3 huyện ở Hà Nội có giá đất nền liên tục phá đỉnh, vượt 150 triệu đồng/m2

Status
Not open for further replies.
Một mảnh đất nên cấm giao dịch trong vòng một vài năm sau khi mua, như thời gian cooldown sau khi xài skill, chống dc đám thổi giá lướt cọc là bớt dc những đợt tăng giá phi lý. Còn lâu dài nó tăng là bình thường:doubt:
 
Khi mà anh không phải lái xe thì anh vẫn có thể nghỉ ngơi trên xe lúc di chuyển đi và về, nó không lãng phí tí nào hết.
Tôi nói ở trên ấy, phí thời gian khi mà anh tự lái ô tô hoặc dong cái xe máy chạy đến chỗ làm thôi, nắng, bụi, căng thẳng đầu óc... thì mới tính là lãng phí thời gian.
Nội thành Hà Nội tắc đường liên tục, anh tưởng di chuyển nhanh lắm đấy mà nói.
So với chi phí sống quá đắt đỏ ở vùng đông dân thì với mức thu nhập như thế là quá xứng đáng, chả khác gì ra nước ngoài làm việc rồi gửi tiền về nhà tiêu vì làm ra nhiều tiền mà tiêu tại chỗ ít, để dành tiền về nơi chi phí thấp tiêu.
vl ko phải lái xe thì ko mệt = ) đặt xe khách đi đi đi về 2-3 tiếng 1 chiều/ngày trong 1 tháng thử đi bạn ơi = )
 
uh nhưng bạn thử lên mấy sàn mà xem giá. nó hét 200tr/m2 bạn còn có cảm tình để chát bảo nó là 100tr/m2 ko :D hay thôi luôn. mô hình chung giá thổi đó sẽ khó mà kết nối người bán - mua trực tiếp. 1 phần nó thúc đẩy qua cò. chỗ tôi nhé có thằng bán 200m2 giá 9 tỏi cho cò, sau đó cò nó xoay giấy xây dựng xây 6 căn . trung bình 1 căn 25-29m2 + đua tầng 2,3... mà nó đang hét 1 căn 3.3 tỏi kìa. Bắc Từ Liêm nhé( nhà trong ngõ)
Vcđ chia lô làm nhà 30m2
 
vl ko phải lái xe thì ko mệt = ) đặt xe khách đi đi đi về 2-3 tiếng 1 chiều/ngày trong 1 tháng thử đi bạn ơi = )
Anh làm như ai cũng bước chân ra khỏi cửa là đến chỗ làm ấy.

Nội thành Hà Nội nắng thì nóng với bụi, mưa thì lụt, bình thường thì tắc đường, chạy nhanh thì bị phạt... thì tính xem tốn bao lâu sẽ đến chỗ làm?
Anh thử nhìn ra xung quanh xem một ngày người ta tốn bao nhiêu thời gian để lái xe đi làm mà kêu 2 tiếng di chuyển (ngồi xe do người khác lái) là mệt?
Xe đưa đón công nhân nó khác với xe khách, vì nó chạy tuyến cố định và thời gian cố định, anh không bị tâm lý lo lắng về việc muộn giờ, lỡ xe như đón xe khách. Còn sự cố khách quan như hỏng xe thì sẽ có xe khác được điều đến đón.

Anh ở nội thành thu nhập 30 triệu/tháng còn chả được tiêu nhiều bằng công nhân ở ngoại thành lương 20 triệu/tháng đi làm bằng xe đưa đón mà tôi nói.

Cạnh nhà tôi có điểm đón công nhân, có người làm đến gần 10 năm rồi chứ chả lâu đươc vài tháng như anh lo lắng đâu.
 
Anh làm như ai cũng bước chân ra khỏi cửa là đến chỗ làm ấy.

Nội thành Hà Nội nắng thì nóng với bụi, mưa thì lụt, bình thường thì tắc đường, chạy nhanh thì bị phạt... thì tính xem tốn bao lâu sẽ đến chỗ làm?
Anh thử nhìn ra xung quanh xem một ngày người ta tốn bao nhiêu thời gian để lái xe đi làm mà kêu 2 tiếng di chuyển (ngồi xe do người khác lái) là mệt?
Xe đưa đón công nhân nó khác với xe khách, vì nó chạy tuyến cố định và thời gian cố định, anh không bị tâm lý lo lắng về việc muộn giờ, lỡ xe như đón xe khách. Còn sự cố khách quan như hỏng xe thì sẽ có xe khác được điều đến đón.

Anh ở nội thành thu nhập 30 triệu/tháng còn chả được tiêu nhiều bằng công nhân ở ngoại thành lương 20 triệu/tháng đi làm bằng xe đưa đón mà tôi nói.

Cạnh nhà tôi có điểm đón công nhân, có người làm đến gần 10 năm rồi chứ chả lâu đươc vài tháng như anh lo lắng đâu.
Trình bày nhiều thế? Tập trung vào câu hỏi đi nào?

Giờ ngồi xe 4 tiếng 1 ngày ko tắc đường với đi nội thành 2 tiếng 1 ngày nhưng tắc đường rồi quay lại chém gió xem nào? Lại văn hàng xóm à : ))
 
Trình bày nhiều thế? Tập trung vào câu hỏi đi nào?

Giờ ngồi xe 4 tiếng 1 ngày ko tắc đường với đi nội thành 2 tiếng 1 ngày nhưng tắc đường rồi quay lại chém gió xem nào? Lại văn hàng xóm à : ))
Tôi nói nhiều vì đấy là lập luận, có phân tích.
Chứ không kiểu nói cùn, nói nhảm một cách vô lý như anh.
Người ta vẫn sống bình thường, chỉ có anh là thấy bất thường thôi.
Anh cho rằng tôi nói là văn hoá hàng xóm thì mời anh nhìn ra quốc tế, khi mà người ta sống ở Malaysia hàng ngày đi qua Singapore để làm.
Như thế đủ thấy việc đi lại khi được cân đối hài hoà với chi phí sống thì người ta không nhất thiết phải chui rúc ở nội thành nữa.
 
Tôi nói nhiều vì đấy là lập luận, có phân tích.
Chứ không kiểu nói cùn, nói nhảm một cách vô lý như anh.
Người ta vẫn sống bình thường, chỉ có anh là thấy bất thường thôi.
Anh cho rằng tôi nói là văn hoá hàng xóm thì mời anh nhìn ra quốc tế, khi mà người ta sống ở Malaysia hàng ngày đi qua Singapore để làm.
Như thế đủ thấy việc đi lại khi được cân đối hài hoà với chi phí sống thì người ta không nhất thiết phải chui rúc ở nội thành nữa.
vãi l` lập luận = ))

Người ta chấp nhận thế vì người ta đ' có lựa chọn, chứ đ' phải là vì đi xe xa đỡ mệt hơn lái xe gần.

Sáng 1 bên phải đi làm từ 6h, 1 bên thong dong 7h mới đi làm. Tối 1 bên 7h về đến nhà, 1 bên 8h tối mới có mặt ở nhà. Làm việc nhà như nhau thì đã mất mẹ 2 tiếng nghỉ ngơi rồi, ai chăm chỉ còn kiếm thêm được tiền.

Xe công ty với tàu xe công cộng mà làm như ghế xe limousine, ngồi 4 tiếng 1 ngày chill chill đi đi đi về = ))
 
có gì đâu, các fen cứ chê đất đắt này nọ, chứ tôi đang đợi cơ hội mua đc 1 căn liền kề tầm 15 củ to đây.
 
vãi l` lập luận = ))

Người ta chấp nhận thế vì người ta đ' có lựa chọn, chứ đ' phải là vì đi xe xa đỡ mệt hơn lái xe gần.

Sáng 1 bên phải đi làm từ 6h, 1 bên thong dong 7h mới đi làm. Tối 1 bên 7h về đến nhà, 1 bên 8h tối mới có mặt ở nhà. Làm việc nhà như nhau thì đã mất mẹ 2 tiếng nghỉ ngơi rồi, ai chăm chỉ còn kiếm thêm được tiền.

Xe công ty với tàu xe công cộng mà làm như ghế xe limousine, ngồi 4 tiếng 1 ngày chill chill đi đi đi về = ))
Anh chỉ có mỗi một thứ để nhìn thấy đó là so sánh về thời gian.

Trong khi còn vô số thứ khác nữa nó chênh lệch để người ta tính toán, cân nhắc:
- Sống ở vùng ven chi phí thấp hơn: Cùng mức lương như nhau nhưng khi anh sống ở nơi chi phí đắt đỏ thì những gì anh được hưởng sẽ ít hơn. Đơn giản là cùng với 3 tỉ thì anh chỉ mua được cái chung cư bé tí tẹo, còn người ta có đất và nhà riêng. Chưa nói các chi phí khác cho cuộc cống như dịch vụ, ăn uống...

- Đối với khoảng cách đi làm như tôi nói là 120km mỗi ngày thì thời gian để di chuyển là tầm 2 giờ, chỉ có mỗi anh chạy 120km tốn 4 giờ thôi, vì anh đang tính bằng cái tốc độ rùa bò của nội thị. Lên xe và ngủ, điều hoà mát lạnh (đây có được tính là nghỉ ngơi không?). Trong khi tự lái xe vật lộn cũng tốn tầm gần 1 giờ mỗi ngày trong nội thị, ô tô cá nhân thì rùa bò, lái xe máy thì nắng, bụi, mưa...

- Người ta không có sự lựa chọn khác? Đấy là anh nghĩ, thực ra người ta vẫn có sự lựa chọn khác, nhưng mức lương mà người ta đang nhận xứng đáng để người ta chọn như vậy. Lương công nhân 20 triệu mà có xe đưa đón thì nó quá xứng đáng để tốn thêm mỗi giờ 1 ngày cho việc di chuyển. Anh làm như ai cũng có thể kiếm ra được tiền từ 1 giờ tiết kiệm mỗi ngày đấy.

Tôi đưa ví dụ cho anh về tầm quốc tế rồi đấy, thu nhập của anh chắc gì bằng người ta mà dám nói họ không có lựa chọn khác?

Nâng cao chất lượng giao thông, phương tiện công cộng kết nối vùng với mục đích giãn dân ở đâu trên thế giới cũng đều hướng đến, chỉ có cái nơi nào đó đi lệch bằng kiểu quy hoạch thiếu tầm nhìn nên giờ dân phải cục bộ, chui rúc, chen chúc trong khi cách nội thị 30-50km là đất chỉ để thả trâu bò.
 
Vẫn còn thấp lắm.
Chưa xứng danh cái mác thủ đô ngàn năm văn vở.
Tôi muốn 1m2 đất Hà Nội thấp nhất phải tầm 500 triệu.
Có như thế cái mác hộ khẩu HN mới đáng giá.

Người đẻ đất ko đẻ.
 
xem mấy căn xây thương mại này mà ko dám mua. ko tin lắm
mà ~50m2 xây 3 tầng thì bao tiền fen ?
chỗ e HN2 cách bxe Yên Nghĩa 2km có ông chuyên nhận thi công, e có hỏi giá thì đc báo là 6tr/m2 hoàn thiện. Bác cứ thế nhân diện tích lên.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top