BYD chuẩn bị đưa pin đời mới vào sử dụng, chạy 1.000km, đủ từ Hà Nội vào Quy Nhơn

anh ko sửa nhưng hãng nó sửa, nó sửa dc thì chi phí thay thế cho anh nó sẽ rẻ hơn là thay nguyên 1 board pin mới cho anh có hiểu ko
kKcjmoH.png
ví dụ pin của thằng tesla là dạng module, có thể sữa chữa dễ dàng (đối với hãng), nếu như 1 cụm pin bị hỏng thì thay thế bằng 1 cụm pin khác
SPFTNk5.png
anh ko nghĩ tới trường hợp xe anh đi quá nhiều cần thay pin mới à
1dBqJ50.png
dễ thay thế sữa chữa là lợi cho người dùng cuối chứ ko có hại cho anh đâu con bò à
O0w112T.png
Anh bị chậm đoạn nào rồi chứ giờ nó là cell to chassis. Nó đổ keo đầy khối pin thì sửa bằng mắt. Thời nào rồi mà còn module.
Tesla luôn là thằng tiên phong, tàu sẽ là thằng phổ cập cho tất cả mấy cái tính năng tiên phong đó 😂
 
hóng ngày các hãng pin với hãng xe liên kết tạo ra chuẩn để người dùng thay pin xe cho nó tiện, ví dụ sedan thì chạy pin 50kWh, 100kWh... 7 chỗ thì 200kWh, 400kWh tương tự như pin AAA, AA, C, D...
Catl có rồi mà, giá thành thế nào thôi, vin lên rồi sao bán

 
1 ngàn km là ê mông lắm rồi anh, 2000 chắc hơi thừa. Mà có mấy ngàn km thì vô miệng anti vẫn là "lỡ gần hết điện mà có việc gấp thì sao thôi"
Cái đó sự thật chứ j nữa, lỡ gần hết điện mà có việc gấp sao sạc
 
pin là mạch điện và cell pin mà, cái nào hỏng thì thay thôi

chẳng qua thay mới hoặc sửa chi phí cái nào tốn tiền hơn mà từ đó chọn phương án hợp lý
Tào lao pa ơi,Tư duy khôn lỏi qua nổi thằng hãng là thằng thiết kế và sx ra dàn pin gắn dưới xe không ? Hãng nó dek rảnh tháo pin ta test từng cell pin thay cell nào bi bad đâu pa.Có thay là thay cả nguyên dàn pin luôn.
 
thì đi cuộc chơi mới, tất cả đều chung một điểm xuất phát thì bá là phải, chứ đi theo cuộc chơi xe xăng thì hụt cmn hơi như bán dẫn, hễ nghiên cứu ra gì là bên nó đều có trước thì mãi mãi đi sau. Ở ta có đi tắt đón đầu bds, đứng đầu cuộc chơi ĐNA đố thg nào vượt qua được với biệt thự liền kề giá 500 tỏi :p

Khu Sala Q2 phải ko anh, tôi cũng đell hiểu nếu không phải iqcow tham nhũng thì ở Việt Nam lấy đâu ra từng này tiền thịt. Mấy Doanh nghiệp lớn như Vin hay Hòa Phát, MWG chủ tịch cũng toàn tiền cổ phiếu là chính. Giờ bảo có người có khả năng bỏ 500 tỷ tiền thịt ra mua 1 căn biệt thự bên Sala thì chắc ko có nhiều.
 
Chuẩn bị phổ cập pin bán rắn 1000km, đã nghiên cứu thành công pin rắn 2000km rồi. Bọn Tàu này được cái đưa vào thực tế khá nhanh, hi vọng năm nay tạo ra cách mạng trong ngành xe điện

Ko biết Vinfast sơ múi được gì ko, VF8 mà lắp pin này thì phê nhấc người
PPfWU02.gif
vinfast chạy pin của CATL, ko phải BYD nên phải chờ xem CATL có công nghệ mới gì hay ko thôi
9jfAeb6.gif
 
pin nó phải dựa vào đất hiếm, mà cái này bọn tàu nó đi trước từ những năm 85. nó đi trước thế giới là phải thôi
 
Khu Sala Q2 phải ko anh, tôi cũng đell hiểu nếu không phải iqcow tham nhũng thì ở Việt Nam lấy đâu ra từng này tiền thịt. Mấy Doanh nghiệp lớn như Vin hay Hòa Phát, MWG chủ tịch cũng toàn tiền cổ phiếu là chính. Giờ bảo có người có khả năng bỏ 500 tỷ tiền thịt ra mua 1 căn biệt thự bên Sala thì chắc ko có nhiều.
Anh mãi mãi cũng éo thể hiểu được đâu.
 
1 ngàn km là ê mông lắm rồi anh, 2000 chắc hơi thừa. Mà có mấy ngàn km thì vô miệng anti vẫn là "lỡ gần hết điện mà có việc gấp thì sao thôi"

Chuẩn cmnr ngồi lái liên tục 1.000km chắc trĩ cmn mất.
Giờ cứ lái 300km nghỉ uống nước, đi vệ sinh/lần.
Sạc 15p đi thêm đc tầm 200km thì pin 1.000km dư sức đi xuyên việt.
 
Bá thế éo nào dk xe xăng đổ xăng 5 phút. Tao thà bỏ 1tr đổ xăng trong 5 phút còn hơn bỏ 200k mà chờ sạc 30 phút.
đấy là tâm lý của anh thế. Thực tế là do nhu cầu sử dụng thôi, nhiều ng thích xe điện, sau khi mua đi vẫn phải bán vì công việc đi lại liên tục, hoặc địa hình cần sử dụng không phù hợp cho xe điện. Chứ với thời gian sạc pin dù lâu nhưng lợi thế càng dùng nhiều càng rẻ thì đầy người vẫn chọn xe điện mà. Tôi cũng đang chờ khi nào có tiền đổi từ xăng lên điện đây
elD7oS2.gif
 
Bá thế éo nào dk xe xăng đổ xăng 5 phút. Tao thà bỏ 1tr đổ xăng trong 5 phút còn hơn bỏ 200k mà chờ sạc 30 phút.
Xe điện tiện cho dùng hằng ngày có cự ly nhất định, tối về nhà sạc.Tuy nhiên đi xa thì hybrid non plug in là ngon nghẻ nhất.Tiết kiệm xăng , không phải chờ sac siếc lâu lắc
 
Thực ra tầm 700-800km là quá thừa thãi rồi, cái cần là phủ trạm sạc và tốc độ sạc càng nhanh càng tốt. Chạy 500km nghỉ 1 tiếng sạc là thoải mái đi tiếp
Mà thực tế thì pin xe điện nó có xanh hơn không nhỉ
500km sạc 1 tiếng là công nghệ hiện tại còn gì.
Sạc 5p đi 500km mới sút vào mồm xe xăng được. Xe điện còn lăn tăn mỗi khoản này thôi chứ vận hành thì ok rồi
 
Back
Top