Xe tải vỡ tung sau khi tông vào xe container dừng trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Cấm xe container là đúng: vì gần đây có 2 vụ đâm vào đít container bị sự cố đậu ở làn khẩn cấp rồi. Container vào đường này thấy hay bị sự cố, nên cấm vào luôn.
Thêm nữa xe tải, container chở quá tải, lết trên đường tắc cả đoàn xe, lại đổ tại đường dốc nhiều nên không đi nhanh được. Mẹ cái lũ tư duy thất học, không đi đủ tốc độ tối thiểu thì cút sang quốc lộ là hợp lí.

Cấm xe khách trên 30 chỗ cũng đúng luôn, tụi nó chuyên gia bất chấp lấn làn vượt ẩu, mà đường này vượt ẩu thì rất nguy hiểm.

Về lâu dài thì bao giờ CSGT chê bánh mì, không nhận bảo kê, phạt chết mẹ tụi đi ẩu thì mới bớt tai nạn được.
Đường dốc, quanh cua nhiều, nên Con nó luôn có sự cố về máy hoặc phanh thôi. Đi đường này tính ra tụi nó lỗ xăng, nhưng bù lại được 2 trạm phí với conan không có mãi lộ. Quanh đi quẩn lại cũng có được ít bỏ túi. Nên kiểu gì tụi nó cũng lên đây, conan cũng buồn và tâm tư lắm chứ không phải muốn để tụi nó kéo lên đây hết đâu :big_smile:
 
Đường này nghe bảo không được thu, do vay vốn ODA của thằng nào đấy để làm ấy thím. Đúng tên của nó là đường HCM, lúc trước BQL dự án thuê nhà mình để làm văn phòng. Đang chờ sửa luật để thu phí, rồi lúc đó mới mở rộng lên 4 làn.
Chứ bây giờ thu phí thì nó lại tràn xuống quốc lộ, cái cao tốc này lại bỏ hoang thôi :big_smile:
:doubt: thiếu gì người trả tiền đâu mà phải lo
 
Đợt trước mình nghe bác nào trên này phân tích cái đoạn chuyển tiếp này của mình nó ngắn hơn so với mấy nước bên tư bản mà ta, khoảng 1/3 tụi nó. Không biết nhớ đúng k
Không phải con đường nào cũng dài, về mặt cơ bản vn luôn sử dụng cấp 60km/h cho làn ngoài cùng của cao tốc or giới hạn 60 khi tới đoạn đường dẫn cao tốc nên đoạn gia tốc này không cần quá dài. Nếu so sánh bằng hình ảnh thì dĩ nhiên các con đường hiện đại kiểu siêu cao tốc của Tàu hay Mỹ nó sẽ có đoạn gom và đoạn gia tốc dài hơn. Cái chúng ta được chiêm ngưỡng luôn là những thứ tốt nhất của họ thì nó có cảm giác vậy.
 
Trên thế giới nó luôn có đoạn nối chuyển tiếp từ 4 làn sang 2 làn và đoạn đường nhập cao tốc. Tiêu chuẩn của các nước nó còn thấp hơn con đường này. Ví dụ đoạn nhập cao tốc thường gặp ở vn là nhập làn 60km/h khoảng cách 400m, các nước phát triển như mỹ hay Nhật tiêu chuẩn thấp nhất của nó còn thấp hơn, và nó còn dùng 350m chỉ để nhập làn 100km/h. Chỗ nối chuyển tiếp của nó ( hay các anh gọi là bóp đường) nó cũng ngắn hơn chỗ vượt của con đường này cơ.
Bọn nó auto chửi anh ơi!

Cái gì của VN cũng chửi được.
 
Back
Top