tin tức 5 trang bị dần trở thành mặc định trong suy nghĩ khách mua xe hơi tại Việt Nam: không có là không mua

Vậy theo a tính năng an toàn nào căn bản, cần thiết có tối thiểu nhỉ. Vì e thấy cbđt con xe cùi nào cũng có mà, giờ tìm đỏ mắt k ra con nào k có :nosebleed:
thì cứ mua thôi, mình bảo nó không quan trọng không có nghĩa là phải tìm bằng được cái xe nào không có để mua, hoặc là có thì phải tắt nó đi...

nó là cái thứ nice to have, có thì tốt mà không có thì không sao, không đáng để đưa nó vào danh sách những thứ phải có cho bằng được...

những thứ trang thiết bị an toàn tối thiểu giờ xe nào cũng đầy đủ cả rồi, không xe nào thiếu, khi mua không cần để ý lắm... ai thích đua bơi thì để ý máy móc hộp số, anh thích hưởng thụ thì để ý nội thất chất liệu, ai thích hào nhoáng thì để ý ngoại hình... đại khái thế, quan tâm mẹ gì mấy cái tính năng không mang lại nhiều ý nghĩa kiểu như cái... thắng tay điện tử =]]
 
thì cứ mua thôi, mình bảo nó không quan trọng không có nghĩa là phải tìm bằng được cái xe nào không có để mua, hoặc là có thì phải tắt nó đi...

nó là cái thứ nice to have, có thì tốt mà không có thì không sao, không đáng để đưa nó vào danh sách những thứ phải có cho bằng được...

những thứ trang thiết bị an toàn tối thiểu giờ xe nào cũng đầy đủ cả rồi, không xe nào thiếu, khi mua không cần để ý lắm... ai thích đua bơi thì để ý máy móc hộp số, anh thích hưởng thụ thì để ý nội thất chất liệu, ai thích hào nhoáng thì để ý ngoại hình... đại khái thế, quan tâm mẹ gì mấy cái tính năng không mang lại nhiều ý nghĩa kiểu như cái... thắng tay điện tử =]]
cái esp với abs mình lắp thêm nâng cấp lên có được không bác nhỉ
 
Theo mình thì có những tính năng như: ABS, EBD, ESP, BA, AEB, ACC là cần có trên chiếc xe ô tô để di chuyển an toàn hơn.
 
thì cứ mua thôi, mình bảo nó không quan trọng không có nghĩa là phải tìm bằng được cái xe nào không có để mua, hoặc là có thì phải tắt nó đi...

nó là cái thứ nice to have, có thì tốt mà không có thì không sao, không đáng để đưa nó vào danh sách những thứ phải có cho bằng được...

những thứ trang thiết bị an toàn tối thiểu giờ xe nào cũng đầy đủ cả rồi, không xe nào thiếu, khi mua không cần để ý lắm... ai thích đua bơi thì để ý máy móc hộp số, anh thích hưởng thụ thì để ý nội thất chất liệu, ai thích hào nhoáng thì để ý ngoại hình... đại khái thế, quan tâm mẹ gì mấy cái tính năng không mang lại nhiều ý nghĩa kiểu như cái... thắng tay điện tử =]]
V theo a 2 túi khí với 4 hay 6 túi khí có khác nhau nhiều k nhỉ, và cái túi khí nó có bị hơi overated k nhỉ. À mà dịch dã làm 1 loạt bài các tiêu chí lựa chọn xe cá nhân của a cho từng mục đích sử dụng cho ae có chỗ vật nhau đi a hehe :sexy_girl:
 
V theo a 2 túi khí với 4 hay 6 túi khí có khác nhau nhiều k nhỉ, và cái túi khí nó có bị hơi overated k nhỉ. À mà dịch dã làm 1 loạt bài các tiêu chí lựa chọn xe cá nhân của a cho từng mục đích sử dụng cho ae có chỗ vật nhau đi a hehe :sexy_girl:
Trước có vụ thằng Vios buồn ngủ lái taxi đâm trực diện vào cái ô tô đi đối diện, 2 mẹ con ngồi sau chết đó. Nên túi khí khi không xảy ra tai nạn thì nó là thừa :angry:
 
V theo a 2 túi khí với 4 hay 6 túi khí có khác nhau nhiều k nhỉ, và cái túi khí nó có bị hơi overated k nhỉ. À mà dịch dã làm 1 loạt bài các tiêu chí lựa chọn xe cá nhân của a cho từng mục đích sử dụng cho ae có chỗ vật nhau đi a hehe :sexy_girl:
quan trọng là nó che chỗ nào thôi, nói chung mình nghĩ 4 cái là vừa, che được hai thằng đằng trước cả trên lẫn dưới, còn đằng sau thì đeo dây là đủ rồi... túi khí bên hông có thì tốt không có thì thôi...
 
ơ, còn thiếu cửa số trời!
Cửa sổ trời là thứ vô dụng ở VN :D ... Mấy dòng mà cửa tự cuốn thì nó nóng bể đầu :D. Dòng mà tự kéo như Sedona thì đỡ hơn, nhưng chả mấy khi mở, mà cửa sổ thứ 2 nằm dưới tài xế phải xuống xe mở cửa đóng.

Lưu ý là mình cần Lim Cruise Control để đi qua khu nội thị, chứ Cruise Control không thì chán, có hay không có chả khác nhau mấy.
 
Trước có vụ thằng Vios buồn ngủ lái taxi đâm trực diện vào cái ô tô đi đối diện, 2 mẹ con ngồi sau chết đó. Nên túi khí khi không xảy ra tai nạn thì nó là thừa :angry:
Không rõ ràng lắm cách hoạt động nhưng trong trường hợp này, nếu xe có phanh khẩn cấp thì nó có đâm hay nó sẽ phanh hộ mình nhỉ?
 
Công nghệ nó chỉ là hỗ trợ, hỗ trợ khi mình sơ xảy, mất tập trung, v.v... Thím có chắc luôn luôn tập trung 100% được không?
đồng ý là hỗ trợ để đỡ sức mà thím, chứ mình đâu có bảo mấy cái này vô dụng đâu :byebye:
Còn phó thác hết thì thua rồi :go:
Mình mà thấy đuối đuối là dừng xe nghỉ ngơi cho khoẻ rồi , ko chạy rướn ( té xe máy 2 lần cũng là do rướn khi mệt nên cũng hãi lắm rồi :stick:)

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cái Cruise Control chạy trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây với Trung Lương chả sử dụng được nhiều.
Phải chuyển làn khá nhiều để vượt tải với công nó bò. Chạy được 1 đoạn có biển giới hạn tốc độ nữa :censored:
 
Cái Cruise Control chạy trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây với Trung Lương chả sử dụng được nhiều.
Phải chuyển làn khá nhiều để vượt tải với công nó bò. Chạy được 1 đoạn có biển giới hạn tốc độ nữa :censored:
T cũng chả bao giờ dùng cái Cruise Control này, thấy thừa vãi :(
 
Cái Cruise Control chạy trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây với Trung Lương chả sử dụng được nhiều.
Phải chuyển làn khá nhiều để vượt tải với công nó bò. Chạy được 1 đoạn có biển giới hạn tốc độ nữa :censored:
Bác chắc ít lái hay sao, chứ có nút re để trả lại vận tốc đã set trước mà. Chỉ đạp thằng, đổi line, bấm nút, chả phải đạp chân ga. Tăng / giảm tốc vẫn bấm +/- 😂
 
tất cả lineup đang bán dòng mới nhất đều có autohold nhé quý bd
V3so9BC.png
Khi nào thì Mazda ra hybrid vậy bác?
 
Back
Top