badongsida91
Junior Member
Mình lắp van ngoài cứ bị xì xì kiểu roăng của đầu van không khít ấy. Ai cho ý kiến cách như thế nào không
via theNEXTvoz for iPhone
via theNEXTvoz for iPhone
Steelmate van trong nhiu vậy bác ?Ban đầu mình lắp van ngoài được 1 tháng thì bị vặt trộm mất 4 van (đỗ xe ngay đường lớn trung tâm). Sauđấyđổi qua van trong Steelmate ngon bổ rẻ,đi xa an tâm vít 120km/h
Mình lắp hết 2tr7, gồm cả cân chỉnh lốp luôn.Steelmate van trong nhiu vậy bác ?
Steelmate van trong nhiu vậy bác ?
Mình lắp hết 2tr7, gồm cả cân chỉnh lốp luôn.
Đó, 2 cụ giá khác hẳng nhau kìa.Khoảng loanh quanh 1tr6, chưa tính công lắp + cân chỉnh lốp.
Có gì đâu thím? Tuỳ model mà, hơn nữa 1 cái chưa tính công lắp đặt + cân chỉnh lốp. Thím thích giá + bh thì kiếm gara có sẵn lắp, thím thích giá mềm hơn chút nhưng bh hên xui thì lên Shopee đặt hàng rồi tự đi lắpĐó, 2 cụ giá khác hẳng nhau kìa.
chuẩn là mình cũng lắp ngoài, nói chung cảm biến chỉ để biết xem lốp có ăn đinh không thôi để xử lý.Các gara hay tư vấn van trong vì giá sẽ tính vào công lắp tháo bánh nên chặt chém được , người dùng cũng k tham khảo tự mua được :
Van trong : lắp trong bánh , phần nào đó sẽ k tiếp xúc với môi trường ngoài , nên có vẻ sẽ bền hơn . Thực tế nếu hết pin hoặc dính lỗi thì phiền vkl , ra hàng lốp bắt tháo ra , hay đi mua bộ khác đến nhờ nó lắp , tốn kém , hoặc phải thay luôn chỗ mua . Nên auto các gara tư vấn lắp van trong
Van ngoài : theo mồm các gara thì dễ hỏng dễ mất . Thực thế thì hỏng thế éo nào được , nó là cái cục bé xíu găn ở ngoài chân van , ít khi va vào đó lắm . Bị mất trộm , éo ai lấy cái đó làm gì . Ưu điểm : lắp dễ vkl , lên mạng xem thằng nào bán rẻ nhất , xiaomi 70 cũng ngon đó , về vặn vào cái chân van là xong .Hết pin thì vặn ra thay pin , hỏng thì vặn ra mang đến chỗ mua bảo hành . rẻ có mấy trăm đến hơn triệu , 1-2 năm hỏng vứt đi cũng được
Nhà sản xuất nào bao giờ cũng ra mắt đồng thời cả 2 loại van trong và van ngoài , thích lắp cái nào thì lắp thôi . Chán thì đổi , có ai bắt dùng cả đời đâu
Nhiều ý kiến cho rằng van ngoài đo k chính xác , thật ra lệch 0,1-0,2 kg biết chính xác để làm gì , cái quan trọng nhất của cảm biến chính là nhận biết lốp bị thay đổi áp suất do dính đinh và mang đi xử lí kịp thời luôn . Đó là cái cần thiết
Còn cá nhân mình lắp van ngoài , vì mình luôn ưu tiên những thứ lắp vào xe đơn giản , hạn chế tháo lắp , hay độ chế . Thích những thứ lắp vào là được , càng zin cho xe càng tốt
Của mình là con này
View attachment 414104
Tuỳ màn, màn android mới đưa được vào chứ bácĐắt mà còn ko đưa vào được màn hình Taplo. Cả lắp và cân chỉnh lốp tầm 2 tr thôi, đưa vào màn hình Taplo luôn.
Có phải hãng nào cũng có sẵn Opt này đâu thím.Giờ đồ retrofit cũng nhiều mà, ko biết giá so với hàng ngoài thì ntn
Đưa vào nếu k phải opt nguyên bản thì có gì hay ho đâu? Thím thích gọn thì chơi mấy con nhỏ kiểu Careud U912 này là gọn ngay màĐắt mà còn ko đưa vào được màn hình Taplo. Cả lắp và cân chỉnh lốp tầm 2 tr thôi, đưa vào màn hình Taplo luôn.
Ford ah thím? Kể cả thế cũng nên lắp, như trên kia thím @Clone.magicflame có nói ấy, độ chính xác chỉ cần tương đối, quan trọng nhất là nó hoạt động ổn định, khi lốp có vấn đề thì nó báo ngay để mà nghĩ kế xử lý, nếu loanh quanh trong phố thì cũng chẳng cần lắm, sợ nhất đi đường trường mà không có thì dễ oẳng lắm. Thích chuẩn hơn thì thím lắp rời cũng được mà Nhưng ưu tiên chọn những hãng lớn có tên tuổi, đừng ham rẻ.Xe mình nó chỉ báo đủ hơi hay thiếu hơi, ko ghi rõ bao nhiêu, có nên lắp ko các bác nhỉ?
Tuỳ màn, màn android mới đưa được vào chứ bác
Vừa mới lắp con này tuần trước. 2 củ 2 cả cân chỉnh 4 bánhCủa mình là con này
View attachment 414104