BYD chuẩn bị đưa pin đời mới vào sử dụng, chạy 1.000km, đủ từ Hà Nội vào Quy Nhơn

xét trên bình diện thế giới thì ko.

Nhưng đối với nơi ko phải xử lý cái pin (lúc làm ra, lúc thải đi) thì xanh hơn vô cực lần. Ví dụ như ở thành phố đông đúc, nếu chuyển hết xe điện thì cả thành phố thành nơi đáng sống ko khói bụi.
Còn lúc làm ra đống pin đó + lúc thải nó chở ra chỗ khác thì chỗ đó ệu xanh.

Có cái lũ ăn cơm nhà thích hút cần sa làng tổng mới rảnh đi cấm này cấm nọ thôi, chứ tôi thấy khác mie j chia ra khu công nghiệp với khu công nghiệp sạch (dịch vụ, du lịch) đâu.
thế nhà anh có quy hoạch nơi nào là PK, bếp, WC hay trộn hết lại?
 
xe điện giờ có nhược điểm gì không các thím :angry: thấy bên tàu rất nhiều hãng xe điện nổi. Tụi này dùng chung trạm sạc à hay có chuẩn trạm sạc :nosebleed:
thì vẫn muôn thuở pin dùng chưa đủ lâu, sạc chưa đủ nhanh.
1 ngày ko xa upgrade đến mức bão hòa như đt Tàu bây jo thì xe xăng chắc chỉ còn cãi đc cái trạm sạc, với lại lâu đời hơn nên "độ tin cậy - ổn định" cao hơn.
 
thế nhà anh có quy hoạch nơi nào là PK, bếp, WC hay trộn hết lại?
thì đương nhiên là quy hoạch hết, cho nên cái WC nó thối thì cũng đâu ảnh hưởng j phòng ngủ.
Ông có hiểu lộn post của tôi ko vậy?
 
thì đương nhiên là quy hoạch hết, cho nên cái WC nó thối thì cũng đâu ảnh hưởng j phòng ngủ.
Ông có hiểu lộn post của tôi ko vậy?
vì vậy mới phải quy hoạch khu làm điện + khu xử lý pin tốt, mới xanh?
 
vì vậy mới phải quy hoạch khu làm điện + khu xử lý pin tốt, mới xanh?
thì tôi nói vậy mà ?_?

Tôi chửi mấy thằng kêu gọi vì thế giới xanh sạch đẹp, pin ko xanh cơ mà?
Ko lẽ đã phân nhà ra WC, phòng ngủ, phòng khác.
Nhưng anh mót ẻ, anh kêu mày ẻ ở đâu thì cả nhà tao cũng thối, kể cả vô WC ẻ thì nó cũng thối, nuốt ngược cức lên đi?
 
1 ngàn km là ê mông lắm rồi anh, 2000 chắc hơi thừa. Mà có mấy ngàn km thì vô miệng anti vẫn là "lỡ gần hết điện mà có việc gấp thì sao thôi"
Cái lợi của dung lượng pin lớn có phải chỉ là để đi 1 lèo quãng đường dài đâu, mà là tiết kiệm số lần sạc nữa. Giả dụ như này, 1 người nhà cách cty 15km, cả đi cả về là 30km x 25 ngày=750km, 1 tháng đi chơi xa tầm 100km đi là thêm 200km nữa. Tổng cộng 1 tháng đi 950km. Coi như 1 tháng chỉ phải sạc đúng 1 lần. Kể cả sạc hơi lâu tí tầm 2 3 tiếng thì vẫn cứ là tiện
 
1000km mà thêm sạc siêu nhanh thì bá quá
g3wDD5m.png
chả cần, 1000km cứ cho trừ hao là còn 800 đi thì vẫn đủ để đi cả tuần, thậm chí là 2 tuần rồi thì cần chi sạc nhanh quá. Sạc tầm 2 tiếng được 80% là ngon. Đến tài xế xe khách cũng chả có ông nào lái liên tục 800km chứ đừng nói dùng vào mục đích cá nhân di chuyển thường ngày
 
mấy thằng thổ tả châu âu giờ họng mắc xương luôn. xanh xao đủ kiểu giờ xài hàng tàu khác nào thừa nhận ko còn nắm chuôi phát triển nữa
nếu tới lúc thua xa quá mà không bóp được nguồn cung nguyên liệu thì ta lật bài tuyên bố xe điện là ô nhiễm môi trường và trở về xe xăng thôi:still_dreaming:
 
Chuẩn cmnr ngồi lái liên tục 1.000km chắc trĩ cmn mất.
Giờ cứ lái 300km nghỉ uống nước, đi vệ sinh/lần.
Sạc 15p đi thêm đc tầm 200km thì pin 1.000km dư sức đi xuyên việt.
pin 400km vẫn đi xuyên việt ầm ầm đấy thôi :LOL: đã không thích thì đủ lý do
 
Xe điện tiện cho dùng hằng ngày có cự ly nhất định, tối về nhà sạc.Tuy nhiên đi xa thì hybrid non plug in là ngon nghẻ nhất.Tiết kiệm xăng , không phải chờ sac siếc lâu lắc
Còn đỡ hơn toyota làm xe điện ko ra hồn thuốc xe hydrogen.

 
Còn đỡ hơn toyota làm xe điện ko ra hồn thuốc xe hydrogen.

Tôi đâu có khen xe điện của Toyota đâu mà cần mụ bay vô dìm hả mụ Minh, hợ hợ hợ hợ :D '
Giồ EV downtrend thì thằng Toyta cũng sống khỏe bằng xe xăng hay lai xăng diện thôi
Xe điện không trả tiềng xăng , bù lai bảo hiểm xe EV bi chém đẹp và sau này phải bỏ $ ra thay pin. Tính tới tính lui cũng đâu vào đó thôi. Tính tôi thích vọc vạch nên tôi thích xe xăng hơn
 
Back
Top