Thay bình mới bác ơi. Tráng keo chỉ để ngăn phần mục rỉ rơi vô bên trong bình thôi chứ nó ko khắc phục hết. Sau này nó vẫn rỉ thủng ra thôibình xăng xe bị rỉ thì nên tráng keo hay thay bình mới luôn ok vậy mấy bác? xe mình báo rỉ bình tráng keo 1tr8 chưa tính phí vận chuyển, còn bình mới thì 4tr1
Thế là tráng keo đểu bác ạ, nó rỉ thì sau khi xử lí nó phải hết, sạch bong chứThay bình mới bác ơi. Tráng keo chỉ để ngăn phần mục rỉ rơi vô bên trong bình thôi chứ nó ko khắc phục hết. Sau này nó vẫn rỉ thủng ra thôi
Rỉ sét là do tiếp xúc với không khí, hoá chất ăn mòn nên làm rỉ kim loại. Xử lý bề mặt và tráng keo để che phủ thôi nhưng ko thể biết đc là phần sau xử lý còn chỗ nào bị ko, có thể nốt rỉ nhỏ cần nh thời gian mới to ra để đến mức nhìn thấy đc chứ sẽ ko thể triệt để như bình mới sản xuất đcThế là tráng keo đểu bác ạ, nó rỉ thì sau khi xử lí nó phải hết, sạch bong chứ
Cũng ham hố xì cam lơ mà nghe giá xong vác dái chạy gấpông anh chơi cùng vừa desmo con hyper bên Bé mốc 24k thay đồ các thứ hết ~30 củ thì phải
Xử lí bề mặt xong thì nó phải hết 100% bác ạ :v không thì xử lí làm quái gì cho mất công =]] Còn có rất nhiều loại hóa chất biến đổi gỉ sét để nó không thể gỉ được nữa, 1 ví dụ điển hình là biến Fe3O4 thành Fe(No3)3 rồi dùng keo epoxy 2 thành phần phủ lên, sau đó phủ 1 lớp top coat chịu xăng dầu nữa là 100% không thể bị gỉ lại.Rỉ sét là do tiếp xúc với không khí, hoá chất ăn mòn nên làm rỉ kim loại. Xử lý bề mặt và tráng keo để che phủ thôi nhưng ko thể biết đc là phần sau xử lý còn chỗ nào bị ko, có thể nốt rỉ nhỏ cần nh thời gian mới to ra để đến mức nhìn thấy đc chứ sẽ ko thể triệt để như bình mới sản xuất đc
Chơi xe Nhật cũng phải bảo dưỡng y hệt, giá xích cam cũng đắt ngang belt mà bác :v chả qua ae k bảo dưỡng thì xích cam nó k đứt thôi chứ sửa k rẻ hơn đâuCũng ham hố xì cam lơ mà nghe giá xong vác dái chạy gấp
chơi đi thím, chạy vui lắm, leo lên như biến thành con người khác bảo dưỡng thì xe nào cũng tốn tiền thôi, nhớ mua check kỹ, như em thì vỡ mồmCũng ham hố xì cam lơ mà nghe giá xong vác dái chạy gấp
Đc cái xe dư cả tỉ mà mua đc mấy con ko bùa, mới desmo xong thì chả khác gì xe mớiChơi xe Nhật cũng phải bảo dưỡng y hệt, giá xích cam cũng đắt ngang belt mà bác :v chả qua ae k bảo dưỡng thì xích cam nó k đứt thôi chứ sửa k rẻ hơn đâu
Là hiền hơn hả thím? Nết chạy xe của e với xe e chạy đã bị nói là trẻ trâu rồi, nếu hiền hơn thì đáng xuống tiền chứ sợ đi ngoài đường bị quánh quáchơi đi thím, chạy vui lắm, leo lên như biến thành con người khác bảo dưỡng thì xe nào cũng tốn tiền thôi, nhớ mua check kỹ, như em thì vỡ mồm
Leo lên là tự nhiên thấy có xăng octane cao trong máu nhé :vĐc cái xe dư cả tỉ mà mua đc mấy con ko bùa, mới desmo xong thì chả khác gì xe mới
Là hiền hơn hả thím? Nết chạy xe của e với xe e chạy đã bị nói là trẻ trâu rồi, nếu hiền hơn thì đáng xuống tiền chứ sợ đi ngoài đường bị quánh quá
xe mới đi có 5k bác à, mà tốn kha khá rồi. Đáng nhẽ được bh mà mấy ông thợ hãng gà quá, đem vô làm mấy lần đều không được. Đem ra ngoài nó thay luôn tính tiền nguyên cụm bơm xăng rồi, h làm lại bình xăng nữa. lúc mua do xe để lâu nên dính từ lúc mua rồi.Thay bình mới bác ơi. Tráng keo chỉ để ngăn phần mục rỉ rơi vô bên trong bình thôi chứ nó ko khắc phục hết. Sau này nó vẫn rỉ thủng ra thôi
đang phân vân giữa 2 phương án bác, xe mới thay nguyên cụm chát vãi, mới làm cụm bơm các kiểu gần 2tr rồi. h tráng keo cũng 2tr, nếu thay bình nữa hơn 4tr1Xử lí bề mặt xong thì nó phải hết 100% bác ạ :v không thì xử lí làm quái gì cho mất công =]] Còn có rất nhiều loại hóa chất biến đổi gỉ sét để nó không thể gỉ được nữa, 1 ví dụ điển hình là biến Fe3O4 thành Fe(No3)3 rồi dùng keo epoxy 2 thành phần phủ lên, sau đó phủ 1 lớp top coat chịu xăng dầu nữa là 100% không thể bị gỉ lại.
lên xì cam lơ đi, đưa con duke đâyĐc cái xe dư cả tỉ mà mua đc mấy con ko bùa, mới desmo xong thì chả khác gì xe mới
Là hiền hơn hả thím? Nết chạy xe của e với xe e chạy đã bị nói là trẻ trâu rồi, nếu hiền hơn thì đáng xuống tiền chứ sợ đi ngoài đường bị quánh quá
vậy sẽ trẻ trâu hơn luôn thím, nết em chạy xe chưa bao giờ quá 40, nhưng lên con scrambler lần nào cũng bơm 6 70Đc cái xe dư cả tỉ mà mua đc mấy con ko bùa, mới desmo xong thì chả khác gì xe mới
Là hiền hơn hả thím? Nết chạy xe của e với xe e chạy đã bị nói là trẻ trâu rồi, nếu hiền hơn thì đáng xuống tiền chứ sợ đi ngoài đường bị quánh quá
thường mà bácvậy sẽ trẻ trâu hơn luôn thím, nết em chạy xe chưa bao giờ quá 40, nhưng lên con scrambler lần nào cũng bơm 6 70
Ko có A2 mà bày đặtlên xì cam lơ đi, đưa con duke đây
Xưa đi ko bằng 3 năm á, đâu sao đâu, tới điKo có A2 mà bày đặt
biết chứ mà nhìn giá công đã cho đỡ chứ giá công làm đã ngất rồi thì tiễn em nó thôiNgoài này hay gọi Mr Ok là Mr Được đó thím còn một siêu thợ trước làm cho hãng nữa tên là Giỏi thì gọi là Mr Good. Nhưng được cái là hỏng gì thay nấy xong thì lại như con xe mới nhé
Đây là giá công thôi thím hỏng gì thay nấy mà đồ của Du thì ...
nói lại lần nữa, k ai rảnh bỏ vài chục triệu ra làm lại xong bán con xe hơn trăm củ cảĐc cái xe dư cả tỉ mà mua đc mấy con ko bùa, mới desmo xong thì chả khác gì xe mới
Là hiền hơn hả thím? Nết chạy xe của e với xe e chạy đã bị nói là trẻ trâu rồi, nếu hiền hơn thì đáng xuống tiền chứ sợ đi ngoài đường bị quánh quá
bác này nói chuẩn nè, toàn thấy xe "vừa desmo xong"nói lại lần nữa, k ai rảnh bỏ vài chục triệu ra làm lại xong bán con xe hơn trăm củ cảngon thì đã giữ lại đi