tin tức Tình huống vượt ẩu trong vụ tai nạn 3 người chết trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Đây, tôi quote lại cái ảnh này. Đến đoạn nhìn thấy biển vàng rồi mà còn chưa nhìn đc mũi tên nhập làn với cả xương cá đâu anh ạ. Anh thử tưởng tượng có thêm 1 cái xe chạy trước mặt xem. Anh có còn nhìn được không?
Cái biển vàng nó không có nghĩa là "-1 làn".
Kể cả 10 làn nhập thành 1 cũng là biển cảnh báo đó nha.
Tài xế gặp biển đó thì ĐỪNG TĂNG TỐC, phải quan sát và nhập làn phù hợp nếu làn của mình là làn bị nhập; còn nếu là làn chính thì phải quan sát giữ/giảm tốc độ hợp lý.
 
Nhiều ông tư duy kỳ lạ thật. Đường nó có như thê nào thì mạng là của mình, lái xe thì phải để ý. Mỗi con đường nó có đặc điểm riêng. Đường không quen thì càng phải cẩn thận. Tầm nhìn không tốt thì chạy chậm lại, đơn giản vậy thôi. Lái xe ẩu thì lên autobahn vẫn chết như thường.
 
Nhiều ông tư duy kỳ lạ thật. Đường nó có như thê nào thì mạng là của mình, lái xe thì phải để ý. Mỗi con đường nó có đặc điểm riêng. Đường không quen thì càng phải cẩn thận. Tầm nhìn không tốt thì chạy chậm lại, đơn giản vậy thôi. Lái xe ẩu thì lên autobahn vẫn chết như thường.
Nhiều thằng vô lăng còn chưa cầm bao giờ nhưng phán như đúng rồi ấy. Thông não mấy thằng đấy mệt lắm fence à.
 
Nhiều ông tư duy kỳ lạ thật. Đường nó có như thê nào thì mạng là của mình, lái xe thì phải để ý. Mỗi con đường nó có đặc điểm riêng. Đường không quen thì càng phải cẩn thận. Tầm nhìn không tốt thì chạy chậm lại, đơn giản vậy thôi. Lái xe ẩu thì lên autobahn vẫn chết như thường.
tư duy của mấy thằng chửi cái đường là đường làm phải to rộng, ko cần chú ý quan sát đi vẫn phải an toàn :LOL: , nguyên tắc đầu tiên khi đến chỗ giao lộ, nhập làn, có biển cảnh báo... là phải giảm tốc chú ý quan sát mà cũng cố mà chửi cái đường được :)
 
t nghĩ quan trọng nhất là lúc đấy tài xế có nhìn được xe cont từ đằng sau không, nếu đá gương thấy xe từ đăng sau đi lên thách bố nó cũng ko dám nhập làn kiểu đấy. Có thể lười ko nhìn gương, hoặc chỉnh góc nhìn gương sát thân xe quá nên xe cont vào điểm mù
 
t nghĩ quan trọng nhất là lúc đấy tài xế có nhìn được xe cont từ đằng sau không, nếu đá gương thấy xe từ đăng sau đi lên thách bố nó cũng ko dám nhập làn kiểu đấy. Có thể lười ko nhìn gương, hoặc chỉnh góc nhìn gương sát thân xe quá nên xe cont vào điểm mù
Nó vượt cả cont chứ nhìn gì má?
 
t nghĩ quan trọng nhất là lúc đấy tài xế có nhìn được xe cont từ đằng sau không, nếu đá gương thấy xe từ đăng sau đi lên thách bố nó cũng ko dám nhập làn kiểu đấy. Có thể lười ko nhìn gương, hoặc chỉnh góc nhìn gương sát thân xe quá nên xe cont vào điểm mù
xe cont ở ĐẰNG TRƯỚC :oops::oops::oops::oops:
 
t nghĩ quan trọng nhất là lúc đấy tài xế có nhìn được xe cont từ đằng sau không, nếu đá gương thấy xe từ đăng sau đi lên thách bố nó cũng ko dám nhập làn kiểu đấy. Có thể lười ko nhìn gương, hoặc chỉnh góc nhìn gương sát thân xe quá nên xe cont vào điểm mù
nó vượt con xe cont chứ có phải xe cont vượt nó đâu mà không nhìn được :LOL:. Nó đi láo quen thói tạt đầu xe con rồi, nghĩ cả thiên hạ phải phanh nhường nó cơ :LOL:
 
t nghĩ quan trọng nhất là lúc đấy tài xế có nhìn được xe cont từ đằng sau không, nếu đá gương thấy xe từ đăng sau đi lên thách bố nó cũng ko dám nhập làn kiểu đấy. Có thể lười ko nhìn gương, hoặc chỉnh góc nhìn gương sát thân xe quá nên xe cont vào điểm mù
Nhập làn mà ko nhìn làn bên kia có gì thì nên tước bằng lái.
 
Nhiều thằng vô lăng còn chưa cầm bao giờ nhưng phán như đúng rồi ấy. Thông não mấy thằng đấy mệt lắm fence à.
Chán với cái dân trí F33. Nhiều thằng có khi còn chưa lấy được bằng xe máy như thằng @Svenska1407 với quả comment đi vào ngôi đền huyền thoại ở trên nhưng vẫn gân cổ lên chửi nhà nước làm đường ngoo :LOL:
 
Đây, tôi quote lại cái ảnh này. Đến đoạn nhìn thấy biển vàng rồi mà còn chưa nhìn đc mũi tên nhập làn với cả xương cá đâu anh ạ. Anh thử tưởng tượng có thêm 1 cái xe chạy trước mặt xem. Anh có còn nhìn được không?
Cái video này còn phải coi cái cam nó gắn ở đâu trên xe nữa. Gắn thấp hơn tầm mắt tài xế thì ko phản ánh được tầm nhìn tài xế đâu.
 
Cái video này còn phải coi cái cam nó gắn ở đâu trên xe nữa. Gắn thấp hơn tầm mắt tài xế thì ko phản ánh được tầm nhìn tài xế đâu.
cam thì thường gắn cao hơn tầm mắt tài xế rồi, nhưng nhìn thấy biển nhập làn thì cũng phải tự biết mà giảm tốc và chú ý quan sát rồi chứ k phải chờ đến nhìn thấy xương cá đâu, chưa kể đi dí sát đít xe trước hay sao mà ko nhìn được
 
cam thì thường gắn cao hơn tầm mắt tài xế rồi, nhưng nhìn thấy biển nhập làn thì cũng phải tự biết mà giảm tốc và chú ý quan sát rồi chứ k phải chờ đến nhìn thấy xương cá đâu, chưa kể đi dí sát đít xe trước hay sao mà ko nhìn được
Nhiều thằng ngu vẫn thích bám đít xe trước trên cao tốc lắm.
 
Đây, tôi quote lại cái ảnh này. Đến đoạn nhìn thấy biển vàng rồi mà còn chưa nhìn đc mũi tên nhập làn với cả xương cá đâu anh ạ. Anh thử tưởng tượng có thêm 1 cái xe chạy trước mặt xem. Anh có còn nhìn được không?
Gặp biển tam giác vàng thì bác phải làm gì? Hỏi thật đó, bác có bằng chưa?
 
Thay vì làm 100km đường chuẩn thì ta chia ra làm được 200km đường quặt quẹo do thiếu tiền và thành tích báo cáo x2
Sau lại có vốn sửa chữa nâng cấp thêm mớ tiền lớn hơn cả vốn dự kiến ban đầu
Tôi ko hiểu định nghĩa quặt quẹo của anh chứ đường này tôi lái đợt tháng 11 thì đường đẹp, vắng, tốc độ ổn định ... lái nhàn tới mức chỉ lo ngủ quên. Đi sướng gấp tỉ lần đi quốc lộ cứ nơm nớp xe máy với khu dân cư.
 
Nhiều thằng ngu vẫn thích bám đít xe trước trên cao tốc lắm.
thế nên tôi ra đường tôi chú ý đường 1 thì tôi phải cẩn thận những thằng ngu 2 (ví dụ nghe những thằng nào mà tay dính lấy cái còi, bô xe to thì tôi luôn chủ động nhường cho chúng nó đi xa hẳn)
 
Nhiều thằng vô lăng còn chưa cầm bao giờ nhưng phán như đúng rồi ấy. Thông não mấy thằng đấy mệt lắm fence à.
tôi cũng chịu tư duy của mấy thằng đổ cái đường, mẹ chứ cầm lái là cả nhà giao mạng cho mình, cái gì ko biết thì ko làm, không chắc chắn thì không làm, tôi đi cao tốc cứ làn giữa với làn phải đi, set AC dưới biển 2-5 km/h, chân để phanh nghe nhạc, tội éo gì phải khổ không biết :) , cứ cho là nhanh hơn được 20km/h, thì đến nơi nhanh hơn có 30" :) , tôi chạy xe là cả nhà tôi ưng cái bụng :).
đấy là mạng người, nhẹ hơn là tiền, mẹ mấy thằng anh hùng đến lúc cầm hóa đơn mặt đều vàng như đất :) , ra đường cứ nhìn mấy ông đi gls, maybach ấy, cứ lừ lừ đi, đúng luật mà đi, cái tâm lý nó thoải mái việc méo gì phải căng thẳng :)
 
tôi cũng chịu tư duy của mấy thằng đổ cái đường, mẹ chứ cầm lái là cả nhà giao mạng cho mình, cái gì ko biết thì ko làm, không chắc chắn thì không làm, tôi đi cao tốc cứ làn giữa với làn phải đi, set AC dưới biển 2-5 km/h, chân để phanh nghe nhạc, tội éo gì phải khổ không biết :) , cứ cho là nhanh hơn được 20km/h, thì đến nơi nhanh hơn có 30" :) , tôi chạy xe là cả nhà tôi ưng cái bụng :)
thật, đéo hiểu nhanh hơn 5 10p giải quyết được công to việc lớn gì mà lắm ông cố sống cố chết dồn ga dồn số đến thế.
Tôi đi cái đường này thì luôn chạy đủ, xe nào muốn vượt thì tôi quan sát trước mặt rồi lách nhẹ qua phải, si nhan phải cho họ vượt thôi, mình chả mất vẹo gì. Cá biệt hôm tết vừa rồi có tai nạn ở đầu ra khu CNC Đà Nẵng, cả đoàn tắc ở đó thành ra mấy ông vượt tôi 15 20p trước cũng ra khỏi nút giao cùng lúc với tôi, mấy ông đó còn thiệt là 15p kia phải ngồi hít khói bụi cơ :LOL:.
 
Back
Top