Thêm khách hàng gửi hơn 27 tỷ đồng tại Ngân hàng MSB bất ngờ phát hiện tài khoản chỉ còn hơn 46 nghìn đồng

Quantum

Senior Member

Sau khi Báo Đại biểu Nhân dân thông tin về phản ánh của khách hàng Nguyễn Thị Lân (trú tại Hà Nội) gửi hơn 58 tỷ đồng vào Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB; mã chứng khoán: MSB) sau đó phát hiện tài khoản "bốc hơi" còn hơn 93 nghìn đồng đã có thêm trường hợp khách hàng gặp tình trạng tương tự.​

Theo đó, gửi đơn kêu cứu đến Báo Đại biểu Nhân dân, chị V.T.K.O, trú tại Hà Nội cho biết, cuối tháng 3.2021, sau nhiều lần chị được cán bộ Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) tư vấn và đưa tới trụ sở ngân hàng tại 54A, phố Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội để tạo sự tin tưởng. Ngày 30.3.2021, chị O đã ký hợp đồng mở tài khoản tại Ngân hàng MSB, số TK: 034680xxxxxxx, chủ tài khoản tên V.T.K.O.

Chị O cho biết, theo hướng dẫn của cán bộ Ngân hàng MSB, việc cung cấp tài khoản do MSB quản lý để báo cáo số dư cuối ngày và cuối tháng phục vụ cho việc tính chỉ số giá chứng khoán của MSB, tài khoản nêu trên không mở được App (ứng dụng) trên điện thoại.

Thêm khách hàng gửi hơn 27 tỷ đồng tại Ngân hàng MSB bất ngờ phát hiện tài khoản chỉ còn hơn 46 nghìn đồng -0
Giấy xác nhận của MSB gửi cho khách hàng V.T.K.O

Tiền gửi của khách hàng có kỳ hạn tham gia 1 tuần. 2 tuần, 3 tuần, 4 tuần. Đến hết kỳ hạn gửi chị O có nhu cầu rút gốc và lãi hoặc muốn gia hạn kỳ gửi thì thông báo cho MSB trước 1 ngày.
 
Chắc nó cài trên đt của nó rồi cứ thế mà xài thôi
Chị O cho biết, theo hướng dẫn của cán bộ Ngân hàng MSB, việc cung cấp tài khoản do MSB quản lý để báo cáo số dư cuối ngày và cuối tháng phục vụ cho việc tính chỉ số giá chứng khoán của MSB, tài khoản nêu trên không mở được App (ứng dụng) trên điện thoại.
 
Back
Top