datinhkhach
Senior Member
Cảnh báo về Lazada và ví EM của M-pay : mọi người tuyệt đối ko nạp tiền hoặc giao dịch qua ví EM của bọn M-pay nhé . Ngày 21/04 mình có mua 1 sản phẩm trên lazada từ gian hàng nước ngoài, thanh toán bằng hình thức nạp tiền trực tiếp vào ví EM . Do bên bán hàng báo sản phẩm có vấn đề nên đã hoàn tiền lại về ví EM cho mình ngay trong ngày . Do mình ko có nhu cầu mua bán gì nên muốn rút tiền về tài khoản bank , và vấn đề phát sinh từ đây . Mình tìm không thấy có lựa chọn nào cho rút tiền về tài khoản bank nên liên hệ support của lazada và nhận được thông tin là phải liên hệ trực tiếp với bên ví EM tức M-pay chứ lazada ko can thiệp được. Bốc máy call ngay cho M-pay và được chốt sẽ hoàn tiền trong 7-10 ngày sau khi nhận được yêu cầu hoàn tiền thế là yên tâm . Nhưng đời đéo như mơ , mình quên đi mất đến nửa tháng sau mới nhớ ra thì check tài khoản đéo có đồng mẹ nào , điên quá mới call lên M-pay , chúng nó lại ngọt nhạt kêu hệ thống em bị nọ chai khoai sọ và vướng kỳ nghỉ 30/4 + 1/5 nhờ mình chờ thêm 5-7 ngày là nhận đc tiền. Cứ thế hẹn 3-4 lần 5-7 ngày , xong lần cuối cam kết 7-10 ngày nữa nhận đc tiền hoàn mà nay hết ngày hẹn theo như cam kết tài khoản mình vẫn chưa thấy bác hồ về thăm . Mà mỗi lần call lên tổng đài chúng nó cãi nhau thì lâu mà cứ 1000đ/phút đến nỗi nạp 2 lần thẻ 50k rồi vẫn chưa đâu vào đâu , nản quá các cụ ợ.
Thời đại công nghệ 4.0 rồi mà yêu cầu rút tiền từ ngày 22/04 đến nay 29/05 vẫn không được . Nhân viên gọi điện chăm sóc khách hàng thì sửng cồ nhảy vào mồm khách hàng, sau khi cam kết 10 ngày trả tiền mình bắt viết email trả lời bằng văn bản thì lươn lẹo gửi bằng email cá nhân . Yêu cầu làm rõ khi quá hạn cam kết vẫn không trả tiền thì cách xử lý ra làm sao thì im lặng không trả lời cho khách hàng . Cách làm việc thiếu chuyên nghiệp và uy tín như này mọi người tránh xa ra nhé .
#drama
Thời đại công nghệ 4.0 rồi mà yêu cầu rút tiền từ ngày 22/04 đến nay 29/05 vẫn không được . Nhân viên gọi điện chăm sóc khách hàng thì sửng cồ nhảy vào mồm khách hàng, sau khi cam kết 10 ngày trả tiền mình bắt viết email trả lời bằng văn bản thì lươn lẹo gửi bằng email cá nhân . Yêu cầu làm rõ khi quá hạn cam kết vẫn không trả tiền thì cách xử lý ra làm sao thì im lặng không trả lời cho khách hàng . Cách làm việc thiếu chuyên nghiệp và uy tín như này mọi người tránh xa ra nhé .
#drama