tin tức Người tiêu dùng Việt đã bớt "cuồng" xe Toyota?

Em cũng thích vuông vuông thế này. Xe kiểu này là chưa từng nhập về bán, hay là từng bán nhưng ế quá nên bỏ nhỉ ? Chứ chưa thấy ngoài đường bao giờ.
có, xưa có Su wagon, gần đây thấy có kia ray, cở bự có Alpard nhập nhật, nhưng thấy hình như có alphard dùng logo toyota rồi, nó đổi logo là thấy bắt đầu ăn chặn ăn bớt rồi. chứ còn logo nhật thì vẫn là xịn
1711020714742.png
1711020762221.png

bản wagon mới nhìn ngon nghẽ ghê
1711020788185.png
 
Đlq các anh cãi nhau, nhưng hôm trước tôi đi grab, có ông anh kia đi con i10, đời 2014, đăng ký 2015, chạy dịch vụ mà đã được 50 vạn rồi. Ổng bảo chỉ mới thay đôi thụt trước năm ngoái chứ còn lại chưa thay gì cả (lốp liếc không nói nhé). Còn lại ổng bảo cứ dầu nhớt các thứ đều mà chạy thôi. Mấy món cổ hút thì kiểm tra, nó làm bằng cao su, nếu mà sờ nó có đen nơi tay thì thay thôi, cũng rẻ.
Tâm sự một lúc, ông ấy bảo sang năm phải bán vì bọn Grab nó ko cho xe quá 10 năm sử dụng.

50 vạn cho con i10 đấy, cũng thua gì bọn Toy hay gì khác đâu.

Quá đỉnh
Ông này chạy thế ít đó. Nói chung đám Hyundai Kia ở VN đội dịch vụ bào chán rồi, xe tiệm cận 1 triệu km ko thiếu.
 
Đlq các anh cãi nhau, nhưng hôm trước tôi đi grab, có ông anh kia đi con i10, đời 2014, đăng ký 2015, chạy dịch vụ mà đã được 50 vạn rồi. Ổng bảo chỉ mới thay đôi thụt trước năm ngoái chứ còn lại chưa thay gì cả (lốp liếc không nói nhé). Còn lại ổng bảo cứ dầu nhớt các thứ đều mà chạy thôi. Mấy món cổ hút thì kiểm tra, nó làm bằng cao su, nếu mà sờ nó có đen nơi tay thì thay thôi, cũng rẻ.
Tâm sự một lúc, ông ấy bảo sang năm phải bán vì bọn Grab nó ko cho xe quá 10 năm sử dụng.

50 vạn cho con i10 đấy, cũng thua gì bọn Toy hay gì khác đâu.

Quá đỉnh
Đi bảo dưỡng kia hay hỏi mấy ông sedona , carnival các kiểu. Mấy ổng bảo xe nào cũng toàn trên 10 20 vạn rồi, mà chả thấy vấn đề gì. Xe chở mấy sếp nên cứ bảo dưỡng thường xuyên, thì nó cũng bền thôi.
Nhiều khi mình cứ hay nghe những câu chuyện "cũ xưa" để đánh giá cho "hiện tại" thì mình bị nó chi phối thôi. Cứ suy nghĩ tiền mình, sở thích của mình, làm xe không ngon thì khỏi mua dù là thằng nhất hay nhì thế giới, lúc đó thì bố ai mà bán xe bằng logo cho đc :sexy_girl:
 
Đi bảo dưỡng kia hay hỏi mấy ông sedona , carnival các kiểu. Mấy ổng bảo xe nào cũng toàn trên 10 20 vạn rồi, mà chả thấy vấn đề gì. Xe chở mấy sếp nên cứ bảo dưỡng thường xuyên, thì nó cũng bền thôi.
Nhiều khi mình cứ hay nghe những câu chuyện "cũ xưa" để đánh giá cho "hiện tại" thì mình bị nó chi phối thôi. Cứ suy nghĩ tiền mình, sở thích của mình, làm xe không ngon thì khỏi mua dù là thằng nhất hay nhì thế giới, lúc đó thì bố ai mà bán xe bằng logo cho đc :sexy_girl:
Tàu nó còn bán dc ở vn mà, nên giờ logo gì nữa đâu 😂
 
Ranger và Everest không bán được ở Mỹ bạn nhé. Chỉ bán chạy ở VN thôi. Nên nó cũng không phải chuẩn ford cho lắm.
Ngoài VN thì Ford còn bán chạy cả ở Úc, Chỗ tôi ở vùng khỉ ho cò gáy, còn thấy ranger giờ nhìu người chạy hơn hilux. Bên Úc này, Toyota từng thống trị thị trường như VN vậy. Nhưng ngáo giá + chậm thay đổi (con hilux cũng phải chục năm rồi chưa thay đổi nội thất) nên giờ dân họ cũng khôn ra rồi.
 
Tại sao nó phải coi trọng VN hơn Ấn? :ops:

via theNEXTvoz for iPhone
:doubt: a ko hiểu tôi đang nói gì à, tôi bảo Creta Seltos VN cũng khung gầm cắt giống Ấn ** chứ có bảo coi trọng VN hơn Ấn :))), toàn cầu Creta SelTos khung gầm khác, các a bảo là Toy khinh số 1 nhưng ở đây, hãng nào chả khinh, như thằng Mẹc có vụ cháy xe lỗi của nó mà nó còn đấm vào quyết định của BCA thì a nghĩ hãng nào ko khinh
 
:doubt: a ko hiểu tôi đang nói gì à, tôi bảo Creta Seltos VN cũng khung gầm cắt giống Ấn ** chứ có bảo coi trọng VN hơn Ấn :))), toàn cầu Creta SelTos khung gầm khác, các a bảo là Toy khinh số 1 nhưng ở đây, hãng nào chả khinh, như thằng Mẹc có vụ cháy xe lỗi của nó mà nó còn đấm vào quyết định của BCA thì a nghĩ hãng nào ko khinh
Nói rồi, khi nào dân trí cao, hiểu biết nhiều, thì mới ép tụi nó làm xe có chất lượng dc.
 
:doubt: a ko hiểu tôi đang nói gì à, tôi bảo Creta Seltos VN cũng khung gầm cắt giống Ấn ** chứ có bảo coi trọng VN hơn Ấn :))), toàn cầu Creta SelTos khung gầm khác, các a bảo là Toy khinh số 1 nhưng ở đây, hãng nào chả khinh, như thằng Mẹc có vụ cháy xe lỗi của nó mà nó còn đấm vào quyết định của BCA thì a nghĩ hãng nào ko khinh
Khung gầm Ấn tôi vẫn thấy an tâm hơn bọn Daihatsu.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Khung gầm Ấn tôi vẫn thấy an tâm hơn bọn Daihatsu.

via theNEXTvoz for iPhone
:doubt: a thì thấy còn t thì ko, nch là thằng nào cũng coi thường thôi,
Nói rồi, khi nào dân trí cao, hiểu biết nhiều, thì mới ép tụi nó làm xe có chất lượng dc.
Trừ khi Volume cao thì chắc nó còn xem xét, chứ ở VN bán có nhõn dưới 100k xe (tất cả các hãng đều dưới 100k xe/ năm) thì có mứt xe chất lượng được
 
Ông này chạy thế ít đó. Nói chung đám Hyundai Kia ở VN đội dịch vụ bào chán rồi, xe tiệm cận 1 triệu km ko thiếu.

50 vạn hay 100 vạn thì khiếp nhưng mà chạy cái đường hà nội thì các anh biết đấy, 1 tiếng đã chạy được 20-30km đéo đâu, chưa kể mùa hè, đường sá nó nóng thì kinh hồn bạt vía, tức là 50-100 vạn đó, máy nó phải làm việc gấp đôi gấp 3 so với ở những nơi thông thóang như ở quê, tỉnh lỵ,...

Chứng kiến những quả đấy, tôi chợt nghĩ, thôi thứ tha cho cái bọn mồm chó vó ngựa trên voz đéo có xe (như tôi), nhưng vẫn đi chê mấy con xe 10-15 năm trước là mua về vừa đi vừa sửa, hehe.
 
Đi bảo dưỡng kia hay hỏi mấy ông sedona , carnival các kiểu. Mấy ổng bảo xe nào cũng toàn trên 10 20 vạn rồi, mà chả thấy vấn đề gì. Xe chở mấy sếp nên cứ bảo dưỡng thường xuyên, thì nó cũng bền thôi.
Nhiều khi mình cứ hay nghe những câu chuyện "cũ xưa" để đánh giá cho "hiện tại" thì mình bị nó chi phối thôi. Cứ suy nghĩ tiền mình, sở thích của mình, làm xe không ngon thì khỏi mua dù là thằng nhất hay nhì thế giới, lúc đó thì bố ai mà bán xe bằng logo cho đc :sexy_girl:

Mấy con đó nhiều tiền, xe tiền tỏi hai tỏi trở lên, đồ đạc phải xịn xò, khung gầm chắc chắn, chất lượng build nó khác, chứ mấy con i10, morning nó chỉ là con xe hạng A, 3-400 củ thôi mà phen.
Thứ tôi muốn nói là một con xe rẻ tiền, còn chạy trong môi trường khắc nghiệt, thêm mấy ông taxi cày bừa mà vẫn ok, thì chả có gì mà để chê đồ hàn xẻng cả.
Tất nhiên, đồ Nhật thì chất lượng nó tốt được kiểm chứng từ mấy chục năm rồi. Nhưng thần thánh làm gì, nhiều tiền thì cứ mua cũng ok, ít tiền thì thôi, chọn cái hợp lý thôi, dòng che mưa che nắng mà.
 
:doubt: Creta, Seltos hàng Ấn ** cắt giảm mà bảo ko coi thường dân VN, các a điên với Toy quá hóa mù thật rồi
thằng cắt chục kg so với thằng cắt trăm kg nó khác chứ :shame: ai từng gỏ vào raize aka thùng tôn thì mới hiểu thằng toy nó khinh cái thị trường vn này thế nào
 
Đúng với tư tưởng chỉ nên mua xe nhập nguyên chiếc nước ngoài của mấy u đúng thật :LOL: xe lắp ráp giờ ọp ẹp vc,hãng thì coi khinh
 
Mấy con đó nhiều tiền, xe tiền tỏi hai tỏi trở lên, đồ đạc phải xịn xò, khung gầm chắc chắn, chất lượng build nó khác, chứ mấy con i10, morning nó chỉ là con xe hạng A, 3-400 củ thôi mà phen.
Thứ tôi muốn nói là một con xe rẻ tiền, còn chạy trong môi trường khắc nghiệt, thêm mấy ông taxi cày bừa mà vẫn ok, thì chả có gì mà để chê đồ hàn xẻng cả.
Tất nhiên, đồ Nhật thì chất lượng nó tốt được kiểm chứng từ mấy chục năm rồi. Nhưng thần thánh làm gì, nhiều tiền thì cứ mua cũng ok, ít tiền thì thôi, chọn cái hợp lý thôi, dòng che mưa che nắng mà.
Nhật die hard toy nó khác mà nhật toy nó khác nhé :sexy_girl: Phân biệt cho kĩ chút. Cũng như hàn cũng có hàn ấn độ với hàn korea nữa.
 
Nhật die hard toy nó khác mà nhật toy nó khác nhé :sexy_girl: Phân biệt cho kĩ chút. Cũng như hàn cũng có hàn ấn độ với hàn korea nữa.
Thôi, ông bớt nguy hiểm đi, ai chẳng biết là thằng gia công với thằng hàng xuất khẩu, tiêu chuẩn khác nhau, nhưng bọn tiền ít thì có bòi mà đi hít lol thơm được.
Tiền đôi 3 luýt, nó chỉ đến vậy thôi, nhất là ở một thị trường được xem là thế giới thứ 3, dân vẫn tranh nhau mua đồ bãi nhật thì chịu thôi, thượng vàng hạ cám mà :adore:
 
Back
Top