Xe tải vỡ tung sau khi tông vào xe container dừng trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

bóp đường cho cái lane sinh ra để vượt là ngu học nhất thế giới rồi
Trên thế giới nó luôn có đoạn nối chuyển tiếp từ 4 làn sang 2 làn và đoạn đường nhập cao tốc. Tiêu chuẩn của các nước nó còn thấp hơn con đường này. Ví dụ đoạn nhập cao tốc thường gặp ở vn là nhập làn 60km/h khoảng cách 400m, các nước phát triển như mỹ hay Nhật tiêu chuẩn thấp nhất của nó còn thấp hơn, và nó còn dùng 350m chỉ để nhập làn 100km/h. Chỗ nối chuyển tiếp của nó ( hay các anh gọi là bóp đường) nó cũng ngắn hơn chỗ vượt của con đường này cơ.
 
Cấm xe container là đúng: vì gần đây có 2 vụ đâm vào đít container bị sự cố đậu ở làn khẩn cấp rồi. Container vào đường này thấy hay bị sự cố, nên cấm vào luôn.
Thêm nữa xe tải, container chở quá tải, lết trên đường tắc cả đoàn xe, lại đổ tại đường dốc nhiều nên không đi nhanh được. Mẹ cái lũ tư duy thất học, không đi đủ tốc độ tối thiểu thì cút sang quốc lộ là hợp lí.

Cấm xe khách trên 30 chỗ cũng đúng luôn, tụi nó chuyên gia bất chấp lấn làn vượt ẩu, mà đường này vượt ẩu thì rất nguy hiểm.

Về lâu dài thì bao giờ CSGT chê bánh mì, không nhận bảo kê, phạt chết mẹ tụi đi ẩu thì mới bớt tai nạn được.
 
page1 có ảnh rồi, mỗi chiều 2 làn + khẩn cấp
sao còn có thằng chửi bất chấp do cái đường vậy
1711797424045.jpg
 
Rảnh ra đường quẹt vào cái thùng công thử đi bạn.
Lane khẩn cấp ngu vẫn ngu chứ bộ né được là cái lane nó hết ngu ah?
Thế đi quốc lộ có lane khẩn cấp không. Làm éo gì có. Tốc độ tối đa bao nhiêu, 90, còn cao hơn cái đường này. Thế giờ thằng tải đâm vào đít thằng công trên quốc lộ thì tính sao? Vụ này thằng công nó mà hỏng xe thì chỉ có 1 tội là k đặt cảnh báo, bật đèn khẩn cấp, còn thằng đi ngu là thằng xe tải, đường đoạn này chẳng có vấn đề gì hết.
 
Cái đường này vấn đề là chưa thu tiền và chưa lắp cam phạt nguội, nên cũng chưa có cớm đứng chốt 2 đầu, nên chúng nó phóng bạt mạng luôn. Lập trạm thu tiền luôn và đề xuất cớm lắp cam kiếc các kiểu là ngon ngay. Đm mấy thằng dẩm cứ lải nhải đường này đường nọ, trong khi NB-LC đoạn YB-LC cũng 1 làn bọn tao đi 10 năm nay rồi, là cái cao tốc doanh thu lớn thứ 2 cmnl sau HN-HP, cũng đéo tai nạn liên tọi thế này.
Đường này nghe bảo không được thu, do vay vốn ODA của thằng nào đấy để làm ấy thím. Đúng tên của nó là đường HCM, lúc trước BQL dự án thuê nhà mình để làm văn phòng. Đang chờ sửa luật để thu phí, rồi lúc đó mới mở rộng lên 4 làn.
Chứ bây giờ thu phí thì nó lại tràn xuống quốc lộ, cái cao tốc này lại bỏ hoang thôi :big_smile:
 
Trên thế giới nó luôn có đoạn nối chuyển tiếp từ 4 làn sang 2 làn và đoạn đường nhập cao tốc. Tiêu chuẩn của các nước nó còn thấp hơn con đường này. Ví dụ đoạn nhập cao tốc thường gặp ở vn là nhập làn 60km/h khoảng cách 400m, các nước phát triển như mỹ hay Nhật tiêu chuẩn thấp nhất của nó còn thấp hơn, và nó còn dùng 350m chỉ để nhập làn 100km/h. Chỗ nối chuyển tiếp của nó ( hay các anh gọi là bóp đường) nó cũng ngắn hơn chỗ vượt của con đường này cơ.
Đợt trước mình nghe bác nào trên này phân tích cái đoạn chuyển tiếp này của mình nó ngắn hơn so với mấy nước bên tư bản mà ta, khoảng 1/3 tụi nó. Không biết nhớ đúng k
 
Back
Top