96 lương 35 củ là thấp hay cao mấy fen.

96 là 24t rồi mà 35 củ là hơi thấp nhé bạn. Còn có 6 năm nữa là 30 rồi, làm sao đạt chuẩn 350 củ của vozer. Cố gắng học hỏi và trau dồi kỹ năng hơn nữa nhé.
 
35 củ cũng tạm ổn rồi, mặt bằng chung giờ là 350 củ.
Nhưng trên voz đầu tháng ăn sáng hết 100 củ, cafe 100 củ, tiền linh tinh 100 củ, còn 50 củ gặm mì tôm tới hết tháng rồi. Do đó 350 củ cũng không tích được nhiều.
Nên 35 củ /tháng thì vào diễn đàn khác như forex, bet,...hỏi các kênh đầu tư hiệu quả, lên 350 củ/tháng sớm thôi.
 
2020b9329425-98fb-4b38-9805-22d01271508b.jpg

96 lặng lẽ đi ra. :rolleyes:

via nextVOZ for Android
chân thực quá fen :sweet_kiss::sweet_kiss:

Sent from Jarvis via nextVOZ
 
96 đây đang làm coder culi , nếu k có dịch thì est năm nay đc 20 củ gross nhưng có dịch nên có việc làm là may r :D đang lương 15
 
Lương vậy là cao hơn giám đốc điều hành chuỗi trên 10 cửa hàng có tiếng ở sg rồi nhé :doubt::doubt::doubt:

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
 
Vấn đề là nó lên đây hỏi là cao hay thấp, b thấy có dư thừa k, cả gđ mình lương cộng lại còn thua nó vài củ đây. Chẳng thà nó lập cái top " em mới xin đc việc với mức lương xx trên, các bác vào chúc mừng e đi" nghe đỡ chướng hơn

Đồng ý với bác này. Tính tôi thích sòng phẳng.tôi thất bại thì tôi tự nhận mình loser.thấy người khác thành công thì tôi vẫn nghĩ họ chắc phải có điểm nào đó giỏi hơn người chứ ko bĩu môi bảo thằng đó gặp may
Nhưng mấy cái thớt kiểu này đọc tít thôi đã thấy chướng mắt.chả thà bảo sau bao lâu cố gắng và học hỏi,em đã đạt dc mức lương 35tr,mọi người chung vui với em đi....thì tôi sẽ là 1 trong những người vào để chúc mừng chủ thớt. Còn cái kiểu hỏi câu lấp lửng 35tr là cao hay thấp.thì tôi ko nghĩ là sinh năm 96,đầu óc kiếm dc mức lương như vậy rồi mà lại ko tự nhìn nhận dc cuộc sống và thu nhập những người xung quanh,mà phải lên đây đặt câu hỏi ngô nghê như vậy:rolleyes:
Với những kiểu thế này,tôi cho là đều thuộc dạng kiếm dc tiền bắt đầu tinh tướng,đặt câu hỏi như vậy để hạ thấp những người lương thấp hơn mình và tự tâng bốc bản thân lên. :cautious:
Những dạng như vậy tôi khinh:rolleyes:

Gửi từ Xiaomi Redmi 4X bằng vozFApp
 
Thằng em mình, sinh năm 96. hiện làm freelancer cho công ty nước ngoài. ăn lậu theo dự án, lương cứng 3k6. làm kiểu ngủ ngày thức đêm họp team chạy deadline cho project. Được cái sáng dạ lanh lợi nên tuần chạy được 3-4 cái, mỗi dự án hoàn thành nhận khoảng 5-7k usd về tài khoản paypal không phải đóng thuế thu nhập (hoặc chưa bị truy thu), tuần nào mát tay nó làm 3 cái, ít thì 1 cái.

Bữa nó đi về quê ăn cỗ ngồi chung mâm với mấy lão phó giáo sư tiến sĩ trong xóm, sai vặt mấy ông bác sĩ kĩ sư trong bàn nhậu như đúng rồi mà cả xóm chỉ có mình nó biết về khoa học máy tính nên ai cũng cả nể không dám ho he. Có ông kia cán bộ lãnh đạo cấp tỉnh tai to mặt lớn trong vùng lỡ cụng li kê cao hơn ly của nó bị nó đì lên đì xuống suýt ảnh hưởng đường quan lộ, cuối cùng phải dâng con gái rượu cho nó đi chơi qua đường 2 3 hôm mới tạm tha cho. đứa con gái này vốn được hứa gả cho một ông giám đốc công ty xuất khẩu nông sản lớn khác trong tỉnh.

Thật ra nó chỉ học khóa IT cấp tốc tay ngang đi làm lập trình thôi, dần dà thấy mảng này nhiều kèo thơm quá nên nó lấn hẳn sân. Nó vốn học Bách khoa cơ khí Tp hcm. Ra trường cũng đi làm xưởng nhưng than chán bỏ đi học code, từ một đứa loser đần đụt sau khi đi học ở trung tâm IT được 3 tháng thì thay đổi hẳn, mặt mũi nó bổng trở nên sáng sủa hơn, phong thái thành đạt chín chắn, trông có vẻ cao lớn đẹp trai hơn hồi 3 tháng trước khi nó học. Con gái gặp nó cứ gọi là đổ rầm rầm. Tôi ấn tượng mãi lần đó nó đi ra PGD VCB mà tán được em giao dịch viên, em nó dẫn về nhà giới thiệu thì nó tán được luôn đứa chị. Cả 2 đều là hot girl du học Úc về và gia đình cũng thuộc dạng truyền thống, có của ăn của để. Giờ thì nó sắp cưới đứa chị rồi, nhưng tụi nó vẫn ở chung với con em trên căn hộ cao cấp ở quận 3. Cuối năm nay tụi nó cưới con chị trên giấy tờ để hợp thức hóa. Nhà gái ban đầu phản đối nhưng khi biết nó là dân IT thì đổi hẳn, cách vài bữa lại sang thăm hỏi tặng quà nhắc khéo giục cưới.
Đọc truyện của anh tôi vẫn chưa phê bằng của chủ post.
 
thằng này chắc lấy được bảng lương ở đâu, xong sửa tên lại hoặc, chụp luôn lương giám đốc
 
Back
Top