2/3 du khách Việt Nam đi nghỉ dưỡng chỉ để ngủ

Đã gọi là nghỉ dưỡng thì nghỉ ngơi là chủ yếu, sáng dậy ăn sáng, còn sớm thì đi uống cà phê ngắm cảnh, trời nắng thì vào phòng nghỉ, ăn trưa xong chiều ngủ dậy đi tắm biển hoặc bể bơi, xong về tắm rửa đi ăn tối, ăn tối xong thì đi lượn phố, dạo bờ biển, chợ đêm, bar pub karaoke cho đã đời rồi lại về ngủ, đi nghỉ dưỡng chứ có đi tour đâu mà đi nhiều cho hành xác
zFNuZTA.png
 
Đổi chỗ ngủ chứ để mà đi thì phải cả năm mới rành rọt và đi thoải mái được . Đi mấy ngày chưa biết mô tê gì nó đã lùa về rồi
1BW9Wj4.png
 
Tôi tết nào chúc tết nội ngoại họ hàng xong là kéo cả nhà đi chơi. Toàn ra PT vô Resort 4 ngày 3 đêm. Mà đi cả nhà chục người nó vui lắm. Ngày thì cho tụi nhỏ tắm hồ bơi rs. Chiều tắm biển, tối dạo bờ biển. Hải sản thì hốc trưa tối.
Bày trò chơi tới khuya. Sáng ra ngủ muộn dậy lóc cóc ra ăn buffet. Mà đc cái ngủ ở RS nó sướng. Toàn thuê view sát bờ biển nghe tiếng sóng vỗ rì rào khác hẳn ở nhà.
 
Ở nhà chung với ba mẹ vợ/chồng thì ngủ nhiều cũng khó, đi chơi ngủ thêm 1 ít có sao đâu.
 
Mới du lịch Nhật về, 5 ngày mà thật ra là 4 vì ngày cuối đã phải ra sân bay về, đi 5 thành phố. Chạy suốt trên xe, mỗi điểm tham quan chỉ có 1-2h tham quan, ngồi trên xe ngủ suốt luôn. Tối về khách sạn té lên giường tính nằm 15' rồi ra phố chơi, mở nắt dậy 5h sáng rồi

Tính ra nếu quen chỗ rồi thì tự túc ngon hơn, muốn đi đâu thì đi tránh mấy cái điểm vớ vẩn bớt, dành nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi sẽ khỏe khoắn hơn nhiều, chơi cũng vui hơn
 
Thiệc nun, đi tới nơi xa nào đó chỉ muốn ở ks ngủ.
:sexy_girl:

Nói chung cũng do bình thường cày ải quá mệt, là dịp để ngủ nghỉ thôi. Ở nhà ngủ thì nó k yên, cứ nghĩ tới công việc, thà nghỉ phát 1 đi xa chơi thì nó đỡ tinh thần.
 
tùy người
như lúc tôi ở nhà cứ chăm chỉ cày cuốc quên ngày đoạn tháng
đi chơi phát tạm xa công việc chỉ toàn ăn nhậu và ngủ, bù lại năng lượng đã mất
Tôi cũng cày cuốc liên tục. Có khi cả tháng chả nghỉ ngày nào. Nhưng đã đi du lịch là phải đi chơi liên tục. K thích nhậu, và cũng k cần ngủ nhiều. Ngày 7 tiếng là đủ rồi.
 
Sợ nhất mỗi năm chỉ có 1 đợt đi chơi. Mà công ty tổ chức team building chơi mấy cái trò hành xác và bắt buộc mọi người tham gia. Đúng nghĩa làm giàu cho tụi công ty du lịch và tổ chức sự kiện.
 
Ai khỏe thì tung tẩy, tham quan, ngắm cảnh chụp hình. Ai lười, cần nghỉ ngơi thì nằm ườn ra tận hưởng.
Tôi đi du lịch nghỉ dưỡng là chính. Xông pha thì đã gọi là đi phượt :beauty:
 
Khổ dâm nhất là đi cái kiểu chỗ nào cũng phải đi cho bõ tiền đi ấy . Mình đi du lịch chỉ thích đi chỗ nào muốn đi thôi , còn đâu dành thời gian nghỉ ngơi tìm mấy món ăn đặc sản ở đấy cho sướng .
 
Back
Top