[2020] Lương sinh viên mới ra trường là bao nhiêu?

:nosebleed: Bán trinh đít 2 tỷ ai mua ko
DV1tVcf.gif
 
kỹ sư xây dựng 4.2tr,đi công trường full tháng,tăng ca không tính tiền:too_sad:
Đợt đi ăn cơm tiệm. Có 2 ông bạn nhìn như thợ xây. Mình ngồi đối diện thấy hơi dơ nên cũng lơ lơ.

Sau thấy 2 bạn nói chuyện mới biết kĩ sư xây dựng. Mình hoảng, cùng kĩ sư như nhau mà nhìn 2 bạn đó khổ vđ. Rồi bắt chuyện chơi với mình bảo văn phòng có gì làm không. Mình cũng chả biết nói sao chỉ đùa sắp thất nghiệp r bạn
 
Em tốt nghiệp ĐH CNTT đươc 1 năm, mà chán nghề ra làm SALE BĐS, không lương, bán đươc ăn chia hoa hồng với cty. Năm nay dịch nên hơi nát, đầu năm đến giờ mới kiếm được hơn 150tr, tính ra cũng đc 20tr/tháng. Mà bên em cũng đang tuyển SALE, ae nào có nhiệt huyết về với em nhé. Em làm quận 5 TP.HCM ạ.
có lương cơ bản không bác? E qua với
 
Lesor xây dựng ra trường 2 năm trc đi làm thử việc được 7tr2, kí hđ chính thức đc 9tr. Làm cả t7 cn, tăng ca đêm các thứ quần quật như cu li. Xong tuổi trẻ chưa trải sự đời chửi nhau vs thằng cai, đơn phương cắt hợp đồng luôn :too_sad: may cty nó cũng nice, không phạt thằng trẻ trâu như mình, còn giả đủ công tháng ý. Anh Minh cht có đọc đc thì em xin lỗi nhé, hiu hiu :too_sad:

via theNEXTvoz for iPhone
 
ở đâu helpdesk 12 củ cho tôi ké với phen, làm helpdesk ở xì phố có 7 củ bùn quá
4gmOAMB.png
ở mấy KCN ấy bác ạ, lương lậu trong đấy ổn phết với cả mấy cái khách sạn lớn ( năm ngoái thôi, năm nay khách sạn ở ĐN toang vl)
 
bên anh có nhận người có yêu cầu gì không ạ

  • Đọc và viết được tiếng Anh
  • Đã từng làm các công việc như trong JD

Không xét tới bằng cấp nhưng mà toàn Ngoại Thương hoặc mấy bạn Du Học ứng tuyển vì họ đủ điều kiện. Thông thường cũng chỉ có mấy bạn trường top mới có backround đã đi làm công việc chuyên môn từ năm 3. Còn mấy bạn trường thường thì ra trường với CV trắng tinh.

Cá biệt tuần trước phỏng vấn một bạn cấp 3 học Lê Hồng Phong, đang học Ngoại Thương. Vô phỏng vấn mới để ý bạn đó mới học năm nhất nên không đủ chuẩn làm full time cho chương trình Intern.

Nên các thanh niên VOZ bớt ảo tưởng về không học đại học nhé (mặc dù anh cũng không học đại học, nhưng mỗi ngày anh làm và học > 10 tiếng, hơn cả đại học).
 
Back
Top