TulanhNoMot
Senior Member
Thời đại nào rồi mà cdg cũng bắt ra PGD. Đến cả cái tài khoản với mật khẩu cũng bắt ra tận nơi.
Bật đăng nhập khuôn mặt thì cứ vào ngày nó lại xoá.
Bật đăng nhập khuôn mặt thì cứ vào ngày nó lại xoá.
Có ra mấy quầy, thấy ACB là ổn nhất có vài quầy chưa đi thì mình không rõ. chỉ có một lỗi đợt đổi pass internet banking đổi xong không đăng nhập được luôn )) mà phải ra quầy để lấy lại. đen cái lại đang không ở VNTôi dùng qua Ibanking + Mobile Banking của vài bank thì thấy thằng ACB thuộc loại tốt rồi đấy. Trong các bank thì ra quầy GD của ACB là thích nhất, nhanh và nhân viên nhiệt tình. Còn vấn đề của ông tôi vẫn chưa hiểu, nói rõ ra xem nào.
thấy nó trừ phí hàng tháng cũng hơi caoTôi dùng qua Ibanking + Mobile Banking của vài bank thì thấy thằng ACB thuộc loại tốt rồi đấy. Trong các bank thì ra quầy GD của ACB là thích nhất, nhanh và nhân viên nhiệt tình. Còn vấn đề của ông tôi vẫn chưa hiểu, nói rõ ra xem nào.
Mình vừa check lại, đúng là hơi cao thật, cao ở đây là so với những bank cũng thu phí tương tự khác. Mình thì 1 tháng trừ 2 khoản: SMS: 9k9 và ACB Online: 10k. Trong khi VCB thì: Quản lý Account: 2k2 và VCB Mobile: 11k.thấy nó trừ phí hàng tháng cũng hơi cao
1. Bạn quên số tài khoản và mật khẩu thì bác phải ra PGD để check và reset lại thì bên bank làm đúng quá rồi còn gì nữa. Lỡ ai đó lấy được cái SIM của bác, không setup mã PIN thì có phải chết không?Là kiểu lâu quá em không đăng nhập nên quên số tài khoản và mật khẩu.
Mà đã quên thì chỉ có mất công ra quầy.
Trong khi Techcombank thì đăng nhập = số điện thoại, quên cũng dùng được số điện thoại luôn để lấy.
Đó là chưa kể vụ cài khuôn mặt. Cài xong cứ vài ngày nó lại bắt nhập lại mật khẩu mới cho dùng.
+1.1. Bạn quên số tài khoản và mật khẩu thì bác phải ra PGD để check và reset lại thì bên bank làm đúng quá rồi còn gì nữa. Lỡ ai đó lấy được cái SIM của bác, không setup mã PIN thì có phải chết không?
2. Cái vụ access nhanh qua Touch hay FaceID, hình như ACB khi nhập pass, enable FaceID lên thì nó sẽ set expire trong khoảng time hoặc đăng nhập trong bao nhiêu lượt thì phải. Hết thì phải nhập pass lại. Đây cũng là 1 yếu tố giúp bảo mật tài khoản tốt hơn, và mình nghĩ nó cũng hợp lý. Nếu bạn thấy không phù hợp thì có thể chuyển bank khác, bank nào cũng có ưu nhược điểm hết, quan trọng là bác thấy phù hợp với chỗ nào.
Và nên nhớ rằng, bên bank phải làm mọi cách để cân bằng giữa bảo mật và sự tiện dụng của người dùng. Càng dễ tiện dụng (reset mọi thứ bằng SĐT) thì bảo mật càng bị nhân nhượng và ngược lại. Với mình thì có thể mất công hơn chút nhưng an toàn vẫn là trên hết. Ít tiền thì có thể chưa quan tâm, nhưng khi cả tài sản bác để trong bank thì nên si nghĩ thấu đáo vấn đề này.
còn phí năm nữaMình vừa check lại, đúng là hơi cao thật, cao ở đây là so với những bank cũng thu phí tương tự khác. Mình thì 1 tháng trừ 2 khoản: SMS: 9k9 và ACB Online: 10k. Trong khi VCB thì: Quản lý Account: 2k2 và VCB Mobile: 11k.
Rảnh nên vừa check lại, ATM 50k + Debit 100k. Với mình thì quan trọng là chất lượng dịch vụ, ít xảy ra vấn đề, chứ Fee hàng tháng hay năm thế này thì khá hợp lý.còn phí năm nữa
dịch vụ thì ACB cũng ổn..cơ mà k thích vụ ACB rút trụ ACB cũng bị trừ 1kRảnh nên vừa check lại, ATM 50k + Debit 100k. Với mình thì quan trọng là chất lượng dịch vụ, ít xảy ra vấn đề, chứ Fee hàng tháng hay năm thế này thì khá hợp lý.
em bị y hệt thím, 12 tháng bắt đổi 1 lần, đổi xong log in cả cũ lẫn mới đều k được, thế là nó khoá accCó ra mấy quầy, thấy ACB là ổn nhất có vài quầy chưa đi thì mình không rõ. chỉ có một lỗi đợt đổi pass internet banking đổi xong không đăng nhập được luôn )) mà phải ra quầy để lấy lại. đen cái lại đang không ở VN