn bánh con Vios mà được xe hạng D (Sonata thì nhập nguyên chiếc chứ ko lắp ráp VN), option đủ dùng (panorama sang chảnh mặc dù làm cảnh là chính).
  • Mình ko mua để tập lái, chắc là thuộc loại tính chi li, nhưng mình thấy nó hời so với mua xe mới, cả 2 lần luôn, quan điểm của mình là best P/P thì múc.
 
Đọc hành trình mua xe của thím mệt vê lù, mình 2 lần đều mua xe cũ nhẹ tênh, một phần cũng là có có người quen làm nghề buôn xe.
  • Lần 1 vào đầu năm 2018, mua xe lần đầu: tiền ít mà muốn hít..., ngân sách 400tr đổ lại nhưng tiêu chuẩn đầu tiên là phải rộng rãi -> hạng C. Gúc gồ rồi review các kiểu thì chốt con Focus 1.8 AT hatchbatch. Rình mò một dạo trên chợ xe ô tô phân thì thấy rao mấy con đời từ 2009 - 2012, gọi điện à ơi các kiểu xong chốt đi xem con 2009 ở Giải Phóng, cơ mà đến xem thì đúng hôm chủ xe ko mang xe đi, ngồi chém gió nghe cũng bùi tai (vì ông này làm sale Ford), ưng bụng rồi định hôm khác xem lại rồi chốt. Cuối tuần về nhà cafe với ông anh họ, khoe định mua xe, ông ấy mới alo cho thằng bạn chuyên buôn xe cũ, ông thợ xe này bảo có thằng trong hội đang có con đời 2011 giá 350tr. Hỏi bảo xe lỗi lầm ko thì được cam kết xe ko lỗi mới bán cho người nhà, mình thấy giá cũng rẻ hơn thị trường tầm 20-30tr, vậy là ngay buổi chiều đi xem xe. Hai ae có biết xem xe đâu, tin vào ông bạn cam kết thôi, xem xe thì nhòm sơ sơ rồi chạy thử vào cao tốc đạp lút cán thấy ko chết máy, bật điều hòa thấy mát -> chồng 345tr đem xe về, giấy tờ thợ xe lo xong thì trả nốt. Đi từ hồi đó đến tháng 9 năm ngoái thì bán rẻ cho em ruột mình, tiếp tục mua xe lần 2.
  • Lần 2: đi hạng C rồi mà đổi thì lên hạng D chứ méo gì lại đi hạng C nữa, thích sẵn rồi nên chốt tìm Sonata đời 2015. Bài cũ xài lại, alo cho ông thợ xe năm nào nhờ tư vấn luôn, ông này đang ko có xe đó nên quảng cáo Mazda 6 mà mình ko thích, bảo chỉ tìm Sonata, thì ông ấy bảo cứ tìm trên mạng đi, thích con nào thì để ông ấy hỏi cho. Mình tìm được con đúng ý của một gara đang rao (màu trắng, bỉm HN, xem ảnh ọt video thì cũng ưng), rao 650 -> alo à ơi thì gara chốt 630. Ok, báo ông thợ thì ông ấy kêu chỗ này có quen, để ông ấy hỏi -> xe ngon ko lỗi, lấy được, giá "người nhà" 610. Mình lại rủ ông anh họ đi cùng, đến ngó ngó một lúc (sau hơn 2 năm đi xe thì cũng vẫn méo biết gì mà xem), OK chốt, chồng đủ tiền rồi lái xe về, thủ tục gara lo. Chỉ sang tên ko đổi biển nên ko phải làm gì, mất mấy triệu gì đó tiền thuế phí, chuyển khoản cho cò dịch vụ là xong, mấy ngày sau có giấy tờ mới thì nó ship cho mình. Về mất tiền đi bảo dưỡng cấp lớn luôn (vì éo tin được odo xe cũ) + lắp cam 360 + bi led, chạy tới giờ chưa thấy lỗi gì.
Kết luận:
  • Coi như số mình hên, mua xe cũ ko gặp xe lỗi.
  • Cá nhân mình thấy mua xe cũ tiết kiệm được nhiều, bằng tiền lăn bánh con Vios mà được xe hạng D (Sonata thì nhập nguyên chiếc chứ ko lắp ráp VN), option đủ dùng (panorama sang chảnh mặc dù làm cảnh là chính).
  • Mình ko mua để tập lái, chắc là thuộc loại tính chi li, nhưng mình thấy nó hời so với mua xe mới, cả 2 lần luôn, quan điểm của mình là best P/P thì múc.
city 2019 10 vạn thì tầm bao nhiêu dc bác nhỉ
 
Thím này y mình.
đợt mình tìm xe tầm 7-800 thì rất máu 320i, sau đó xem 320i thì 7-800 ko mua đc b48 ( lúc xem mới biết b48 với n20). Thế là lại bảo thôi cố chơi lên 900 để mua b48. Thì đi xem b48 rao toàn 1 tỉ :D
Bực mình vãi đái, vợ thấy mình cứ tìm xe mãi hỏi ra bảo thôi cho mua 1 tỉ :(
Cầm 1 tỉ thì chốt được con nó có tí độ kiểu vô lăng màn hình nó đòi tỉ 30 triệu, bảo bớt đéo bớt xong nó cũng ko máu bán thành ra mình chán.
quay lại tìm được ông nữa thì đời sx2015 bán 930 độ full bài, máu lắm rồi nhưng xe chạy hơi nhiều. Xong đi xem lại thích lên 520 vì rộng. Có con 2015 rao tỉ 1 lại xin vợ thêm 100. Vợ ok cho chạy ra xem nhưng nhìn gara méo yên tâm cho lắm.
có mấy con của người dùng cũng 2015-2016 mà nó đòi tỉ 3, tỉ 4 lại ko tháo đồ độ, mà nó độ méo đúng gu mình :D
Bực lắm rồi chạy ra ông bạn xem glc thì ông bạn cho chạy thử con 4matic, full option loa bumester các kiểu. Ok ngon lắm hỏi thì kêu phải 3 tháng may ra mới có xe :D.
chán đi về tìm glc lướt thì lại méo có option xong nội thất thì toàn màu nâu già nhìn chán đéo chịu được.
bực quá đi liên hệ ông 320 độ đẹp kia thì bảo ok chốt. Hẹn thằng bạn xem xe thì nó kêu nó du lịch, thứ 4 mới về. Thôi mình chạy xem trước, ra ok cọc 10 triệu bảo thứ 4 bạn đi du lịh về xem check ok rồi lấy.
tối thứ 3 thì ông bán xe bảo bố đéo cho bán thôi trả cọc.
nản vl cả tháng cứ tìm xe ko làm được việc gì, chạy mẹ ra showroom bmw hỏi có 520 ko để lấy thì nó kêu hết mẹ xe toàn quốc :( có 530 thì có mà 530 thì méo đủ tiền.
về nhà chán nản, ông bạn bảo thôi chạy mẹ ra mazda lấy con new 6 cũng được. Bảo thằng bạn ở mazda là giờ có xe sẵn thì tôi lấy nhé, chứ cọc đợi xe là đéo lấy đâu. Chạy ra thì có đúng 1 con sẵn, ko được lái thử các kiểu. Thôi chốt mẹ luôn :D.Xong nhìn mâm con bản cơ bản có 17” nhìn xấu vãi đái. Bảo mâm xấu ông bạn bảo thế lên 19” bản tuỳ chọn, thêm lên 40 củ. Mình bảo thêm 40 củ mỗi cái mâm thì nó bảo có mấy cái option, đang lăn tăn thì vợ bảo thôi cho a 40 củ để lên mâm cho đẹp :D
Ông bạn làm giấy tờ nhanh vãi, sáng ra xem xe, trưa chốt mà sáng hôm sau đã xong giấy tờ ra biển :D
Mua xe cũ nó khù khoằm vãi đái. Mua xong con mazda thì mấy bên h3t về đúng mấy con xe mình tìm.
Cũng nể ông đang máu tận 320 với cả 520 mà cuối cùng chốt mazda 6. Tôi thà đi 520 cũ 10 năm tuổi còn hơn con mazda 6 mới.
 
Ah từ kinh nghiệm của mình thì thấy là giá thợ rao bán với giá họ nhập vào chênh nhau xa lắm, con xe thứ 2 mình mua họ rao 650 mà chốt giá "người nhà" 610, thì cũng phải còn lãi chứ éo ai buôn nước lã. Nên các thím cứ mạnh dạn mặc cả :D

Sent from Xiaomi MI 8 SE using vozFApp
 
city 2019 10 vạn thì tầm bao nhiêu dc bác nhỉ

Bác cứ xem giá đang rao trên mạng, xem nhiều con để có khoảng giá, rồi mặc cả rẻ hơn. Rẻ được bao nhiêu thì tùy duyên và độ dẻo mỏ của bác, vì như bài chia sẻ của mình đó, thì giá thợ nhập và bán chênh nhau xa lắm.

Sent from Xiaomi MI 8 SE using vozFApp
 
Tôi đi mua xe cũ lại đơn giản hơn nhiều, vì ngồi nhà nghiên cứu kĩ lưỡng, đặt ra tiêu chí từ trước và giữ kỷ luật với tiêu chí đấy, rồi đi tìm thôi. Hơn 3 năm trước đã làm như vậy và mua nhanh gọn trong vài ngày, chạy đến bây giờ vẫn hài lòng chẳng vấn đề gì. 2018 làm em Forte 2011 giá 375tr chạy tới bây giờ bán vội vẫn được 300tr, mỗi năm mất giá có hơn hai chục.
 
Cũng nể ông đang máu tận 320 với cả 520 mà cuối cùng chốt mazda 6. Tôi thà đi 520 cũ 10 năm tuổi còn hơn con mazda 6 mới.
mỗi người 1 quan điểm thôi bác, tìm xe cả tháng trời không có, cứ xem xe xong mất công mất việc :D với lại tôi có cảm tình với thằng mazda 6 từ năm 2017 tới tận giờ :D
 
bài hay quá :)))) cơ mà đọc đến mệt với mấy chị vợ thật

nhưng dưới góc nhìn của gia đình nhà vợ chồng kia thì lại lời ra được hẳn 15 củ :LOL:
rút ra kết luận là mua xe cũ ở vn như con cuc cac. Dm toàn thợ thuyền cò vạc không đâm đụng thì cũng ngập nước, không hỏng hóc thì cũng lỗi này lỗi nọ hoặc giấy tờ loằng ngoằng. Mà giá xe cũ đéo rẻ hơn là mấy, thà thêm tiền ra hãng làm con xe mới cho yên tâm, đỡ bực mình với mấy thằng thợ.

Chừng nào ở vn có xe cũ từ chính hãng bán ra như ở mẽo hay nhật thì mới nên mua.
 
rút ra kết luận là mua xe cũ ở vn như con cuc cac. Dm toàn thợ thuyền cò vạc không đâm đụng thì cũng ngập nước, không hỏng hóc thì cũng lỗi này lỗi nọ hoặc giấy tờ loằng ngoằng. Mà giá xe cũ đéo rẻ hơn là mấy, thà thêm tiền ra hãng làm con xe mới cho yên tâm, đỡ bực mình với mấy thằng thợ.

Chừng nào ở vn có xe cũ từ chính hãng bán ra như ở mẽo hay nhật thì mới nên mua.
Search Google mấy keyword sau nhé. Toyota Sure, Ford Assured, Mercedes Benz Certified.
 
rút ra kết luận là mua xe cũ ở vn như con cuc cac. Dm toàn thợ thuyền cò vạc không đâm đụng thì cũng ngập nước, không hỏng hóc thì cũng lỗi này lỗi nọ hoặc giấy tờ loằng ngoằng. Mà giá xe cũ đéo rẻ hơn là mấy, thà thêm tiền ra hãng làm con xe mới cho yên tâm, đỡ bực mình với mấy thằng thợ.

Chừng nào ở vn có xe cũ từ chính hãng bán ra như ở mẽo hay nhật thì mới nên mua.
Toyota làm rồi đó
 
bài hay
sZ5SZMC.gif
, tối về nghiền ngẫm thêm mớiđược
 
city 2019 10 vạn thì tầm bao nhiêu dc bác nhỉ
10 vạn bảo dưỡng mốc D, yêu cầu cho xem lịch sử bảo dưỡng, hoặc cho xin số khung, cài HONDA+ vào check.
nếu có lịch sử bảo dưỡng ở hãng:
  • lịch sử thay dầu: cứ 5000-8000km thay là được, quá hơn thì bỏ. dễ toi gasket với lòng piston.
  • hộp số dùng CVT, check lịch sử thay dầu hộp số, thay 2 lần cỡ 4-5 vạn, 8-9 vạn thì ok, lâu hơn hoặc không thay thì bỏ, dòng này phải chăm hơn MT, AT nên nếu thay không đúng hạn thì dễ toi hộp số
  • 2017-2019 honda mua đúng lô thép lỗi, đen thì mọt cánh cửa, ca pô, đen vãi đái thì mọt gầm giờ hết bảo hành rồi thay cũng dở hơi. cái này nên gọi thợ đi cùng.
  • mua thêm cái ELM327 cắm vào cổng OBD2, cài app torqe để check thông tin xe và lỗi trực tiếp trên ECU. cái này không xóa lỗi được nếu không vào hãng hoặc có máy chuyên dụng(garage lớn)
ngoài ra còn mấy cái nữa, viết dài lắm, không hết được :LOL:
còn giá xe thì 2019 chạy dưới 5 vạn chắc cỡ 450, chạy nhiều thì rẻ hơn mấy chục, mấy cái key để mặc cả như này:
  • chưa thay dầu hộp số cvt mức 8 vạn(nếu đã thay mức 5 vạn) thì mặc cả giảm tiếp 4 triệu(giá hãng, thay ngoài tầm 2tr thôi)
  • đèn mờ: 10 củ/cặp(giá ngoài 4 củ, hãng 15 củ)
  • phanh chưa thay: 3 củ( giá ngoài: 1tr cặp trước, 800k cặp sau - hãng: 6 củ/4 phanh)
  • túi khí: 3.5tr/quả(cái này phải vào hãng)
  • lốp: zin 185/55R16: 1700k/quả theo xe, đi 10 vạn thay được rồi.
  • vệ sinh máy, buồng đốt, láng mặt phanh đĩa các thứ....: 5 củ
tổng vệ sinh chắc mặc cả được thêm 20tr nữa :LOL:
 
Theo mình, mua xe cũ thì đừng mu sâu quá, yêu cầu tầm 3 năm đổ lại, còn lịch sử bảo dưỡng hãng.

Vào hãng yêu cầu kiểm tra tổng quát và phụ tùng nào cần phải thay, đang báo lỗi gì. Còn mấy vết đâm đụng nặng thì tự mình nhìn cũng ra. Xước sơ sơ thì xe cũ là bthg, đánh bass tí là hết.

Các bác sợ bị tua ODO thì
  • Xe còn ls bảo dưỡng => check dc
  • Xe mất ls bảo dưỡng => yêu cầu hãng cắm máy kiểm tra hộp đen
Mua ở mấy chỗ uy tín, ít phốt thì mắc tí cho an tâm cũng dc. Chứ mua người dùng bán thì mình ko nhanh bằng thợ dc. Nên có bộ checklist tiêu chí & thang điểm của bản thân khi đi mua xe cũ.

Mục 1: Bắt buộc phải đạt (ko đạt ko cần xem thêm)
1. 1 Ko đâm đụng nặng & thủy kích
  • Mở khoang máy ra xem còn liền lạc ko? Có dấu vết hạ máy ko.
  • Thân xe 2 bên có đồng nhất như nhau ko? Đóng cửa 2 bên lại để nghe tiếng chắc chắn, thường cửa tài tiếng sẽ ko chắc bằng. Màu sơn 2 bên có giống ko? Nếu có vết dặm thì vết dặm có lớn ko?
  • Bật cốp lên xem phần keo chỉ & đuôi xe có móp mép ko.
  • Bật đèn hậu 2 bên trước sau xem độ sáng có đồng nhất.
  • Yêu cầu bên bán có thang nâng (nếu showroom) xem khung gầm có rỉ sét, dính nước ẩm ko?
1.2 Hồ sơ pháp lý
  • Xem đăng kiểm xe để tránh tình trạng xe trốn bank, ko giấy tờ, HKD => cái này bác có thể giả bộ vay bank để bank thẩm định pháp lý để định giá. Thậm chí bác ko mua ở showroom cũng có thể nhờ bank làm nhé.
  • Check xem xe có bị phạt nguội ko.
  • Bên bán phải hỗ trợ rút gốc sang tên (xe khác tỉnh)
2. Thẩm định hãng (đem xe vào hãng):
- Yêu cầu kiểm tra tổng quát các mục
+) Tình trạng xe hiện tại có đâm đụng, thủy kích ko (để re-check lại nhận định ở mục 1): 20 điểm
+) ODO (nếu hết ls hãng, yêu cầu kiểm tra hộp đen): 10 điểm
+) Lịch sử bão dưỡng đã làm ở mốc nào, in ra: 10 điểm
+) Phụ tùng theo xe đang ở tình trạng nào (bugi, cao su chân máy, má phanh, đèn, còi, các cảm biến xung quanh xe, cuaroa, lọc gió/động cơ... ) ở kỳ service tiếp theo cần thay thế gì (dùng để deal giá lại vs bên bán): 20 điểm.

TC là 60 điểm ở mục 2, nếu đạt từ 50 điểm thì nên mua. Xe chạy 7v 8v mà bảo dưỡng đúng định kỳ, thay phụ tùng xịn (hãng/OEM) còn hơn xe chạy 3v 4v mà ko bảo dưỡng or nguồn gốc lung tung.

P/s: Mua xe cũ chính hãng bán cũng có, dĩ nhiên mắc hơn giá thị trường nhưng an tâm hơn vì đầy đủ cam kết. Vd Toyota Sure (đủ loại xe) hoặc Ford Assured
Bác ơi, cho em hỏi Ford Assured là tin được hả bác do em đang kiếm con EcoSport 2018 Titan cho thằng em. Thấy bên Ford Bến Thành để giá 570 tr xe đi 14k km. Bác có kinh nghiệm chia sẻ thêm giúp em. Em cảm ơn.
 
mệt thật đấy. ngày xưa vk e nói đúng, cứ xe mới mà mua cho đỡ mệt. tài chính 500 củ..bốc luôn accent 2019 bản full. ra biển 608 củ (ng quen làm đại lý bớt đc 5 củ cùng bảo hiểm). 1 năm sau trả hết nợ. xe đến kỳ thì đi bảo dưỡng. 2 năm chưa nổi 2v
 
Thím này y mình.
đợt mình tìm xe tầm 7-800 thì rất máu 320i, sau đó xem 320i thì 7-800 ko mua đc b48 ( lúc xem mới biết b48 với n20). Thế là lại bảo thôi cố chơi lên 900 để mua b48. Thì đi xem b48 rao toàn 1 tỉ :D
Bực mình vãi đái, vợ thấy mình cứ tìm xe mãi hỏi ra bảo thôi cho mua 1 tỉ :(
Cầm 1 tỉ thì chốt được con nó có tí độ kiểu vô lăng màn hình nó đòi tỉ 30 triệu, bảo bớt đéo bớt xong nó cũng ko máu bán thành ra mình chán.
quay lại tìm được ông nữa thì đời sx2015 bán 930 độ full bài, máu lắm rồi nhưng xe chạy hơi nhiều. Xong đi xem lại thích lên 520 vì rộng. Có con 2015 rao tỉ 1 lại xin vợ thêm 100. Vợ ok cho chạy ra xem nhưng nhìn gara méo yên tâm cho lắm.
có mấy con của người dùng cũng 2015-2016 mà nó đòi tỉ 3, tỉ 4 lại ko tháo đồ độ, mà nó độ méo đúng gu mình :D
Bực lắm rồi chạy ra ông bạn xem glc thì ông bạn cho chạy thử con 4matic, full option loa bumester các kiểu. Ok ngon lắm hỏi thì kêu phải 3 tháng may ra mới có xe :D.
chán đi về tìm glc lướt thì lại méo có option xong nội thất thì toàn màu nâu già nhìn chán đéo chịu được.
bực quá đi liên hệ ông 320 độ đẹp kia thì bảo ok chốt. Hẹn thằng bạn xem xe thì nó kêu nó du lịch, thứ 4 mới về. Thôi mình chạy xem trước, ra ok cọc 10 triệu bảo thứ 4 bạn đi du lịh về xem check ok rồi lấy.
tối thứ 3 thì ông bán xe bảo bố đéo cho bán thôi trả cọc.
nản vl cả tháng cứ tìm xe ko làm được việc gì, chạy mẹ ra showroom bmw hỏi có 520 ko để lấy thì nó kêu hết mẹ xe toàn quốc :( có 530 thì có mà 530 thì méo đủ tiền.
về nhà chán nản, ông bạn bảo thôi chạy mẹ ra mazda lấy con new 6 cũng được. Bảo thằng bạn ở mazda là giờ có xe sẵn thì tôi lấy nhé, chứ cọc đợi xe là đéo lấy đâu. Chạy ra thì có đúng 1 con sẵn, ko được lái thử các kiểu. Thôi chốt mẹ luôn :D.Xong nhìn mâm con bản cơ bản có 17” nhìn xấu vãi đái. Bảo mâm xấu ông bạn bảo thế lên 19” bản tuỳ chọn, thêm lên 40 củ. Mình bảo thêm 40 củ mỗi cái mâm thì nó bảo có mấy cái option, đang lăn tăn thì vợ bảo thôi cho a 40 củ để lên mâm cho đẹp :D
Ông bạn làm giấy tờ nhanh vãi, sáng ra xem xe, trưa chốt mà sáng hôm sau đã xong giấy tờ ra biển :D
Mua xe cũ nó khù khoằm vãi đái. Mua xong con mazda thì mấy bên h3t về đúng mấy con xe mình tìm.

Anh này thì là cố từ 800 lên tỏi rưỡi rồi lại về 800 à :D
 
Back
Top