• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

thảo luận 2 lần rớt sa hình b2, xin các bác chút kinh nghiệm để thi lần 3

bỏ tiền ra thuê xe thiết bị mà tập sa hình thôi, tập nhiều vào, đừng bỏ 5 điểm trên cầu riết rồi quen, tập chuẩn luôn. Chỉ có cách tập luyện, chẳng còn cách nào khác
Chính xác, trăm hay không bằng tay quen.
 
Đi bộ. Xe lửa sao mqf bị trừ điểm đc nhỉ. Đừng nhả côn nhanh, phải cảm giác chân tí là đc. Mấy cái đó để ăn điểm mà lại bi trừ

Gửi từ Samsung SM-A715F bằng vozFApp
 
Thi 1 lần 95đ đi ra :big_smile:

via theNEXTvoz for iPhone
CC42189D-0C65-498B-B632-CB96B24CB641.jpeg

Trừ nhiều thế?
 
Đọc qua các lỗi thì có cảm giác bác tâm lí không thoái mái chân côn không ổn. Nên bình tĩnh thoải mái hơn khi tập sa hình rồi sau đó tập xe chip. Em nhớ trước đi xe chip mấy ông kèm ngồi lướt đthoai thả cho tập :v bao giờ máy kêu trừ điểm mới ngó em nên thấy thoải mái tự do.
 
Lúc tập xe chip có bị các lỗi trên không? nếu vẫn bị thì do kỹ năng chưa tốt, tập thêm, còn lúc tập ngon lành mà thi tạch như này là do tâm lý quá kém thôi, rèn tâm lý cho vững, trước khi thi hít 1 hơi thật sâu, tự nhủ tạch thì thôi đm nộp tiền thi lại sợ lol gì, bố mày là người có tiền. :sure:
Chỗ dốc cầu lần sau tập và thi không dừng non nữa nhé, tự tin là mình sẽ dừng chuẩn đi không phải lo, lúc thi mà anh làm chuẩn bước đó trong khi mọi lần toàn bỏ là tâm lý lúc đó sẽ được buff lên.
lúc tập thì ko có lỗi, toàn 90đ thôi bác, vô thi thì lỗi tè le
 
Mới thi b1 xong, đang 100 điểm, thì bị chiếc số sàn chết máy chặn ngay đèn đỏ, đứng liên tục gần 3 phút. Đến nổi thầy lái xe chạy ra đưa xe vào. Trong 3 phút đó chặn gần 5 chiếc phía sau, trong đó có mình. Đến bài vừa xong bài ghép ngang thì bị thông báo quá 18 phút 1 bài thi. cứ 1 giây trừ 1 điểm. Mình mình tăng tốc đạp ga tăng tốc mà cũng bị trừ 14 điểm, còn 86 điểm vừa đủ :v .
Vài người sau mình vừa bị trừ điểm do lỗi, vừa bị trừ do quá thời gian nên dưới 80, cuối cùng kiện cáo được ở lại cuối cùng để chạy lại sa hình.
 
Đọc qua các lỗi thì có cảm giác bác tâm lí không thoái mái chân côn không ổn. Nên bình tĩnh thoải mái hơn khi tập sa hình rồi sau đó tập xe chip. Em nhớ trước đi xe chip mấy ông kèm ngồi lướt đthoai thả cho tập :v bao giờ máy kêu trừ điểm mới ngó em nên thấy thoải mái tự do.
em tập ông thầy kèm 1,2 vòng đầu còn lại thả, em cũng chạy ổn rồi, ai ngờ đi thi lỗi tè le luôn
 
Tập chưa đủ thôi bạn, giờ bạn thuê thêm thời gian tập với ông thầy đi, kêu ổng chạy cùng tới khi nào 100 điểm 5 lượt liền thì đi thi.
sân em tập 200k 1 vòng bác ạ, chạy 5 vòng bay 1 củ rồi, chưa tính tiền giờ ông thầy nữa
 
Giờ chạy DAT rồi mà tay lái bác vẫn chưa vững à? trước mình chạy có 8h ( mỗi tuần học 1 buổi, mỗi buổi 1 tiếng) rồi đi thi. toạch lần 1 do tâm lý. lần 2 thì ngon :LOL:) bác chạy sa hình nhiều vào, nắn nót chút và "học thuộc" điểm căn trên sa hình nhé. :big_smile:
 
Mới thi b1 xong, đang 100 điểm, thì bị chiếc số sàn chết máy chặn ngay đèn đỏ, đứng liên tục gần 3 phút. Đến nổi thầy lái xe chạy ra đưa xe vào. Trong 3 phút đó chặn gần 5 chiếc phía sau, trong đó có mình. Đến bài vừa xong bài ghép ngang thì bị thông báo quá 18 phút 1 bài thi. cứ 1 giây trừ 1 điểm. Mình mình tăng tốc đạp ga tăng tốc mà cũng bị trừ 14 điểm, còn 86 điểm vừa đủ :v .
Vài người sau mình vừa bị trừ điểm do lỗi, vừa bị trừ do quá thời gian nên dưới 80, cuối cùng kiện cáo được ở lại cuối cùng để chạy lại sa hình.
vậy mà còn 86đ cũng tài thật
 
kể ra cũng hơi khó hiểu, ghép ngang ghép dọc là 2 bài dễ nhất đó bạn @@ vì 2 bài đó còn sửa được, đỗ non thì 2 lần thì rút kinh nghiệm lần thứ 3 thay vì nghĩ đỗ đúng thì nhích lên thêm 1 tí, còn chết máy thì hơi khó hiểu, tập nhiều để kiểm soát chân côn thôi
 
Đi bộ. Xe lửa sao mqf bị trừ điểm đc nhỉ. Đừng nhả côn nhanh, phải cảm giác chân tí là đc. Mấy cái đó để ăn điểm mà lại bi trừ

Gửi từ Samsung SM-A715F bằng vozFApp
dừng chưa đúng vạch nó trừ điểm, hoảng quá nhả chân côn xe chết máy luôn bác
 
kể ra cũng hơi khó hiểu, ghép ngang ghép dọc là 2 bài dễ nhất đó bạn @@ vì 2 bài đó còn sửa được, đỗ non thì 2 lần thì rút kinh nghiệm lần thứ 3 thay vì nghĩ đỗ đúng thì nhích lên thêm 1 tí, còn chết máy thì hơi khó hiểu, tập nhiều để kiểm soát chân côn thôi
em canh đúng vô đỗ rồi, có điều máy ko báo, chứ em ko bị lỗi gì 2 bài đó hết
 
Xin chào các bác, hôm qua em vừa rớt sa hình lần 2 tại sân Thành Công, lần đầu tâm lý không vững bị mắc các lỗi sau đây:

+ Quên xả thắng tay ( lỗi này ko thấy bị trừ điểm nhưng gây ra các lỗi tiếp theo )

+ Dừng không đúng vạch người đi bộ ( đạp thắng, nhả côn nhanh xe chết máy ) 10đ

+ Dốc cầu dừng non 5đ, thầy dạy tập cho em dừng non nên mặc định mất điểm bài này.

+ Chết máy ngay vạch đường ray xe lửa 5đ

+ Còn 80đ nên tâm lý bất ổn, quên luôn điểm căn bài ghép ngang 5đ

-Lần 2 tâm lý tốt hơn, bình tĩnh xử lý nhưng:

+ Vẫn dừng sai vạch người đi bộ 5đ (đcm)

+ Dừng non dốc cầu 5đ

+ Ghép dọc quá giờ mãi mới tun nhận bài 5đ

+ Quá tốc độ bài tăng tốc 5đ

+ Ghép ngang không tun, quá giờ 10đ, về sau ông thầy nói hở lề nhiều quá nên không nhận bài, mặc dù em đã canh đúng điểm canh, không hiểu sao.

Mặc dù vẫn biết có nhiều người thi 3,4 lần mới qua nhưng giờ tự tin e bằng 0 cmnl rồi, ko biết lần 3 rớt vì cái gì nữa đây.
mất 1,5 củ cho bên dịch vụ là qua thím
 
Dừng ở các vạch: đi bộ, tầu hoả, dừng đèn đỏ …
Chú ý.
1. Khi đầu xe che hết vạch vàng trên đường thì đạp kịch chân côn.
2. Rà phanh cho xe chạy từ từ để canh vạch giữa cửa ngang với cột biển báo bên trái hoặc bên phải tuỳ làn thi.
3. Khi kết thúc bài chạy tiếp thì chân côn nhả từ từ, thấy máy hơi giật/rung (do nhả chân côn hơi nhanh) thì phải đạp thêm chút nữa.

Bài này phải tập nhiều mới thạo được.

Quá tốc chỉ bị trừ 1 điểm thôi, trừ 5 là lỗi để động cơ quá vòng tua.

Ghép ngang ghép dọc phải nhìn vào gương hai bên mà canh
lần 2 ko bị chết máy rồi bác, ghép ngang dọc thì máy ko nhận bài thôi chứ em ko bị lỗi 2 bài đó
 
gì mà 200k 1 vòng, tôi học có 400k/ 1 tiếng. 1 tiếng chạy chậm được 6 vòng, nhanh 8 vòng
200k 1 vòng chắc có đào trên xe quá :LOL:)))) Hay giờ đông ng học giá nó tăng nhỉ @@ Ra sân khác tập cho quen thao tác cũng được.
1 tiếng tb được tầm 3 vòng thôi. 4 vòng sân phải vắng, chứ giờ tranh nhau toàn phải đợi.
 
Back
Top