3 huyện ở Hà Nội có giá đất nền liên tục phá đỉnh, vượt 150 triệu đồng/m2

Status
Not open for further replies.
Khu hoài đức tôi thấy phát triển vcl ra chứ quê gì, mới có việc ra đấy thấy khác hẳn hồi 2015, nhộn nhịp éo thua gì các khu nội thành
 
Sắp tới 1/7 tưởng người ta thoát hàng cơ mà sao giờ giá tăng dữ vậy các phen :ops:
1/7 là ngày gì vậy thím? ngày ngày công nhân viên chức giáo viên bs tăng lương, ngày hưu trí tăng lương à? khi đó đồng tiền mất giá, người có chút tiền thì mua vàng k đc, gửi tiết kiệm lãi suất thấp, lại đổ xô vào mua đất thôi
Nhà nước không nói ra chứ các hành động gần đây toàn để cứu bđs
 
Khi mà anh không phải lái xe thì anh vẫn có thể nghỉ ngơi trên xe lúc di chuyển đi và về, nó không lãng phí tí nào hết.
Tôi nói ở trên ấy, phí thời gian khi mà anh tự lái ô tô hoặc dong cái xe máy chạy đến chỗ làm thôi, nắng, bụi, căng thẳng đầu óc... thì mới tính là lãng phí thời gian.
Nội thành Hà Nội tắc đường liên tục, anh tưởng di chuyển nhanh lắm đấy mà nói.
So với chi phí sống quá đắt đỏ ở vùng đông dân thì với mức thu nhập như thế là quá xứng đáng, chả khác gì ra nước ngoài làm việc rồi gửi tiền về nhà tiêu vì làm ra nhiều tiền mà tiêu tại chỗ ít, để dành tiền về nơi chi phí thấp tiêu.
A nghĩ về nhà thì a có mỗi việc ngồi im suy nghĩ à :ops:, a chơi với con được trên xe bus à, a làm việc nhà trên xe ôm được à :ops:
 
A nghĩ về nhà thì a có mỗi việc ngồi im suy nghĩ à :ops:, a chơi với con được trên xe bus à, ăn làm việc nhà trên xe ôm được à :ops:
Anh đọc thêm mấy ý tôi nói phía sau, người ta di chuyển tốn 2 giờ mỗi ngày, trong khi những người khác vật lộn bằng phương tiện cá nhân cũng tầm tầm 1 tiếng mỗi ngày.

Tức là tốn hơn 1 tiếng.
Đổi lại có thu nhập cao, chi phí cuộc sống thấp.

Anh kia chê tôi nói chuyện ao làng thì tôi có ví dụ quốc tế luôn đấy.
Người ta hàng ngày qua Singapore làm việc, hết giờ về Malaysia sống, kiếm tiền ở nước thu nhập bình quân người gần 90 nghìn đô, đem về tiêu ở nước thu nhập bình quân hơn 13 nghìn đô thì số tiền có được đem tiêu sẽ có sức mua lớn tới mức nào?
 
Anh đọc thêm mấy ý tôi nói phía sau, người ta di chuyển tốn 2 giờ mỗi ngày, trong khi những người khác vật lộn bằng phương tiện cá nhân cũng tầm tầm 1 tiếng mỗi ngày.

Tức là tốn hơn 1 tiếng.
Đổi lại có thu nhập cao, chi phí cuộc sống thấp.

Anh kia chê tôi nói chuyện ao làng thì tôi có ví dụ quốc tế luôn đấy.
Người ta hàng ngày qua Singapore làm việc, hết giờ về Malaysia sống, kiếm tiền ở nước thu nhập bình quân người gần 90 nghìn đô, đem về tiêu ở nước thu nhập bình quân hơn 13 nghìn đô thì sức mua của nó anh hình dung lớn tới mức nào?
T chỉ nói về vấn đề "ngồi trên xe bus không lãng phí thời gian", chứ nói gì tới thu nhập đâu. T đang chứng minh ngồi trên bus là việc làm phí thời gian, và không thể đánh đồng với việc nghỉ ngơi ở nhà
 
T chỉ nói về vấn đề "ngồi trên xe bus không lãng phí thời gian", chứ nói gì tới thu nhập đâu. T đang chứng minh ngồi trên bus là việc làm phí thời gian, và không thể đánh đồng với việc nghỉ ngơi ở nhà
Thời gian đấy anh có thể nghỉ ngơi được, thư giãn được.
Tôi đố anh lái cái xe máy 1 giờ mỗi ngày mà sướng được bằng ngồi xe ô tô công ty 2 tiếng mỗi ngày đấy.
Hay hít bụi, đội nắng, thắng mưa, cam chịu tắc đường... nó là đặc sản nên quen rồi?

Và nó càng không lãng phí khi gắn với số tiền kiếm được.
 
Vấn đề là bds thứ 2 trở đi bọn đấy bị đánh thuế rất cao, nhà mà k ở k phát sinh điện nước nhà nước nó phạt tiền kiện anh ra toà. Như thế khi người sở hữu bds thứ 2 nó thành 1 dạng kinh doanh đất, tức là a phải tính toán lợi nhuận, đóng thuế.
Còn VN thì sao? Thuế đất rẻ như cá mè chết, bds thứ 2 cũng k đánh, thế nên tiền bẩn, tiền tiết kiệm của dân đẩy vào nâng giá đất lên.
Thủ đô, sài gòn thì giá trị thực, chứ tỉnh lẻ đất phân lô từ đồng lúa màu mở trở thành đất chó ỉa nhưng giá bằng cả đời người.
Không phân lô còn tạo ra sản phẩm chứ phân rồi thì thành cứt, thành bỏ hoang không đóng thuế nhiều, không tạo ra sản phẩm…
Nhưng nhà nước bảo thế còn hơn để dân ôm vàng nên càng đẩy tăng
//cách đây hơn tuần 1 vùng quê thuộc xã thuộc huyện giao thuỷ hải hậu phân lô đất chó ỉa lên 8 tỷ 1 lô
Đất còn tăng, tiền trong dân còn nhiều!
Đánh thuế làm giảm tốc độ tăng của BDS, mấy anh bò đỏ với cò đất hay lập lờ việc đánh thuế là để giảm giá BDS rồi kêu gào BDS sẽ tăng giá vĩnh viễn
 
Diện tích tối thiểu được tách thừa là 30 m2.
Fen hình như hơi có tý gió về diện tích rồi. Còn lại bắc từ liêm 3.3 tỏi cho căn 30m x 3 tầng thì giá giờ bình thường mà, không hẳn là đắt đâu.
bây giờ 100m/m2 ở địa phận HN ko gọi là đắt nữa rồi. mấy cái nhà chục ngõ ngách mới tới 30m2 cò rao khu hoàng mai mình thấy toàn 6-8 tỷ kìa.
fen nói có ý đúng, fen kia nói cũng k sai đâu á. ko rõ chính xác luật lá nhưng đều mắt thấy tai nghe nên mới nói thôi à

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thời gian đấy anh có thể nghỉ ngơi được, thư giãn được.
Tôi đố anh lái cái xe máy 1 giờ mỗi ngày mà sướng được bằng ngồi xe ô tô công ty 2 tiếng mỗi ngày đấy.
Hay hít bụi, đội nắng, thắng mưa, cam chịu tắc đường... nó là đặc sản nên quen rồi?

Và nó càng không lãng phí khi gắn với số tiền kiếm được.
T có nói việc ngồi trên xe máy là sướng đâu. 2 cái đâu đối nghịch nhau ?
 
Vcđ chia lô làm nhà 30m2
giờ xu hướng đầu tư toàn mua lô to tách thửa 3xm2 để thanh khoản dễ mà a. đích danh thằng bạn cấp 3 tôi đi mua toàn lô ít nhất tách dc 2-3 thửa. xong xây nhà bán. nó mua lô 200m2 40tr/m. tách ra 6 thửa bán đã ăn chênh rồi, xây nhà thương mại bán lại ăn chênh thêm nữa.

via theNEXTvoz for iPhone
 
T có nói việc ngồi trên xe máy là sướng đâu. 2 cái đâu đối nghịch nhau ?
Tốn thêm 1 tiếng đổi lại di chuyển nhàn hơn, thu nhập cao hơn, chi phí ít hơn lại không sướng?
Phải hít bụi, đội nắng mưa, chi phí đắt đỏ thì mới là sướng? Sướng ở đây là nhanh hơn được người ta 1 tiếng?
 
Chỗ tôi thanh niên trẻ làm ăn có tý ai mà ném hết vào đất thì giờ đều xx tỷ hết rồi , đúng là chỉ có đất mới giàu được nhanh vậy
 
em mới mua tầm nửa năm trước thôi thím ạ. thấy lên chưa thấm lắm :shame:
Thím mua chỗ nào, em thấy tăng so với mấy tháng trước tầm 10 củ rồi, hồi ra Tết định hốt mảnh 24tr mà nghĩ giá cao quá nên bỏ giờ cò nó đang rao 35tr
Mảnh đó 3 đứa hỏi đến xem đều bỏ vì giá cao nhưng mà ô tô vào được
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top