vokycacab
Senior Member
ngắnĐể vượt chứ không phải để bất chấp vượt. Rất nể tư duy gíao thông của người việt
bóp
đéo có cái cao tốc nào làm vậy cả
ngắnĐể vượt chứ không phải để bất chấp vượt. Rất nể tư duy gíao thông của người việt
Vượt quy tắc là vượt từng xe 1 , éo có ngắn ở đây. Toàn lũ óc chó chạy hết đường rồi đòi cắt mặt xe khác về làn rồi đổ cho đường.ngắn
bóp
đéo có cái cao tốc nào làm vậy cả
bóp đường cho cái lane sinh ra để vượt là ngu học nhất thế giới rồiVượt quy tắc là vượt từng xe 1 , éo có ngắn ở đây. Toàn lũ óc chó chạy hết đường rồi đòi cắt mặt xe khác về làn rồi đổ cho đường.
Thì tôi nói từ đầu là cái lane khẩn cấp nó nhỏ quá đậu éo lọt với xe to mà
Trên thế giới nó luôn có đoạn nối chuyển tiếp từ 4 làn sang 2 làn và đoạn đường nhập cao tốc. Tiêu chuẩn của các nước nó còn thấp hơn con đường này. Ví dụ đoạn nhập cao tốc thường gặp ở vn là nhập làn 60km/h khoảng cách 400m, các nước phát triển như mỹ hay Nhật tiêu chuẩn thấp nhất của nó còn thấp hơn, và nó còn dùng 350m chỉ để nhập làn 100km/h. Chỗ nối chuyển tiếp của nó ( hay các anh gọi là bóp đường) nó cũng ngắn hơn chỗ vượt của con đường này cơ.bóp đường cho cái lane sinh ra để vượt là ngu học nhất thế giới rồi
Chuẩn cao tốc đặc thùđỉnh cao thiết kế, lane khẩn cấp rộng còn chưa đc 2m thì có lane khẩn cấp cũng như ko
Đường gây nhiều vấn đề quá, chừng nào xem xét điều chỉnh đây a Thắng
A nhìn hình chưa ?ko lồi trong tưởng tượng của anh đấy à
Thế đi quốc lộ có lane khẩn cấp không. Làm éo gì có. Tốc độ tối đa bao nhiêu, 90, còn cao hơn cái đường này. Thế giờ thằng tải đâm vào đít thằng công trên quốc lộ thì tính sao? Vụ này thằng công nó mà hỏng xe thì chỉ có 1 tội là k đặt cảnh báo, bật đèn khẩn cấp, còn thằng đi ngu là thằng xe tải, đường đoạn này chẳng có vấn đề gì hết.Rảnh ra đường quẹt vào cái thùng công thử đi bạn.
Lane khẩn cấp ngu vẫn ngu chứ bộ né được là cái lane nó hết ngu ah?
bần nông 4 bánh nên chửi đường chứ đâu bao giờ nhận lỗi về mình đâupage1 có ảnh rồi, mỗi chiều 2 làn + khẩn cấp
sao còn có thằng chửi bất chấp do cái đường vậyView attachment 2413001
Chạy kiểu óc chó thì kiểu j chả đâm đcĐậu sát thế mà vẫn lao vào tan nát cả xe được hay vậy nhỉ? Mà cũng có tối trời đâu chứ
Đường này nghe bảo không được thu, do vay vốn ODA của thằng nào đấy để làm ấy thím. Đúng tên của nó là đường HCM, lúc trước BQL dự án thuê nhà mình để làm văn phòng. Đang chờ sửa luật để thu phí, rồi lúc đó mới mở rộng lên 4 làn.Cái đường này vấn đề là chưa thu tiền và chưa lắp cam phạt nguội, nên cũng chưa có cớm đứng chốt 2 đầu, nên chúng nó phóng bạt mạng luôn. Lập trạm thu tiền luôn và đề xuất cớm lắp cam kiếc các kiểu là ngon ngay. Đm mấy thằng dẩm cứ lải nhải đường này đường nọ, trong khi NB-LC đoạn YB-LC cũng 1 làn bọn tao đi 10 năm nay rồi, là cái cao tốc doanh thu lớn thứ 2 cmnl sau HN-HP, cũng đéo tai nạn liên tọi thế này.
Đợt trước mình nghe bác nào trên này phân tích cái đoạn chuyển tiếp này của mình nó ngắn hơn so với mấy nước bên tư bản mà ta, khoảng 1/3 tụi nó. Không biết nhớ đúng kTrên thế giới nó luôn có đoạn nối chuyển tiếp từ 4 làn sang 2 làn và đoạn đường nhập cao tốc. Tiêu chuẩn của các nước nó còn thấp hơn con đường này. Ví dụ đoạn nhập cao tốc thường gặp ở vn là nhập làn 60km/h khoảng cách 400m, các nước phát triển như mỹ hay Nhật tiêu chuẩn thấp nhất của nó còn thấp hơn, và nó còn dùng 350m chỉ để nhập làn 100km/h. Chỗ nối chuyển tiếp của nó ( hay các anh gọi là bóp đường) nó cũng ngắn hơn chỗ vượt của con đường này cơ.