đánh giá 3 tháng đi Wuling Hongguang Mini EV

Mấy con xe điện khổ nhất vẫn là phải có chỗ đỗ xe cắm sạc tận giường.

Không sạc tận giường thì khổ vl. Em vẫn không vượt qua được cái chuyện cắm sạc "nhanh" 1 vài tiếng ngồi chờ ạ.

Bữa nghỉ ở phan thiết, đi lòng vòng chơi phát hiện 1 bãi sạc vin. Đứng tám chuyện với mấy anh đang sạc tí mà em muốn banh đầu. Nắng vl nắng ạ. Mấy anh bảo là mấy chỗ sạc thường là trạm xăng, nó không có gì để ngồi cafe chờ cả. Còn mấy cái trạm sạc tttm thì chả bao giờ có slot dư.

Quay đi quay lại thì chắc em vẫn chờ có được 1 căn biệt phủ sân vườn xe vào tận giường rồi mới đú xe điện được.
 
Mấy con xe điện khổ nhất vẫn là phải có chỗ đỗ xe cắm sạc tận giường.

Không sạc tận giường thì khổ vl. Em vẫn không vượt qua được cái chuyện cắm sạc "nhanh" 1 vài tiếng ngồi chờ ạ.

Bữa nghỉ ở phan thiết, đi lòng vòng chơi phát hiện 1 bãi sạc vin. Đứng tám chuyện với mấy anh đang sạc tí mà em muốn banh đầu. Nắng vl nắng ạ. Mấy anh bảo là mấy chỗ sạc thường là trạm xăng, nó không có gì để ngồi cafe chờ cả. Còn mấy cái trạm sạc tttm thì chả bao giờ có slot dư.

Quay đi quay lại thì chắc em vẫn chờ có được 1 căn biệt phủ sân vườn xe vào tận giường rồi mới đú xe điện được.

đi xa mà liên tục thì ko nên mua xe điện

như tôi tháng đi 1-2k km, năm đi du lịch xa 1-2 lần max 200-300km. Thì cái việc sạc 30p giữa đường chả vấn đề gì khi đi chơi.

chưa kể bỏ qua vấn đề bất tiện đấy mà đỡ được mấy củ tiền xăng thì nhiều người vẫn oke thôi
 
Last edited:
Mấy con xe điện khổ nhất vẫn là phải có chỗ đỗ xe cắm sạc tận giường.

Không sạc tận giường thì khổ vl. Em vẫn không vượt qua được cái chuyện cắm sạc "nhanh" 1 vài tiếng ngồi chờ ạ.

Bữa nghỉ ở phan thiết, đi lòng vòng chơi phát hiện 1 bãi sạc vin. Đứng tám chuyện với mấy anh đang sạc tí mà em muốn banh đầu. Nắng vl nắng ạ. Mấy anh bảo là mấy chỗ sạc thường là trạm xăng, nó không có gì để ngồi cafe chờ cả. Còn mấy cái trạm sạc tttm thì chả bao giờ có slot dư.

Quay đi quay lại thì chắc em vẫn chờ có được 1 căn biệt phủ sân vườn xe vào tận giường rồi mới đú xe điện được.
Thay vì đứng nắng fen có thể ngồi trong xe vừa xem youtube vừa ăn bỏng ngô có máy lạnh luôn mà
QTbnpyf.png
, chắc mấy ông kia thích ra ngoài nói chuyện cho vui thôi
 
cũng hóng nhưng mà vấn đề sạc khá nan giải, giá 200 thì cũng mua được vài chiếc xe xăng cũng chạy tèn tèn được rồi, nếu xuống tầm 130 đã ra giấy tờ thì cân nhắc.
PS: sao không có hãng nào làm xe xăng nhỏ xinh như chiếc này bán giá rẻ để phổ cập xe hơi, mấy chiếc kiecar thì mắc VCL
 
cũng hóng nhưng mà vấn đề sạc khá nan giải, giá 200 thì cũng mua được vài chiếc xe xăng cũng chạy tèn tèn được rồi, nếu xuống tầm 130 đã ra giấy tờ thì cân nhắc.
PS: sao không có hãng nào làm xe xăng nhỏ xinh như chiếc này bán giá rẻ để phổ cập xe hơi, mấy chiếc kiecar thì mắc VCL
Xe này bên Trung bản có điều hòa giống Việt Nam cũng 4.700 đô rồi, tầm 115tr. chưa kể bên đó chính phủ trợ giá cho xe điện +mặt bằng chung tất cả các xe bên đấy đều rẻ hơn Việt Nam khá nhiều. Đòi 130tr thì chắc chắn không bao giờ có giá đó
 
cũng hóng nhưng mà vấn đề sạc khá nan giải, giá 200 thì cũng mua được vài chiếc xe xăng cũng chạy tèn tèn được rồi, nếu xuống tầm 130 đã ra giấy tờ thì cân nhắc.
PS: sao không có hãng nào làm xe xăng nhỏ xinh như chiếc này bán giá rẻ để phổ cập xe hơi, mấy chiếc kiecar thì mắc VCL
Tầm 180 ~ tròn 200 là vừa miếng rồ thím, để cho người ta có lãi với chứ !
Mình có đc trợ giá tụt quần như bên tàu đâu mà giá thấp thế được
 
con này mà rẻ mua cho vợ đưa đón con đi học đi chợ cũng ok đấy, rẻ ngang sH thì mới mua
 
Chình vì nó chỉ đi được nội đô, nên ở tỉnh éo ông nào có nhu cầu mua con dở hơi này vì éo đi được đâu xa, đi gần thì lại éo cần cái xe như này.
Ở tp thì lại càng khoai, vì ko có chỗ sạc nên nhà nào lùi xe vào nhà được mới cân nhắc mua. Nhiều người có nhu cầu nhưng mua xong cũng éo có chỗ mà sạc :LOL:
Con này tệp khách của nó dành cho ng sống tp, có ít nhất 1 xe rồi mà bắt buộc phải có chỗ đỗ xe ở nhà .... Thế nên tháng nó bán được có vài xe đó. Con vf3 ra dự bán như tôm tươi ......
Cứ chê nó đi xa hông khỏe.

Con xe có hơn 30hp, nhỏ gọn mà mấy fen cứ đòi nó ra xa lộ đi với xe tải thì cũng ạ.

Nó đi nội ô thôi, trong nội ô thì cũng có xe tải, xe khách nhưng tốc độ mấy thằng kia cũng hông cao nên có va chạm cũng đỡ hơn là va chạm ngoài quốc lộ.
 
Chình vì nó chỉ đi được nội đô, nên ở tỉnh éo ông nào có nhu cầu mua con dở hơi này vì éo đi được đâu xa, đi gần thì lại éo cần cái xe như này.
Ở tp thì lại càng khoai, vì ko có chỗ sạc nên nhà nào lùi xe vào nhà được mới cân nhắc mua. Nhiều người có nhu cầu nhưng mua xong cũng éo có chỗ mà sạc :LOL:
Con này tệp khách của nó dành cho ng sống tp, có ít nhất 1 xe rồi mà bắt buộc phải có chỗ đỗ xe ở nhà .... Thế nên tháng nó bán được có vài xe đó. Con vf3 ra dự bán như tôm tươi ......
Tôi ko hiểu, chưa có giá của VF3 mà các anh hào hứng thế 😐
Lúc nào ra mắt giá cỡ 350tr chưa pin thì lại tâm tư 🤣
 
qua vụ VF5 bị 2 con tải nặng đâm trên cao tốc tôi vẫn chọn VF3, dáng con wuling thì trước có kia rays có rồi mà nhập về giá cao quá. dáng vuông jimny thì gần tỏi bạc. thôi vf3 chân ái vừa đẹp độ đẽo dễ, nhỏ gọn vừa tiền vừa miếng an toàn
 

Attachments

  • 7237918_VinFast-VF3-tinhte-17.jpg
    7237918_VinFast-VF3-tinhte-17.jpg
    220.9 KB · Views: 14
Nhà có con xe xăng loại xịn chút rồi thì mua con này đi phố cũng ổn. Còn nếu chưa có thì thôi bỏ đi, trừ khi có nhiều tiền muốn mua trải nghiệm.
 
Chạy tỉnh này sang tỉnh nọ, như Hà Nội về Hà Nam hay Hưng Yên ~ 60km thì có vấn đề j đâu :). Con này test 60km/h vẫn ok mà :D
tôi đi 1 vòng dạo phố tầm 80km ... VN nên có quy chuẩn cấm mấy con này, như TQ nó là rác á mang đầy ra vứt khi chính phủ nó hỗ trợ cho xe điện.
 
Mấy con xe điện khổ nhất vẫn là phải có chỗ đỗ xe cắm sạc tận giường.

Không sạc tận giường thì khổ vl. Em vẫn không vượt qua được cái chuyện cắm sạc "nhanh" 1 vài tiếng ngồi chờ ạ.

Bữa nghỉ ở phan thiết, đi lòng vòng chơi phát hiện 1 bãi sạc vin. Đứng tám chuyện với mấy anh đang sạc tí mà em muốn banh đầu. Nắng vl nắng ạ. Mấy anh bảo là mấy chỗ sạc thường là trạm xăng, nó không có gì để ngồi cafe chờ cả. Còn mấy cái trạm sạc tttm thì chả bao giờ có slot dư.

Quay đi quay lại thì chắc em vẫn chờ có được 1 căn biệt phủ sân vườn xe vào tận giường rồi mới đú xe điện được.
ngồi trên xe sạc luôn tội gì chui ra ngoài
 
Chình vì nó chỉ đi được nội đô, nên ở tỉnh éo ông nào có nhu cầu mua con dở hơi này vì éo đi được đâu xa, đi gần thì lại éo cần cái xe như này.
Ở tp thì lại càng khoai, vì ko có chỗ sạc nên nhà nào lùi xe vào nhà được mới cân nhắc mua. Nhiều người có nhu cầu nhưng mua xong cũng éo có chỗ mà sạc :LOL:
Con này tệp khách của nó dành cho ng sống tp, có ít nhất 1 xe rồi mà bắt buộc phải có chỗ đỗ xe ở nhà .... Thế nên tháng nó bán được có vài xe đó. Con vf3 ra dự bán như tôm tươi ......
Bên Tàu giới trẻ đa phần sống riêng như anh nói, hạ tầng thì dư sức nên nó bán rất chạy. Về VN thì bó tay
 
Back
Top